Happy birthday...to me!!!
Tuổi mới tui hy vọng mình có thể viết ngày càng lên tay hơn và truyện nào cũng được các cô nhiệt tình ủng hộ ❤❤❤
--------
Vừa có tiếng hô hoán thì đám đông náo nhiệt lúc này liền trực tiếp giải tán.
Người từ chổ nào về ngay chỗ ấy, thưởng trà, đàm đạo, tất cả đều nho nhã lễ độ, khí khái hơn người.Chỉ riêng mình Tiêu Chiến vẫn còn đứng chết trân giữa sảnh.
Này này này ca vẫn chưa nói xong mà, thanh bạch của ca còn chưa được chứng thực mà, các ngươi trở lại đi, bỏ đi đâu hết vậy???
[Hệ thống: Công bố nhiệm vụ chi nhánh
.Nội dung: Ngăn cản Phong Phi Giao thu hoạch danh tiếng, ủng hộ từ quần chúng.
.Thưởng: Kỹ năng hoán đổi hảo cảm. (kỹ năng chủ động, sau khi chọn mục tiêu phát động có thể hoán đổi độ hảo cảm(của nam chủ và nữ nhiệm vụ) của bản thân với người đó trong 30 phút. Thời gian chờ phục hồi kỹ năng 48h)
.Trừng phạt:
Điểm lưu lượng hiện tại 72.
Nếu vượt 80 xác định nhiệm vụ thật bại.
Mất một danh hiệu bất kỳ khi nhiệm vụ thất bại.- Hệ thống à, ca đang chịu oan khuất có được không? Danh tiết của ca, hình tượng của ca sắp giữ không được rồi, sao ngươi còn đúng vào lúc này giao nhiệm vụ chứ?
- Ký chủ có thể chọn từ bỏ nhiệm vụ chi nhánh. Chỉ chịu trừng phạt x10 mà thôi.
x10..??? Ép hết người ca cũng không ép ra nổi 10 danh hiệu cho ngươi trừ, rồi lại bắt ca nhảy các loại hố vô nhân đạo trừ nợ, hệ thống thiện lương nhà ngươi ca còn lạ gì.
- Hệ thống, ca là nhân viên yêu nghề, kính nghiệp sao có thể hủy nhiệm vụ được. Nhiệm vụ to nhỏ lớn bé gì đó cứ thả hết ra đây, ca một mình chấp hết!!! ]
Trong đầu thì oanh oanh liệt liệt như thế nhưng bên ngoài Tiêu Chiến từng bước thất tha thất thiểu trở lại chổ ngồi, vừa đặt mông xuống ghế đã yểu xìu không chút hình tượng gục luôn xuống bàn.
Điểm lưu lượng được tính như thế nào cũng không biết, chỉ còn lại 8 điểm làm cách nào ngăn cản?
Đã vậy một chút tin tức hữu ích cũng không có.
Phong Phi Giao ơi là Phong Phi Giao, thanh bạch trong sạch của ca đều bị hủy bởi danh tiếng của nàng rồi...Vương Nhiên tuy ngồi tại chỗ nhưng vẫn nghe được bàn bên tranh luận điều gì, y nhìn thấy tiểu tướng công suy sụp như vậy, bối rối an ủi.
"Tiểu tướng...Chiến ca ca, huynh đừng buồn. Người khác không tin huynh nhưng ta tin huynh nha. Lần sau ta sẽ cùng huynh nói với họ có được không?
Bác ca ca tuy có hơi lạnh lùng một chút nhưng là người rất tốt, sao lại có người nhất quyết không tin 2 huynh đã làm với nhau chứ...
Sau này 2 người cứ làm thêm nhiều lần, người khác tự khắc sẽ tin tưởng thôi..." Nói rồi y còn rất kiên quyết gật gật đầu. Bảo bảo tin tưởng 2 ca ca, bảo bảo tin tưởng Tiêu bá bá, bảo bảo chính là bé ngoan nhất nhà.Tiêu Chiến 2 mắt trợn trắng nhìn tiểu tử kia, nếu trong miệng còn ngậm trà hắn thật sự có xúc động muốn phun lên khuôn mặt khả ái giống y nam chủ đó vài ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...