C40: Các Vị Đói Không

4.9K 542 347
                                    

Cả đại quân phân công nhau gấp rút chấp hành mệnh lệnh quân sư đã giao.
Tiêu Chiến không hề muốn nhàn rỗi, nhưng dưới sức ép ánh mắt tha thiết của Tĩnh Vương hắn đành vào xe nghỉ ngơi dưỡng sức, rảnh rỗi tới mức lôi chức năng mới của hệ thống ra nghiên cứu.

[- Hệ thống ca muốn xem cửa hàng trang phục.

- Quảng cáo: Chào mừng quý khách đã đến với cửa hàng thời trang Độc Nhất vô Nhị của chúng tôi.
Ở đây quý khách chắc chắn có thể tìm được cho mình những trang phục, phụ kiện ưng ý nhất. Mỗi đợt chỉ mở bán 5 món, toàn bộ đều là bảo vật trân quý gắn liền với tên tuổi các huyền thoại từ lâu đã đi sâu vào lòng người, quý khách tuyệt đối đừng bỏ lỡ.

Món 1: Áo cà sa của Hư Trúc.
Tăng 90% may mắn, 30 điểm nhất kiến chung tình với nữ giới (bạo kích thành 70 điểm nếu gặp phải công chúa).
Giá 1250 điểm thưởng.

Món 2: Nội y của Gia Cát Lượng.
Nhận đạo cụ Hào Quang Thần Thánh, giúp chủ nhân tỏa sáng, chiếm giữ niềm tin của mọi người ở bất kỳ đâu.(bạo kích tăng 40% niềm tin đối với binh sĩ).
Giá 1000 điểm thưởng.

Món 3: Chiến giáp Triệu Vân siêu cấp soái khí.
Tăng 50% nhanh nhẹn (tốc độ xuất chiêu), 20% né tránh(bạo kích 70% né tránh khi bị quân địch bao vây).
Giá 900 điểm thưởng.

Món 4: Chùy thủ tự cung của Đông Phương Bất Bại.
Tăng 70% chính xác (khi mục tiêu là nam nhân có xác suất 20% tự động ra chiêu Đoạn Tử Tuyệt Tôn).
Giá 750 điểm thưởng.

Món 5: Thái giám phục của Vi Tiểu Bảo.
Đạo cụ Hóa Nguy Thành An, 3 lần tránh thoát nguy hiểm chí mạng,(nếu người mặc là nam có 30% kích hoạt năng lực tối cường "7 lần một đêm").
Giá 850 điểm thưởng.

Có phải vật phẩm lên kệ lần này vô cùng hấp dẫn không? Quý khách mại dô mại dô nhanh nào!!!

- Đừng rao nữa. Trừ ca đây bị hoàn cảnh ép buộc làm gì còn ai vào mua đồ sida giá cắt cổ của ngươi chứ.

- What??? Quý khách có biết cái gì gọi là cổ vật, cổ vật gắn liền nhân vật anh hùng lại có giá trị thế nào không hả?

- Toàn đồ đã qua sử dụng. Không phải đồ sida thì là gì?
Có cổ bao nhiêu thì cũng không thoát khỏi sự thật là hàng second-hand đúng không?
Với lại ca nói ngươi, có thu gom ít nhất cũng gom đồ xịn xò chút đi. Trừ giáp Triệu Vân còn coi được ngươi xem ngươi đều bán thứ gì?
Áo cà sa, đao tự cung, đồng phục thái giám??? Mua mấy thứ này ca có thể mặc ra đường sao? Có phải lễ hội cosplay đâu.
Mà đến cả nội y của người ta hệ thống ngươi cũng đem ra bán, biến thái à!!!!

-"..." Á á á. Cổ vật giá trị liên thành tại sao qua miệng của hắn có thể trở nên không đáng một đồng như vậy. Bổn hệ thống trăm cay nghìn đắng mới thu thập được cơ mà.

- Hệ thống, ca trước giờ là người đứng đắn đàng hoàng.
Ngươi nói ngươi đều bán những thứ bệnh hoạn lại còn bán mắc cho ca như vậy có phải quá chèn ép ca không?
Ngươi là hệ thống thiện lương đáng yêu nhất hệ mặt trời, ít nhiều phải chú ý hình tượng một chút chứ.
Chỗ quen biết ca nói thẳng, giảm giá thì ca mua, nếu không miễn bàn nữa.

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ