Chapter 1 ( I AM ME )

224 4 0
                                    

Same as yesterday. I'm here at the front of a coffee shop waiting for my man.

A simple yet crazy man.

Yow man! ^____^

Tawag nia sakin with his full smile.

He is Shee Dhian Fort.

Oha gara ng neym ng best man ever ko. He is my BME since lumipat kame dto sa city. A good friend and a shoulder to cry on, siya ang naging saksi sa pagsibol ng sungay ko at unang pagkadurog ng hearty ko. Huhuhu

Bago ako maiyak dahil sa throwback ko, let me introduce my damn self first. Woah. My name is, amfufu para kong grade one aa. Hi chicka babes! I'm your dream guy Lewis Shawn Khan. Gwapo at sobrang cute na hot na hot.

'Psh! Moks tulala ka na naman dyan. Anung kalokohan na naman tumatakbo sa utak mo.

Si Dhian habang  kaliwa't kanan ang pagtingin sa mukha ko.

'Nehbenemen brad, ganda ng epal mo e.'

Sagot ko, sabay batok sa kanya.

WaaAaah! sigaw ko sabay takbo.

At eto na naman kame sa habulan gang makarating sa bahay. Walanjo naman kase c Man e, di naman masakit ung batok ko.

'Humanda ka saken Lewis! Patay ka saken bukas. Magreserve ka na ng kabaong man!' sigaw niya sa labas ng bahay nung dali-dali kong pagsara ng pinto.

'Wahaha, sarap asarin ni man. Kung babae lang yan, matagal ko na niligawan.' Wengya bat yun bigla pumasok sa utak kong pagkatalino. Di bale nalang. Tss.

Kruu ~~

Shemay gutom nako, walang pagkaen dito sa bahay. Malayo naman ang mabibilan, eto na ba ang dhlan ng pagpanget ng gwapo k0ng mukha. Psh.

'tsiing! Alam na me' lols .. ^___^

Dhian's POV

"Amputs na Lewis may pagkasadista talaga. Lokong yun kung makabatok.

Angal ko pagkapasok ng bahay at naupo sa may sofa sa tabi ng bintana.

HaAaay.

Tss, panira ng diskarte. May dalawa pa namang chickabAbes malapit samen kanina, sayang. *evil smile*

'Bat ka nakangiti ? yiiih.'

Pamilyar na boses yun aA.

At hindi nga ako nagkakamali. "Problema mo?!"

Hehe, nagugutom ako ye. May pagkain kba dyan Dhian?

tanong niya with matching puppy eyes. Mukang bakla ang loko, haha.

Wala brad!

Sabay talikod ko sa kanya.

Langya at wala pa atang 5 segundo nakapasok na ang m0kong nato.

'Wala nga kase Le- - -

dipa natapos ang sasabihin ko ay

ayun at tinutungo na ng mokong ang kusina.

Lewis POV

'Wala nga kase Le- - -

Hehe, diko na pinakinggan si Dhian at dumeretso nako sa kusina. Agad kong binuksan ang ref. at - - -

Takte naman Dhian ! Mas may laman pa pala ung saken dito ya. Sigaw ko at lumabas na papunta sa living room.

'Abnoy, yun nga sasabihin ko sayo. Pero atat kang pumunta sa kusina' natatawa niyang sabe habang dinutdot ang cp nia.

Yabang neto, pakain ko kaya sa kanya ung cp niya. E sa nagugut0m nako kaya di na nagawang magisip ng matalino kong utak.

Tss. Asar naman walang makakaen dito.

At tinungo ko ang daan palabas.

*Ding-Dong !

'Tabi. Wag kang humarang sa pinto kung hindi mo naman bubuksan'

bulong saken ni Dhian na mabilis na nakapunta sa likod ko.

*DOOR OPEN*

Good Evening Sir! Pizza Delivery. Greet samen nung lalaking mukang delivery boy. Hehe

Putek, eto at nagmagic na naman si Dhian. Nakapagpadeliver na agad. Kaya diko to maitapon e.

Man? Stop staring at me like that, katakot ka ul'l.

Nakangiti nyang sabe.

Wahaha, ako ba naman makakakita ng Pizza sa panahong gutom na gutom bat hindi siya matakot sa tingin.

Agad kong kinuha ang box ng pizza at naupo na sa sofa to start the war.

Diko na hinintay si Dhian at sinabakan ko na ang sagot sa aking pangangailangan.

After a few minutes..

Gulf. Gulf.

(^___^)  .. ako

(--__--) .. si Dhian

WAHAHA ! ang panget mo Man! Bat ganyan itsura mo?

Tuwang-tuwa kong sigaw sa kanya. Muntanga kase t0ng bestman ko, kailangan ba talagang ganto ang itsura pag nakarinig ng dighay ng gwapong katulad ko. Hehe

LEAVE ! siya.

o_O  ako.

Hala? Problema neto. Nagaadik ata si Man kaya ganto.

Did you here me? I said leave!!

Are you going to leave or I'll kill you.

Akma niyang kukunin ang samurai na nakadisplay malapit sa kanya.

Oha? Eto na Man, nakatayo at aalis na nga e.

Good. tipid na sagot nia.

Tamo, tamo. May katok nga to. Pagaalis gustong gusto, nyemas ya. Insecure siguro sa kagwapuhan ko. Makaalis na nga.

Goodnight Man. Minsan bawasan mo ang pagiging insecure, nagiging weird kana hehe.

Sabay takbo palabas dahil alam ko na ang mangyayari pag hindi ko pa ginawa yun.

Si Dhian insecure sa  kagwapuhan ko! Sigaw ko pagkalabas ng bahay niya.

Hahahaha.

'My middle finger salutes you D'mn Lewis!' sagot ni Dhian.

Hehe, natutuwa talaga ko pag naaasar siya. ^__^

(A/N) :

Hello?. Hope you'll enjoy my first story. Sorry sa errors, newbie po e.

P.S.

These names are read as: Dhian (JAN) and Lewis (LOUIS)

Credits to Nargs and Dindin.

Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon