Lewis' POVAndito kame ngayon sa mahabang kotse nila Sheen.After 1 week papasok na din kami ng school.
Excited nako, namiss ko ang mga chickababes ko ye.
Si Sheen? Ayun, poker face parin. Naging babae na siya nung lagay na yan ha. Tss. Ewan ba sa bestman ko na yan.
Why are you staring at me? - Sheen
*death glare*
Woah relax man. Nagagandahan lang ako sayo ^________^ - ako
*boink*
Wth?! Aww, sabe ko nga mananahimik nako. Tss
Problema nito saken? Dumadamoves na nga ako ye. Tingnan mo ginawa. Psh. Tatahimik nalang ako..
Nga pala? Si mama? Kakahatid lang namin sa kanya sa airport. Luluwas na siya para makacope-up agad sa work niya. Medyo nagdrama pa nga kanina e..
*Flashback*
My dear baby Lewis mami-miss ka ni mama..
(--____--) ako
Drama kase neto manong umalis nalang. Tss.
Hmm. Sige ma, ingat po kayo sa byahe at sa work niyo ha? Wag kayo manla-lalaki..
Ano kaba naman baby boy, ikaw lang ang nagiisang lalaki para sa akin. - mama ..
Yun naman pala e. Sabagay, ni minsan wala siyang pinakilala na lalaki saken.
Single mom siya, magisa niya ako pinalaki. Kaya mama's boy ako. Oo aminado ako hehe.
Oh sige sabi mo yan ma. I love you po sabay yakap ko sa kanya.
Pagkaalis ko sa pagkakayap sa kanya aba't naknang? Umiiyak na naman. Napatigil ko na nga yan nung nasa kotse kame e. Hays, tapos eto na naman siya.
Mama naman e, akala ko ba ok na? Diba okay nang maiwanan ako ulit dito sa Pinas? Kasama ko naman fiance ko oh sabay akbay ko kay Sheen na nasa tabi ko.
Oo dear okay lang saken, pero hindi ko mapigilan maluha sa sinabe mo *sniff - mama
E bakit naman ? Dati naman kita sinasabihan nun. Tss
Lewis! Dati kasi I LOVE YOU lang noh! Walang kasamang po. Huhuhu gumagalang kana ngayon, ganyan ba talaga pag magaasawa na *sob *sob
Nyemas. Minsan naiisip ko din na may sayad si mama ye. Pero kahit ganyan yan mahal ko yan. Hehe ang corny pero totoo ^____^
Sige na mama, magalang na po kung magalang. Baka maiwanan kana ng airplane.
Ayaw ko *iling-iling*
Bakit na naman po ? - ako na naka-poker face na. Tss.
Kiss mo muna si mama sa lips?
Naknang?! Eto na naman oh, naiisip ko palang gawin yun. Hays! Bwisit. Bahala na nga.
*Chup!* I kissed her ng manahimik na.
Hehe okay aa? Mukang nagbago na nga ang baby Lewis ko. Sige nak! Alis na si mama. Babye? *flying kiss*
Paksh*t. May pahabol pa. Tss si mama talaga.
Pagkatapos nun tumalikod na siya at lumakad na paalis.
* End of Flashback *
Haay buti nga umalis na siya agad, nabawasan ang nangungulit sakin. Pero mami-miss ko rin yun. Yung makasama siya.
BINABASA MO ANG
Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)
JugendliteraturForever is a fantasy while Lifetime is the reality. Falling inlove hides a mystery. A mystery that two hearts can find if they beat as one.