Bình tĩnh, bình tĩnh, phải thật bình tĩnh...
Chúng ta là sư huynh đệ vô cùng thân thiết, còn hơn thủ túc tình thâm, thế nên việc "ôm" hoàn toàn bình thường...
Đúng vậy!
Đều là nam nhân cả.
Chỉ là dựa sát vào nhau một chút, tay...đặt trên người đối phương vậy thôi.
Cũng đâu có mất miếng thịt nào, không phải sao?Thế nên ca không việc gì phải lo lắng, cứ thản nhiên như không có gì là được rồi...
Tất cả đều tại đám người kia ban nãy đồn bát nháo, lung tung khiến ca bị phân tâm.
Chứ thật ra ca luôn có một tâm hồn trong sáng, rất trong sáng, cực kỳ trong sáng nha.Tiêu công tử lấy hết can đảm lặng lẽ xê dịch cơ thể rời khỏi Tĩnh Vương, tiếc là chưa đến nửa đường đã bị chặn lại.
"Sư đệ ngươi đây là muốn làm gì?..."
"Ta...ta...ta muốn tự ngồi...ngồi một mình..." Á á ca nói lắp gì chứ, chắc chắn do ca quá mệt mỏi chứ không phải đang chột dạ.
Tiêu Chiến, ngươi yếu đuối cho ai xem, hiên ngang lên nào, mạnh mẽ lên nào!!!Vòng tay vương gia bất ngờ siết chặt, Tiêu Chiến theo phản xạ ngẩng đầu lên, đúng lúc Tĩnh Vương hơi cúi thấp đầu xuống, rút ngắn khoảng cách giữa hai khuôn mặt chỉ còn một đoạn nhỏ.
Mắt đối mắt, hơi thở phả ra hòa vào nhau nóng rực, Tĩnh Vương mở miệng nói khẽ, không biết là đang than thở hay đáp lời tiểu sư đệ..."Ồ...thật là vậy sao..."
Cả khuôn mặt Tiêu Chiến đều bị hơi thở Tĩnh Vương huân đỏ bừng, hắn không dấu vết kéo giãn khoảng cách ra, nhãn thần tránh né...
Ca đang tĩnh tâm, tĩnh tâm, tĩnh tâm...
Nam chủ ngươi có thể đừng dùng gương mặt khuynh quốc khuynh thành đó tạo ra không khí ái muội khiến ca dao động được không...?Ca khổ quá mà!
Không phải nói cổ đại mỹ nữ nhiều như mây sao?
Tại sao nữ nhân ca gặp nhan sắc đến một phần mười của nam chủ cũng không có.
Kẻ nhan khống như ca lại ngày đêm tiếp xúc với nam chủ, lỡ một ngày bị bẻ cong thì biết làm thế nào? ai bồi thường đời trai cho ca?"Sư..sư huynh, Phong tiểu thư...đang khóc..." Đều là do ngươi hại, ngươi mau qua dỗ mỹ nhân mà buông tha cho ta đi...
"Luyến tiếc?"
"Hả? ta...ta..." Ta không hiểu...
Nam chủ ngươi có thể dùng ngôn ngữ giao tiếp rõ ràng, dễ hiểu, đừng rút gọn tối giản như vậy được không?Tĩnh Vương không biết trong lòng Tiêu Chiến nghĩ gì. Nhìn thấy hắn lưỡng lự không thể trả lời thì đáy lòng đã tự đưa ra kết luận...
Tĩnh Thân Vương vốn không phải là kẻ nhiều lời, càng không phải kiểu người dụng tâm đối đãi với người khác.
Y chỉ làm tốt việc của mình, những kẻ kia hoặc nịnh hót y, hoặc đón ý nói hùa y, hoặc thậm chí vì y sẵn sàng chỉ hươu bảo ngựa...Vương gia chỉ riêng đối với tiểu sư đệ nhà mình đặc biệt...
Tất cả quy tắc đều sẽ có ngoại lệ, chỉ trùng hợp là tất cả ngoại lệ của Vương Nhất Bác đều mang tên Tiêu Chiến...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
Hayran KurguTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...