C29: Nhiệm Vụ Thu Phục Quân Tâm

5.9K 685 583
                                    

Đại quân gấp rút lên đường bất kể ngày đêm, mỗi ngày chỉ được nghỉ ngơi 2 lần, mỗi lần 1 canh giờ ăn uống hồi phục thể lực.

Dù hành quân mệt mỏi Tĩnh Vương vẫn luôn rất quan tâm binh lính, chốc chốc là giục ngựa đi về phía sau xem có ai bị bỏ lại hay không.

Trong khi đó vị quân sư kia lại cực kỳ xa cách, đi suốt 3 ngày còn chưa từng rời khỏi xe ngựa, tất cả sinh hoạt đều do một hộ vệ kiêm đánh xe phụ trách. Chiếc xe vừa nhỏ vừa chậm chạp đi ở cuối đoàn người, một chút oai phong uy nghi cũng không có.

Trong lúc hành quân có điều gì giải trí?
Còn phải hỏi, đương nhiên là bát quái rồi.
Nhân lúc đoàn quân hạ trại nghỉ ngơi qua đêm, vương gia bận rộn "theo sát quân tình", mấy cái đầu túm tụm lại bàn luận.

- Bát: Trời ơi thật phấn khích. Ta cảm thấy vương gia nhà chúng ta sắp bị giày vò chết rồi.

- Lục: Còn không phải sao? Cái màn xe của quân sư sắp bị nhìn ra lỗ thủng luôn.

- Tam: Ta muốn chăm sóc Tiêu... à Bắc Đường quân sư.

- Nhất: Lão Tam ngươi không nhìn thấy hộ vệ kia trước cái nhìn giết người của vương gia chỉ muốn đào cái hố chui xuống. Người còn muốn xung phong tìm chết?

- Tứ: Nhưng quân sư đang bị thương, Tam ca có thể chăm sóc mà.

- Thất: Lão Tam là độc phu chứ có phải đại phu đâu mà chăm sóc. Biết đâu hắn quen tay đem quân sư ra thử độc, vương gia biết tìm ai đòi người a.

- Tam: Lão Thất ngươi muốn thử trước tay nghề của ta không? Bảo đảm chỉ một liều là khiến ngươi...dục tiên dục tử...

- Cửu: Các ngươi yên tĩnh một chút, phía sau hình như có chuyện gì đó, chúng ta đi xem. - nói rồi giục ngựa đi trước về phía cuối đoàn người.

- Nhất: Tiểu Cửu hắn luôn là bộ mặt khó ưa vậy à?

- Tứ: Hắn thông minh nhất, võ công không kém nhưng lại tên Cửu. Ngươi nghĩ sao?

- Ta? Ta thích!
....

Vị quân sư thần bí trong miệng mọi người vừa tỉnh lại sau một lần cày cấp Ngất Mỹ Nhân, lúc này đang nằm vật ra trong xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần xem bảng thông tin cá nhân của mình.

[. Tên: Tiêu Chiến
. Tuổi: 17
. Gia cảnh: Công tử nhà đế sư, là đồng môn cùng lớn lên với hoàng đế và Tĩnh Thân Vương.
. Hảo cảm độ với nam chủ: 82 (Chân tình thực cảm)
. Điểm thưởng: 1820
. Sức mạnh: 30
. Trí lực: 80
. Danh hiệu hiện có:
ÔN NHUẬN NHƯ NGỌC (tăng 10 hảo cảm độ với người đối diện trừ nam chủ);
PHONG LƯU THỦY QUỶ (tăng 10 điểm trí lực);
NGẤT MỸ NHÂN- cấp độ 4 thành thục 12/20 (giảm 4 điểm sức mạnh, tăng 8 điểm trí lực)
. Kỹ năng đặc biệt:
ĐIÊN ĐẢO THỊ PHI(xác suất 5% thi triển kỹ năng thành công, người bị trúng kỹ năng sẽ tin tưởng hoàn toàn lời nói của ký chủ).
HOÁN ĐỔI HẢO CẢM (kỹ năng chủ động, sau khi chọn mục tiêu phát động có thể hoán đổi độ hảo cảm(của nam chủ và nữ nhiệm vụ) của bản thân với người đó trong 30p. Thời gian chờ phục hồi kỹ năng 48h)
. Kỹ năng tất sát:
MA ÂM QUẤN QUANH(sử dụng kỹ năng lên nhiều mục tiêu cùng lúc trong bán kính 200 m, tăng gấp 100 lần cường độ âm thanh tạo ra) - Nhận thưởng từ nhiệm vụ giải cứu nam chủ khỏi nữ chính Tần Thu Dung hắc hóa.
. Đường đến nhân sinh thập toàn thập mỹ: 59%.
. Lần quay may mắn: 1

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ