Tại sao lại như vậy?
Tần gia chủ sững sờ nhìn tiếng hô chấn thiên ngoài kia. Hắn đã mưu tính hết mọi việc, từng đường đi nước bước đều suy xét cẩn thận, thậm chí người của hắn còn túc trực theo dõi Tĩnh Vương không rồi...
Khoan đã...
Tần Huấn đã nhận ra mình sai ở đâu, ánh mắt trợn trừng nhìn người nam nhân dung nhan trác tuyệt trước mặt, căm giận vứt bỏ binh phù trong tay xuống dưới chân Tĩnh Vương."Là ngươi, là ngươi cố ý thu hút sự chú ý của ta.
Đoạn tụ là giả, triệu tập mấy mươi vạn quân về kinh là giả, mưu tính cướp lương là giả, binh phù cũng là giả.
Long hữu nghịch lân, ngươi đã biết Dung Nhi chính là nghịch lân của ta.
Trước dùng Tiêu gia làm mồi châm ngòi giận dữ, sau lại để ta "vô tình" phát hiện âm mưu của ngươi, ta cứ nghĩ mình đang làm chủ cục diện thật ra là vô tri vô giác rơi vào bẫy.
Dù hôm nay ta không bức cung, trong tay ngươi đã có đủ tội chứng kết án Tần gia tội "tàn hại trung lương" đi.
Hahaha!!!
Trần gia toàn gia trong 1 đêm biến mất, Tiêu gia sao có thể bình an?
Hoàng thất đi một nước cờ vừa diệt khẩu được Tiêu gia vừa đạp đổ cơ nghiệp 300 năm Tần gia. Từ nay có thể kê cao gối mà ngủ.
Cao, thật sự quá cao tay.
Vương Nhất Bác à Vương Nhất Bác, thua dưới tay kẻ tâm cơ như ngươi ta thua không oan uổng."Tĩnh Vương từ tốn cúi người nhặt binh phù lên, phủi sạch, bỏ vào trong áo.
"Chỉ mới nhiêu đó ngươi đã nhận thua, nếu ngươi biết thứ ngươi vừa vứt thực sự là binh phù Đại Thuận thì có phải ngươi nên tự sát cho đỡ mất mặt xấu hổ không?
Cướp lương là thật, triệu tập quân đội về kinh hộ giá cũng là thật...Chỉ là quân đội về kinh là Địch gia quân, quân đội cướp lương mới là công binh.
Nói sao cũng phải đa tạ lão hồ ly ngươi mưu mô, xảo quyệt.
Nếu không có ngươi muốn lợi dụng quân đội ta triệu tập để bức cung thì Địch gia quân cũng đâu thể dễ dàng vào kinh không gặp chút cản trở nào như vậy được."Lúc này hoàng thượng đã dẫn binh bước vào cung điện, ép nhóm phản tặc co cụm lại.
Quân lính ban đầu Tần gia chủ dẫn vào trừ 10 hắc y nhân rút kiếm bảo hộ xung quanh còn lại đều quay mũi kiếm hướng về người Tần gia.Hoàng hậu run rẩy ngã ngồi xuống đất, Tần Thu Dung cùng những đích tử quý nữ ban nãy quy hàng Tần gia mặt mũi tái mét, hối hận khôn cùng, có kẻ sợ hãi đến ngất xỉu tại chổ.
Mưu phản chính là tử tội tru di cửu tộc a.Hoàng thượng liếc cũng không liếc nhìn hoàng hậu một cái, uy nghi lên tiếng.
"Tần Huấn, còn không mau buông tay chịu trói!!!"
Tần gia chủ một tay nắm chặt tay Tần Thu Dung, ánh mắt ra hiệu cho 10 Tần vệ phía sau. Cười ngạo nghễ mà nói.
"Ai thắng cuối cùng vẫn còn chưa biết được.
Dù hôm nay ta thua Vương gia ngươi lại có thể thắng được bao lâu...?"Nhận lệnh 10 Tần vệ lập tức hành động.
Đạn khói tung ra che mắt, cùng lúc kim độc liên tục phóng xuất ra, Tần Huấn được Tần vệ che chở bỏ xuống tất cả chỉ dẫn theo Tần Thu Dung xông vào nội điện.
Nơi đây có mật thất, có đường hầm thông ra ngoài, là người Tần gia trãi qua 2 đời chủ nhân của điện này bí mật xây dựng, hoàng thất cũng chưa từng biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...