C43: Kế Trong Kế

2.7K 342 166
                                    

Tiêu Chiến càng đào sâu phân tích càng cảm thấy quan thành không đơn giản. Chỉ là một thành nhỏ nghèo nàn ở ải quan, đến cái tên còn không có, vậy mà lại là vũng nước đục béo bở, ít nhất có 5 phe thế lực nhúng tay vào. Đúng vậy, là 5 chứ không phải bốn như trước đây hắn vẫn tưởng.

Trừ Địch gia, Bàng gia, Tần gia, Phiên quốc, thế lực thứ 5 chính là kẻ thời gian gần đây không ngừng lén lút làm ra vô số động tác nhỏ.

Trước mắt chỉ có thể xác định chúng tồn tại trong quan thành, có liên hệ với Bàng gia, Tần gia và cả Phiên quốc, thậm chí bằng cách nào đó còn nắm rõ quyết sách, hành tung của 3 thế lực này.

Dã tâm của thế lực này rất lớn. Chúng không chỉ biết mà còn muốn cướp đoạt kho báu cất giấu trong Bàng phủ.
Lợi dụng Bàng Hồng bản tính háo sắc, hậu viện đông đảo nữ nhân thường xuyên phát sinh mâu thuẫn. Chúng dễ dàng cài mỹ nhân vào phủ, 3 lần 7 lượt đến giếng thăm dò, chỉ không may rằng tất cả đều oan uổng bỏ mạng.

Bồi dưỡng ra được số lượng lớn tử sĩ như thế, thế lực này tuyệt đối không thể coi thường.
Hôm nay chúng lại bị sư huynh và hắn đến phỏng tay trên, không biết uất ức đến mức nào? Sau đó sẽ còn hậu chiêu gì nữa?

Kẻ đứng sau thế lực thứ 5 này là ai?

Toàn gia Địch nguyên soái hồi kinh, chỉ 4 năm ngắn ngủi Bàng gia lại đủ sức xưng bá một phương còn không hề có tin tức gì lọt ra ngoài. Là ai cho Bàng gia chỗ dựa, nhân lực, tài lực, vật lực?
Địch gia...có liên quan không?

Thân phận Lý Bình Nhi hậu duệ trung thần thật sự tồn tại, còn rất có danh tiếng trong quân.
Chúng không chỉ hao tốn mười năm kỳ công tạo ra một thân phận chiếm lợi thế mà còn bỏ công xây dựng tiếng tăm cho nó. Quân cờ quý giá này là của Phiên Quốc hay của Hắc Tộc?
Nếu là của Hắc Tộc, chúng nhúng tay vào Đại Thuận từ khi nào? Có dự mưu gì? Những quân cờ với thân phận đặc biệt có bao nhiêu?

Tiêu Chiến cảm thấy tất cả mọi thứ như nằm chung trên một mạng lưới chằng chịt liên kết với nhau, và thứ hắn cần tìm đã ở rất gần, chỉ cách đáp án một lớp sương mù mờ ảo.
Chỉ cần giải ra được một điểm, hắn sẽ có thể lý giải toàn bộ, kể cả vấn đề quan trọng nhất đối với hắn lúc này: bằng mọi cách phải hoàn thành nhiệm vụ.

Quân sư chìm trong tự thân suy tính, cố tình dung túng cho các tướng sĩ thoải mái đem quân cơ ra bàn tán.
Thường nói ba anh thợ giày còn hơn một Gia Cát Lượng, nhiều người nhiều chủ ý. Rút kinh nghiệm từ việc Tiểu Bát, hắn muốn nghe xem mình có sơ sót điều gì quan trọng hay không.

Hơn 3 vạn người trúng độc kia như cái thòng lọng vô hình tròng vào cổ hắn, càng lúc lại càng thít chặt, đã không cách nào bỏ qua sự tồn tại của nó.

Hắn đã không còn nhiều thời gian để lãng phí, chắc hẳn địch quân rất nhanh sẽ tấn công.
Nếu không hoàn thành nhiệm vụ trước khi khai chiến, 3 vạn người này sẽ thành cái đuôi trên tay địch nhân, lúc đó đừng nói đến cứu người sợ rằng trận chiến này cũng không trụ nổi.
Phải nhanh lên, phải nhanh lên, nhất định phải nhanh lên.

Không có, không có, không có, không có.
Toàn là điều hắn đã biết, toàn là tin tức vô dụng.

Tại sao nghĩ không ra?

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ