Á á á mắt của ta, mắt của ta...!!!
Lý Bình Nhi gào thét tay ôm lấy 2 mắt lăn lộn trên đất, cả 2 mắt bị 1 kiếm vạch qua đều báo hỏng, vết kiếm chia ngang khuôn mặt, chỉ sâu thêm 1 ly là đủ lấy mạng người, máu tươi tràn qua kẽ tay chảy dài xuống mặt mũi.
Tĩnh Vương dùng một tay ôm lấy tiểu sư đệ lùi ra xa, giấu giếm ra sau lưng cánh tay còn lại đang run run do vội vàng thu chiêu ở bước cuối cùng.
Một câu "Nhất Bác" không biết Tiêu Chiến là vô tình hay cố ý gọi ra. Chỉ biết rằng vì 2 chữ này Vương Nhất Bác thà bản thân chịu phản hồi 9 phần nội lực gây thương tổn nặng nề cũng theo lời hắn mà giữ lại mạng cho nữ nhân kia...
10 ám vệ chỉ đến chậm hơn vương gia 1 bước, lập tức thu hồi thái độ vui đùa, bày ra trận địa canh phòng nghiêm mật xung quanh.
Tiêu Chiến biết nàng ta không đơn giản, đến tình cảnh này chắc chắn chó cùng rứt giậu nguy hiểm vô cùng. Hắn dù đang bị độc xà tra tấn vẫn chưa từng rời mắt khỏi nàng ta một giây nào.
Thánh nữ Hắc tộc, một người được bồi dưỡng bằng vô số sinh mệnh của các thiếu nữ vô tội khác. So về tài trí, tàn nhẫn, quyết đoán... nàng ta tuyệt đối không thua cho bất kỳ ai. Thậm chí so với nam nhân càng tàn nhẫn hơn, quyết đoán hơn.
Cách lựa chọn thánh nữ không khác gì tạo cổ, chúng bắt cóc những nữ hài có mệnh cách thuần âm, mạnh mẽ gieo vào cơ thể bọn trẻ tằm cổ, sau đó dùng độc vật và máu tanh nuôi dưỡng đứa trẻ và cổ trùng trong người chúng trở nên hung hãn, khát máu, điên cuồng.
Khi số lượng cổ nữ đã đủ, chúng thực hiện nghi lễ cầu Vu Thần ban phúc, tất cả cổ nữ được mệnh danh cống phẩm được đưa vào một hang kín không có thức ăn hay nước uống trong 10 ngày.
Bọn họ sẽ vì đói khát, vì cổ trùng trong cơ thể thúc giục mà không ngừng tàn sát lẫn nhau, cổ trùng cũng không ngừng thôn tính tinh hoa từ những kẻ bại trận mà lớn mạnh.
Người duy nhất sống sót sẽ được thần ban phúc, cổ trùng trong cơ thể nàng tiến hóa trở thành kim tằm mệnh cổ cao quý vô cùng, có thể tùy ý điều khiển các loại trùng độc trong thiên hạ.
Vậy nên để trở thành thánh nữ chỉ có một khả năng, ngươi phải là kẻ độc ác nhất, tàn bạo nhất, thâm hiểm nhất...Lý Bình Nhi lúc này nằm bất động trong vũng máu. 2 mắt đã mù, cơ thể đầy rẫy vết thương hệt như búp bê vải rách nát bị người vứt bỏ giữa đường trông thật thê thảm và bất lực.
Trước cảnh tượng đó có ai lại sợ hãi, có ai mà đề phòng một người không còn chút khả năng chống cự?
Chỉ duy nhất một mình Tiêu Chiến.Thật ra hắn cũng không thấy điều gì khác thường, bao nhiêu người có võ công cao cường ở đây còn không nhìn ra được, hắn người trần mắt thịt thì nhìn thấy cái gì?
Chẳng qua do hắn quá tập trung, bất ngờ trong đầu hệ thống lại nhảy thông báo đã hết thời gian thực hiện kỹ năng làm hắn giật bắn mình, hoảng hồn mà hét lên lời cảnh báo."CẨN THẬN..."
10 ám vệ tuy không nhận ra bất kỳ nguy cơ nào, nhưng đối với quân sư lại hết lòng tin tưởng, lập tức nhảy lùi về phía sau. Vô tình tránh thoát đám độc vật từ người thánh nữ bắn ra xung quanh. Xà, trùng, nhĩ, thử...xanh đỏ tím vàng nhìn bằng mắt thường đã biết là kịch độc bay sát bên tai mà qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...