Someone's POV
Medyo goodvibes na ang umaga ko ng makitang nakangiti si Sheen. Buti naman, kundi maiinis talaga ako sa sarili ko dahil wala akong magawa.
Malapit na kame ulit ngayon sa university kaya naglalakad nalang ulit kami papasok.
Napatingin ako kay Sheen na saktong nakatingin din sa akin.
"Ahm, Sheen tungkol nga pala sa phone mo." - ako with matching beautiful eyes.
"Oh bakit? Wag mong sabihin na pinakialaman mo yun kagabi nung natutulog ako? Kukutusan na talaga kita Lewis" medyo inis na sagot niya sakin.
Paktay na nun, galing talaga ni Man e. Laging nababasa ang nasa isip ko.
"Hindi aa, baka kako kase naiwanan mo e. Hehe" palusot ko.
*death glare* "Naku mga palusot mo! Ano na naman ginawa mo sa phone ko ha!" kukutusan niya na ako ng----
"Gosh! Franz Vergara and Cyr Krause are here?? God! Tell me where they are?!"
"Yah! They are in the SH-1 room! Let's go"
Napatigil si Sheen sa akmang pagkutos sakin ng dahil dun. Kahit ako natulala din.
Franz and Cyr? and WTH?? they are at the same section with us. Tss.
"Move"sabay tulak sa akin ni Sheen kaya sumunod nalang ako.
*Lakad-lakad*
Malapit na kami sa room ng biglang tumakbo si Kielzia papunta sa amin.
"Hey! Alam niyo naba na may transferees sa room natin" hihingal-hingal niyang sabi.
"Yap." - si Sheen na tuloy-tuloy na pumasok sa room.
What a surprise. Vergara and Krause were sitting beside Sheen. Ang swerte nga naman.
Paupo na ako sa pwesto ng biglang sumigaw si Krause, "Hey Lewis? Where's your bestman? Absent si Dhian??" sunod-sunod na tanong ng loko.
Napalingon ako kay Sheen na nagulat at biglang iwas ng tingin.
"It's none of your bussiness Krause" I smirked.
"Well, talk to my hands asshole!" bwisit na sagot ni Krause. Pikon parin gang ngayon. Psh.
I sit down and keep myself calm. Mabilis kasing uminit ang ulo ko pag si Krause ang nakakausap ko. Ano na naman kayang problema nito. Tss.
Kalma lang Lewis. Okay pa naman ang lahat, hindi pa nila alam na si Dhian at Sheen ay iisa.
Sheen's P.o.V.
Hindi ako makahinga ng maayos dahil sa katabi ko. Pagpasok palang nagulat na talaga niya ako.
Paupo ako sa chair ko ng bigla niyang nilahad ang kamay niya sa harap ko. "Hi beatiful. I'm Cyr Krause. and you are?" nakangiting sabi niya.
Babaero .. psh. “Sheen” sagot ko naman, pero hindi ko inabot ang kamay niya. Never with this guy.tss.
Kanina niya pa ako tinititigan kaya panigurado na nakakahalata na siya. Kung hindi man, e bops din siya parang si Lewis.
Speaking of Lewis, eto pumasok na ang loko. Halatang gulat na gulat siya nung Makita nakatabi ko si Krause. Uupo na sana siya ng biglang sumigaw tong si Krause "Hey Lewis? Where's your bestman? Absent si Dhian??"
BINABASA MO ANG
Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)
Novela JuvenilForever is a fantasy while Lifetime is the reality. Falling inlove hides a mystery. A mystery that two hearts can find if they beat as one.