C33: Mỹ Nhân Tìm Đến Cửa

5.5K 714 543
                                    

Ngũ vị nhân sinh đắng, cay, chua, mặn, ngọt ai chưa từng nếm trải. Nhưng vừa chua vừa đắng lại còn hôi thối và xấu hổ như hắn mấy ai từng thử qua?

Tiêu Chiến trong lòng đã khóc ròng, bên ngoài vẫn gắng gượng giữ hình tượng đường đường chính chính, vừa đáp lời Tĩnh Vương vừa quay mặt nhìn về phía bờ suối dự định tìm 1 chỗ kín đáo thanh tẩy cơ thể.

"Nhiễm đã biết...ôi mẹ ơi!..." Quân sư đang hồi đáp Tĩnh Vương bổng bật thốt lên tiếng cảm thán. Mắt dán chặt vào chốn xa xa.

Đập thẳng vào mắt hắn là mấy trăm cơ thể trần như nhộng đang hồn nhiên nô đùa trong làn nước mát.
Làn da nâu bóng bẩy, cơ bắp cuồn cuộn, cơ thể thon gọn săn chắc vô cùng nam tính và mạnh mẽ...
Thân hình thế này chính là ước mơ 2 kiếp của hắn nha, hiện tại lại bất ngờ chứng kiến số lượng lớn, có thể không xúc động sao.

Vương gia nghe thấy quân sư kêu lên thất thố, có chút kinh ngạc đưa mắt nhìn theo.
Cảnh tượng vừa lọt vào tầm mắt, não còn chưa kịp xử lý xong dữ liệu, cơ thể đã theo bản năng mà làm ra phản ứng.

1 tay Tĩnh Vương chộp lấy cánh tay tiểu sư đệ, kéo mạnh hắn ngã vào lòng mình. Tay còn lại bịt kín mắt hắn, còn chưa yên tâm mà xoay người dùng thân thể che chắn luôn tầm nhìn hướng bờ suối.

Tiêu Chiến bị bất ngờ lôi kéo có chút hoảng hốt muốn giẫy ra, lại nghe tiếng nói khàn khàn của sư huynh lọt vào tai, lập tức ngưng giẫy giụa, ngoan ngoãn tựa vào người y.

"Đừng nhìn. Rất xấu. Sẽ đau mắt..."

"..." Xấu? Thân hình chuẩn không cần chỉnh ca mơ ước 2 thế ngươi lại chê xấu, muốn lừa ca sao?

Tiêu Chiến cảm thấy cơ thể người nam nhân ôm lấy hắn hơi run run, biết đối phương đang bối rối. Liền mở miệng trêu chọc.

"Vương gia, xin bỏ Nhiễm ra. Chúng ta thế này khó tránh khỏi dị nghị. Nhiễm muốn qua đó tắm rửa cùng mọi người..."

"Không được"

"Tại sao lại không được?"

"Bọn họ nhiều ngày rồi không tắm, rất bẩn."

Nói cứ như ngươi với ca có tắm không bằng. Vừa nãy còn chê bai ca, ca còn ghim đâu.

"Nhiễm không ngại, càng đông tắm chung càng vui vẻ. Còn có thể vừa tắm vừa đùa giỡn, trò chuyện nhân sinh..."

"Ta đã tìm được chỗ cho ngươi tắm rửa, ngươi muốn đùa giỡn, trò chuyện ta bồi ngươi..." Có ta là đủ rồi, đừng tìm ai khác.

Tiêu Chiến trong lòng đã muốn cười nghiêng ngả, tiểu bạn trai của hắn vì hắn mà ghen tuông quá đáng yêu rồi. Muốn hắn "tắm riêng" mà chỉ bồi đùa giỡn, trò chuyện làm sao đủ?
Hắn giả vờ lên tiếng thở dài, cất lời chán nản.

"Vương gia, ta vốn hảo nam sắc, ngài đây là đang làm khó ta.
Tắm một mình thì có gì thú vị? Tắm cùng mọi người...cảnh đẹp ý vui biết bao nhiêu..."

"Ngươi đây là làm loạn trong quân"

"Đúng vậy, ngài xử ta theo quân pháp nha.
Hoặc là...
Hy sinh thân mình bồi ta?"

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ