Tiểu Nhị nằm trên nền đất lạnh, bên tai vẫn còn vang vọng tiếng đao kiếm va chạm nhau. Hình như có người la hét? có người gọi tên y? nhưng y cố hết sức vẫn không cách nào hé mở mắt...
Vương gia ngài ấy không biết có an toàn không?
Cổ độc trên người trùng nhân rất lợi hại, khi bị cắn trúng trong vòng 12 canh giờ nếu không có thuốc giải thì vĩnh viễn không thể tỉnh lại. Còn cả Tiểu Thất và các huynh đệ khác nữa. An nguy của mọi người phải làm sao đây?Thuốc giải nằm trong tay Hắc tộc tộc trưởng, y phải tìm ra cách...
Mà thôi...
Y bây giờ còn có thể làm được gì nữa chứ.
Trong mắt mọi người y là kẻ phản bội, chết không hết tội, còn có tư cách gì mà lo lắng nữa đây?
Đã có quân sư ở đó, bọn họ nói ngài ấy là thần nhân, chắc chắn sẽ có cách chuyển nguy thành an.
Đúng vậy, chắc chắn có cách!Còn y, kẻ vừa sinh ra đã mang tội nghiệt trong mình, có kết cuộc này cũng là đáng đời.
Chỉ tiếc là, đến tận lúc phải chết vẫn chưa được nghe chủ nhân gọi tên y một lần...Chỉ cần 1 lần...
Tất cả tộc nhân đều biết, Cổ Vương ở Hắc Tộc đại biểu cho quyền lực tối cao vô thượng. Không cần biết là ai, chỉ cần nắm giữ Cổ Vương trong tay thì chính là tộc trưởng. Hắc Tộc xưa nay nhận cổ không nhận người, máu của kẻ được Cổ Vương yêu thích là dòng máu thuần khiết và tôn quý nhất.
Thế nhưng trải qua mấy trăm năm, người thử sức luyện chế không ít nhưng đều bỏ mạng vô ích. Bởi vì Cổ Vương là vật âm tà nhất trên đời, khi xâm nhập vào cơ thể lập tức hút sạch máu huyết và thọ mệnh của vật chủ, ngươi còn chưa kịp chạm tay vào quyền lực hồn phách đã về với Vu Thần.
Hắc Sắt, đương nhiệm tộc trưởng Hắc Tộc, lão có thể vượt qua vô số khó khăn luyện chế thành công có lẽ vì lão so với các đời tộc trưởng khác hơn xa độ ác tâm, tàn độc.
Trước hết lão dùng vu pháp đồng loạt thụ thai cho vô số nữ nhân, ngày Cổ Vương nhập thể cũng là ngày những bào thai này phát huy công dụng.
Thai phụ bị mổ sống lấy thai, máu tươi của 81 hài nhi vô tội có cùng dòng máu với lão được dùng để chào đón Cổ Vương thành hình, cũng là thần dược giúp lão giữ mạng.Những thai nhi may mắn còn sót lại sau khi được sinh ra sẽ bị nuôi nhốt như gia súc, chúng chỉ có một tác dụng duy nhất là cung cấp máu cho lão duy trì thọ mệnh.
Có Cổ Vương trong tay, chỉ trong vài năm ngắn ngủi Hắc Tộc từ bộ tộc im hơi lặng tiếng ẩn núp trong thâm sơn cùng cốc đột ngột lớn mạnh đủ sức chèn ép cả hoàng thất, phạm vi ngàn dặm biến thành tử địa, tùy ý bọn chúng gieo rắc ác nghiệt.
Diệt 1 bộ tộc là kiêu căng ngạo mạn bị người lên án. Diệt 10 bộ tộc là tội ác tày trời người người muốn tru sát. Hắc Tộc trong vòng một tháng diệt 138 bộ tộc lớn nhỏ xung quanh, xác cao thành núi máu chảy thành sông, không một kẻ nào còn dám cùng Hắc Tộc đối đầu, kể cả Bạch Tộc.
Nhưng...Hắc Sắt vẫn thấy chưa đủ.
Cổ trùng luyện chế quá khó khăn, số lượng cực ít, lại thêm các thế lực lớn ít nhiều đều có biện pháp khắc chế. Nếu không phải vậy lão đã sớm đánh thẳng vào vương thành cướp ngôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...