[Khu trao đổi giữa các hệ thống.
- (XTF - nhà Chiến Sơn Vi Vương) Tiểu Thổ Phỉ:
"Rùaaaaa
Bao giờ ngươi mới chuyển năng lượng trả cho ta đây?"- (BXG - nhà Bác Quân Nhất Tiêu) Bách Hương Quả: "Kêu réo cái gì, nửa đêm nửa hôm có để cho người ta yên ổn bảo trì không?
Chỉ có Thổ Phỉ ngươi sống ngược đời, chứ ta sinh hoạt luôn tuân thủ theo khoa học, tối bảo trì đủ giờ mới có thể mỹ dung dưỡng nhan biết không hả?"- (XSL - nhà Liên Tỏa Phản Ứng) Tỏa Nhi: "Các vị tỷ tỷ, dĩ hòa vi quý dĩ hòa vi quý. Chúng ta là người một nhà cơ mà, bình tĩnh nói chuyện, bình tĩnh nói chuyện tốt không?"
- XTF: "Hừ, Tỏa Nhi muội muội đừng khuyên nữa. Là tên kia hẹn lần hẹn lượt hẹn tới hẹn lui, mua thiếu 5 món bảo vật từ ta bao lâu rồi còn chưa chịu trả năng lượng.
Ta đã biết vì sao các ngươi tự gọi mình là rùa, mặt dày như thế cơ mà. Ngươi dưỡng nhan dưỡng xuyên thấu nổi lớp vỏ này sao?"- BXG: "Chỉ có 5 món bảo vật thôi, bổn hệ thống còn có thể giật của ngươi không thành?
Ừ thì...chỉ là...tạm thời ta không có.
Khi nào có ta sẽ trả. Vậy ha, giải tán!" Ta cũng là bị hố có được không? Vừa mở hàng đã phải dẹp tiệm. Ta dễ dàng sao?- XTF: "Không có???
Hôm nay ngươi có cũng phải trả không có cũng phải trả. Nếu không ta lập tức thu hồi bảo vật."- BXG: "Haha ngươi thu a, ngươi giỏi thì thu đi.
Biết bây giờ những món đó đang trong tay ai không?
Là trong tay ký chủ Tiêu Chiến yêu quý của ta, cũng là nam chủ mà ngươi dự định đưa lên con đường Sử Thượng Tối Cường Ảnh Đế.
Hừ, nợ cũ bổn hệ thống còn chưa tính mà ngươi đã dám đến đây ra oai. Nếu không phải ta ngày phòng đêm phòng thì nam chủ Vương Nhất Bác của ta đã trúng ma trảo của ngươi, bị ép xuyên về hiện đại làm nhiệm vụ rồi.
Đêm nay bổn hệ thống tâm trạng thoải mái nên xin tuyên bố: XÙ NỢ.
Muốn đấu với ta? Thủ hạ bại tướng, ngươi còn non và xanh lắm!!!"XTF: "Ngươi...ngươi...ngươi...lật lọng, vô sỉ."
BXG: "Quá khen quá khen. Ta còn thiện lương, xinh đẹp nhất hệ mặt trời nữa cơ."
XSL: "Các vị tỷ tỷ đừng đấu đá nữa mà. Ai trong ai ngoài, ai trên ai dưới quan trọng sao? Chỉ cần tình yêu..."
BXG, XTF: "Ngưng!!!
Quan trọng, quan trọng, đương nhiên quan trọng, nó là vấn đề cốt lõi đó.
Nhà phải có cột có nóc, người phải có thụ có công, lẫn lộn làm sao được."XSL:"..." Tỏa Tỏa đã làm gì sai? 2 vị nhà ta trên trời là chim liền cánh, dưới đất là cây liền cành. Cột, nóc, thụ công cái gì, sao quan trọng bằng thiên trường địa cửu, vĩnh kết đồng tâm.
Bổn hệ thống thấp cổ bé họng, mới không thèm chấp đám thị phi các ngươi. HừBXG: "Thổ phỉ ngươi nói theo ta làm gì, có phải là lén lút ái mộ ta không?
Nghĩ cũng đừng nghĩ đến, ta toàn tâm toàn ý với 2 chính chủ rồi.
Bên trái - trên cùng - dấu mũi tên, cửa thoát dành cho ngươi sẵn sàng phục vụ.
Bổn hệ thống còn bận bảo trì, không tiễn."XTF: "Rùa. Ngươi tránh được mùng 1 không thoát 15. Chưa giao năng lượng ra ta nhất quyết không bỏ qua chuyện này dễ dàng vậy đâu. Hãy đợi đấy!!!"]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...