Chapter 10 ( Best Man )

32 2 0
                                    

Lewis' POV

Pakiramdam ko ang sakit ng ulo ko. Ugh! Gusto ko ng imulat ang mata ko pero nakakatamad pa atang bumangon lalo na at kumikirot ang bwisit na ulo nato. Tss.

Pakiramdam ko din may mabigat na nakapatong sa dibdib ko. Kahit yung braso ko nangangalay sa pagkaka-extend. Langya! Ano ba kase tong bagay nato. Paksh*t naman ye, sobrang sakit pa naman ng ulo. Ugh!

Ano ba kaseng------

*Mulat Mata

O______O

Waaaaaaaaaaah !!!!

Juicecolored. Bakit nakaakap silang dalawa saken. Nagkakasala po ako.

Lewis !!!

Awww. Basag eardrums ko dun aa at abay pa talaga sila?. Tapos galit-galit?? Sila nga itong nangmamanyak saken.

Tamo-tamo ayaw pa magsi-alis sa pagkakayap. Naku-naku. Aminin nila na nasarapan din sila wahaha..

Pero ..

Bakit ba sila ang kasama ko? Bakit sila kasama ko. Hindi kaya *toot *toot (censored)

Waaaaaaaah! O_____O Pinagsamantalahan niyo ang kahinaan ko.

Napalundag ako sa kama. Mabilis na tumayo palayo sa kanila. Langya naman kase, hindi ko alam na gagawin nila saken tong dalawa.

Ano na naman ba Lewis? Ang ingay mo! Alam mo ba yun?! si Kielzia yan habang nagiinat.

D*mn you Man! Ang sakit nun aa. Bwisit! si Dhian habang naghihilot ng likod dahil sa pagkakabagsak niya.

Nalaglag sa kama ang loko nung lumundag ako. Hehe

Pero back to our situation..

Wait lang ha? Bago kayo magalit saken, may itatanong lang ako huh? ayan todo ngiti pako pampaGood-vibes ^__^

Ano???!! aba at duet naman sila sa pagsigaw at parehas na nakakatakot ang boses. Huhuhu. Patay ka neto Lewis.

Ah-eh i-itatanong ko lang kase. Bwisit.. Nauutal ako, panu ko ba itatanong hays.

Ano nga? Badtrip nako - Kielzia

Me too - si Dhian habang nakapoker-face (--__--)

Pareho na sila nakatingin saken. Mukha silang manlalamon. Tss. Nakakatakot.

Ta-tanong ko lang, kung ba-bakit kayo nakaya-yakap saken? yes nasabi ko din!

Bigla ako umiwas ng tingin. Parang medyo nahiya ako. Lul! Meron ba ako nun? Hehe

Pero bakit walang sumasagot.

*katahimikan*

Luh? Natahimik bigla? Nyemas, wala bang magsasabe ng pagmamanyak nila saken.

Kiel? Let's sleep nalang. Psh. sabe ni Dhian at humiga tapos nagtakip nalang ng mukha.

Si Kielzia naman namumula. Ang cute niya. Tiningnan niya lang ako at humiga narin tapos pumikit na.

Bwisit na mga to. Wala ngang mga balak sumagot.

*Kruuuu ~ ~

At eto nagmamaktol na ang tiyan ko. Makahanap nalang nga ng pagkaen. Pero mamaya humanda yung dalawa nato saken. Hehe

Dhian/Sheen's POV

Naramdaman kong lumabas na si Lewis ng kwarto.

Kyaaaaaaaaaah! as usual sabay na naman kame ni Kielzia sa pagsigaw at sabay pa kame bumangon sa pagkakahiga.

Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon