C21: Tai Nạn Nghề Nghiệp

5.7K 744 461
                                    

Trời vừa hừng sáng, những tia nắng mai còn chưa kịp chiếu rọi vạn vật Tiêu Chiến đã rời khỏi giường, lê tấm thân ngọc ngà 30 điểm sức mạnh đến chính viện, viện riêng của Tĩnh Vương .

Hắn một đường thông suốt đi từ ngoài vào trong, ngẫu nhiên có gặp vài thị vệ, nô tài đang bận việc, họ cũng chỉ cung kính hướng hắn hành lễ rồi tiếp tục việc trong tay, không hề có ý ngăn cản.

Tiêu công tử đứng trước cửa phòng ngủ Tĩnh Vương, trong lòng âm thầm cảm thán đến một hộ vệ canh giữ cũng không có, vương phủ từ lúc nào canh phòng lỏng lẻo như vậy?

Hắn không biết rằng vì người đến là hắn, ám vệ hộ vệ trong phủ sợ hãi trở thành "tiểu ủy khuất" như tên xui xẻo nào đó nên đều dọn đường mở cửa, chỉ còn thiếu treo cao khẩu hiệu "Kính mời Tiêu công tử quang lâm" trước cửa phòng vương gia nữa thôi.

Đừng nói, từ lúc trở về ngài ấy đặc biệt âm trầm, oán khí ngất trời, hồn siêu phách lạc...
Nếu không phải vì bị "gián đoạn chuyện tốt" thì làm gì còn lý do nào giải thích hợp lý hơn được nữa.

Lúc này trong bóng tối, núp sau bức tường đình viện, có 3 người nhìn chằm chằm vào Tiêu Chiến, cùng tranh luận ngất trời.

- Thất: Các ngươi đoán xem Tiêu công tử có xông vào không?

- Bát: Ngài ấy vừa mới khỏe lại, xông vào...không phải tự tìm đường chết sao?
Vương gia nhà chúng ta huyết khí phương cương, khó lòng kiềm chế a.

- Thất: Gì chứ, ngài ấy trầm tĩnh đến vậy mà, đứng ở cửa lâu như thế rồi cũng không mở ra lôi người vào...
Ưm, xứng danh chính nhân quân tử.

- Cửu: 2 kẻ ngu ngốc.

- Bát: Nè nè ngươi nói gì, ca ngươi ngốc chỗ nào?
Do ngươi chưa chính mắt nhìn thấy khuôn mặt vương gia lúc đó thôi.
Chính là sát khí đằng đằng muốn giết ta ngay lập tức.
Đều là nam nhân ta còn không hiểu chuyện gì sao...

- Cửu: Bởi vì mặt ngươi rất thiếu đòn, hành động luôn tự tìm đường chết.
2 vị kia chắc chắn có hiểu lầm khó nói nào đó mới do dự như vậy.
Còn đám loạn thất bát tao mà ngươi nói ta một chữ cũng không tin.

- Bát: Ngươi...ngươi...

Đúng lúc này có tiếng nói thứ tư cất lên ngay sau lưng họ, làm cả bọn hoảng hốt giật bắn mình.

"Các vị ca ca các ngươi đang nói chuyện gì nha?"

Tiểu Cửu liếc mắt nhìn sang 2 người kia, làm ám vệ mà chuyên tâm hóng chuyện tới mức có người đến cũng không biết, nếu là kẻ địch không phải đã chết rồi sao...

Tiểu Thất, Tiểu Bát cũng biết lỗi của mình, lần này trọng phạt là khó tránh khỏi, ngoan ngoãn ngậm miệng không dám cãi một lời.
Cả 3 cùng hướng người vừa đến hành lễ.

"Tham kiến Bình An hầu..."

"Các ca ca đừng đa lễ như vậy, mọi người là đang nhìn gì nha?"

"Hồi hầu gia, chúng ta đang nhìn...Tiêu công tử..." Tiểu Cửu đại diện trả lời.

"Tiểu tướng công? huynh ấy khỏe rồi sao, ta muốn gặp huynh ấy" Nhị ca ca hôm qua không cho ta đi gặp tiểu tướng công, nói huynh ấy cần tịnh dưỡng, làm ta lo lắng không yên...

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ