C39: Một Lưới Bắt Hết

5K 564 305
                                    

Sáng sớm, đại quân hướng thành ải quan thẳng tiến. Cờ xí phất phới vươn cao, người ngựa giáp trụ chỉnh tề, 30 vạn quân đi ngay hàng thẳng lối, trừ tiếng vó ngựa, tiếng bước chân rầm rầm giẫm trên mặt đất không hề tạo ra tạp âm dư thừa, nhốn nháo nào khác. Có thể thấy quân kỷ được chấp hành nghiêm chỉnh đến mức nào, quả là huấn luyện có tố.

Đi đầu là Tĩnh Thân Vương, một thân giáp bạc sáng loáng, cưỡi trên Dạ Chiếu Ngọc Sư Tử, tư thế hiên ngang oai hùng.
Theo sau là các ám vệ, phó tướng, thống lĩnh uy phong không kém.

Nhưng thứ làm người ta tò mò nhất là chiếc xe ngựa xinh đẹp quý giá đi giữa đoàn quân.

Trước có thân vương, ám vệ cao thủ mở đường.
2 bên có phó tướng và thống lĩnh kỵ binh dẫn đầu đội quân tinh nhuệ hộ giá.
Phía sau lại có 30 vạn hùng binh làm chỗ dựa.
Đừng nói tặc nhân, đến một con ruồi cũng không lọt vào nổi.

Bên trong xe ngựa là nhân vật lợi hại nào lại có năng lực tiền hô hậu ủng đến nhường này?
Quân đội hành quân tác chiến chui rút trong xe ngựa không lộ mặt, chẳng những không bị binh lính dị nghị mà còn nắm giữ vị trí trung tâm trọng yếu nhất. Người không biết còn tưởng rằng đương kim thánh thượng ngự giá thân chinh.

Vị trong xe lúc này cái gì cũng không quản, đang bận vùi mình vào chăn nệm mềm mịn, dày cộm mà Tĩnh Vương đã vì hắn chuẩn bị, chọn một tư thế thoải mái mà xoa xoa cái eo đau nhức của mình.

[ - "Hệ thống, cho ca xem bảng thông tin cá nhân đi."

. Tên: Tiêu Chiến
. Tuổi: 17
. Gia cảnh: Công tử nhà đế sư, là đồng môn cùng lớn lên với hoàng đế và Tĩnh Thân Vương.
. Hảo cảm độ với nam chủ: 99 (Do hiệu quả từ Tình Cổ hình thành kỹ năng TÂM TÂM TƯƠNG ỨNG: Khi 2 người cách nhau trong phạm vi 10m, tăng 10% khả năng tự hồi phục. Đặc biệt có thể cảm ứng được biến động trong nội tâm đối phương.)
. Điểm thưởng: 756
. Sức mạnh: 60
. Trí lực: 80
. Danh hiệu hiện có:
ÔN NHUẬN NHƯ NGỌC (tăng 10 hảo cảm độ với người đối diện trừ nam chủ);
PHONG LƯU THỦY QUỶ (tăng 10 điểm trí lực);
NGẤT MỸ NHÂN (max cấp): Giảm 10 điểm thể lực, tăng 20 điểm trí lực. Thời gian hiệu quả 3 giờ, thời gian chờ 24 giờ.
. Kỹ năng đặc biệt:
ĐIÊN ĐẢO THỊ PHI(xác suất 5% thi triển kỹ năng thành công, người bị trúng kỹ năng sẽ tin tưởng hoàn toàn lời nói của ký chủ).
HOÁN ĐỔI HẢO CẢM (kỹ năng chủ động, sau khi chọn mục tiêu phát động có thể hoán đổi độ hảo cảm(của nam chủ và nữ nhiệm vụ) của bản thân với người đó trong 30p. Thời gian chờ phục hồi kỹ năng 48h)
. Kỹ năng tất sát:
MA ÂM QUẤN QUANH(sử dụng kỹ năng lên nhiều mục tiêu cùng lúc trong phạm vi tùy chọn, bán kính tối đa 200m, tăng gấp 100 lần cường độ âm thanh tạo ra)
. Đường đến nhân sinh thập toàn thập mỹ: 80%.
. Mở khóa cửa hàng thời trang hệ thống: Ưu đãi giảm giá 10% cho đơn hàng đầu tiên.

- Ký chủ ngài không xem bảng nhiệm vụ sao?

- "Haizzz nhìn thấy số liệu thống kê trên đó là ca phiền lòng, không xem không xem, ca nghĩ ra cách giải quyết rồi, sẽ không để hệ thống ngươi mồ côi ký chủ đâu.
Ồ, tăng hảo cảm lên 99 điểm, còn có cả kỹ năng mới?
Không uổng công ca suốt đêm lao lực, tốn kém 1000 điểm cắn thuốc mà. Hầy, mị lực của ca quá lớn biết phải làm sao mới tốt đây."

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ