Kielzia'S POV
"Finally, napansin niya din ako" I whispered and suddenly sat in front of the door at pumangalumbaba.
I never knew na dahil lang sa ganto kaya niya ako mapapansin.
I'am Kielzia Lei Lause, a senior high student here in Fortagee.
My world eventually distracted when I met this guy and accidentally be the reason why my heart keeps beating fast.
~~Flashback~~
First Day of School.
Hi babe? masayang tanong ng lalaking nasa likuran ko. I turn around and try to see who is calling me like that, but wait- -
Why is my heart beating this way? I can't take my eyes to keep staring on this guy in front of me.
He started to walk towards me while keeping the sweet smile on his face.
Lub - dub - lub - dub ..
Sh*t. I don't know what to do. Pero parang may kusang nagtulak saken na salubungin siya. Unfortunately, pahiya ako. Dumiretso siya at nilagpasan ako.
Babe? May I know your name? tanong niya dun sa babaeng nasa harap ko kanina.
Letcheflan pala yung lalaking to. Nakakita lang ng cleavage, mahabang buhok at nakamake-up nakipagkilala agad.
Psh. Sa lahat ba ng babae BABE ang tawag niya. "Tss, Kiel nevermind this guy." asar kong bulong sa sarili at mabilis na pumunta sa room.
Habang naglalakad ako ay yung guy parin na yun ang nasa isip ko. Bakit iba yung naramdaman ko nung tinitigan ko yung way ng pagngiti niya
I was shocked when I saw this familiar face na sobrang sama ng tingin saken pagpasok ko. May langaw bako sa mukha? O baka naman asar parin siya saken dahil feelingera ako kanina. Tss, bahala nga siya at umupo na ako sa bandang likuran para malayo-layo kay Mr. LubDub.
Good Morning Miss! nakangiting bati saken nung guy sa tabi ko na parang anghel. Sa sobrang kagwapuhan e mukha na siyang beki, tapos ang lambing pa ng boses.
Same to you ^___^ masiglang bati ko naman kay Mr. Angel hihi. Nakakagoodvives tong si seatmate.
Why are you smiling? Is there something funny with me? kalmado niyang tanong.
Nothing Mr. Ang--- ah - eh?
aya bat yun pa naitawag ko sa kanya. Shunga nung bibig ko nato kung anu-ano lumalabas.
"Dhian. Just call me Dhian." sagot niya saken na ikinagulat ko. Wow aa, buti patong si Mr. Angel friendly kahit sa chaka face na katulad ko.
*tango - tango*
"Ah okay Dhian" at hindi ko na napigil ang tsismosa kong bibig sa pagtatanong sa kanya. Curious kase talaga ko kay Mr. LubDub.
Dhian? tawag ko upang makuha yung kanyang atensyon.
Yes, What's that? while seriously looking at me.
Hehe. Kilala mo ba yung lalaking yun? sabay turo ko kay Mr. LubDub. ^___^
Ibinalik niya ang tingin saken at ngumiti. "He is Lewis my bestfriend. I warn you, he's d*amn dangerous." saka niya tinuloy ang pagbabasa sa librong hawak niya. Aba matinde, at tiyempong bestfriend pa niya. hehe Pero? - - -
Sus! Nanakot pa talaga si Mr. Angel akala aagawin ko sa kanya bff niya, hihiramin pwede pa. haha
Dangerous daw? but I don't care. Alam ko sa sarili ko na I like him na.
His lips and sweet smile captivate my eyes.
Gagawin ko ang lahat to make him mine. *chuckles*
~~End of Flashback~~
Haaaay. I change myself for him. Tanga din ako noh? Isamg desperada at feelingera na nagbabakasalaling pansinin ako ni Lewis Shawn Khan na naachieved ko naman. Yey ! Effective ang makeover at pagpapasexy ko. hihi
Salamat sa suporta ni Mr. Angel. Sa pagsasabe saken ng likes and dislike ni Mr. LubDub.
Pero - - -
It seems like na may conflict sa nangyari samen kanina. Nasungitan ko siya. huhu pero bumawi lang naman ako sa ginawa niya saken nung umaga. Haaay..
Makapasok na nga sa loob at giniginaw nako. sabe ko sabay tumayo na para pumasok sa loob.
Lewis POV
Naglalakad kame ni Man pauwi ng bahay. Pasipol-sipol lang ako at titingin tingin sa paligid. Napako ang tingin ko sa kulay dilaw na bahay sa kanan ng may chicks akong natanaw sa harap ng pinto.
Kinalabit ko agad si Dhian at tinuro sa kanya. Man, chickababes yun oh pagbibida ko.
Hinila ko siya palapit dun sa bahay at hindi pako nakakalapit ay namukhaan ko na yung babae na yun.
"Dhian!! Si Ms. B. yun oh" hinila ko palapit si Man at dali daling hinatak papunta sa bahay no Kielzia.
"Pumasok na siya" sabe ni Man at tinanggal ang kamay ko sa pagkakahawak sa kanya.
Wengya. Pumasok na nga pala. Naramdaman ata na papalapit ako.
Haay, ok lang may bukas pa.
saka ako nagbuntong hininga.
"Let's go home Man!" medyo inis na sabe niya. Putek talaga to dang moody. Kanina lang ok na e. Psh.
Hehe, sige. Tara, nagugutom na din ako e. sagot ko habang sumasabay sa kanya sa paglakad.
Lumingon ako saglit sa bahay na dilaw.
May Tamang Panahon din Ms. B.. *chuckles*
.
.
.
.
.
.
.
.
..
(A/N) :
Medyo maiksi tong update. Hope you'll enjoy. Thanks sa nagbabasa. hihi
Hello Boss Dhee ^_______^
BINABASA MO ANG
Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)
TienerfictieForever is a fantasy while Lifetime is the reality. Falling inlove hides a mystery. A mystery that two hearts can find if they beat as one.