Chapter 35 ( Continuation, Start, Something New )

31 2 0
                                    


Sheen's PoV

Dahil hindi maatim ng buong pagkatao ko ang isipin ni Lewis na totoo ang lahat nang kabaliwan na pinapalabas ni Krause.

"Shit!" napaungol ako ng tanggalin ko ang dextrose na nakakabit sa akin.

I took the first aid kit on the side table and cure the bleeding in my arms.

Agad na akong nagbihis ng jeans at t-shirt at dali-daling lumabas ng unit ko.

Ilag ako sa bawat makakasalubong ko, baka kasi makilala nila ako. Patay na pagnahuli nila ang pagtakas ko.

Hindi ko man alam hahagilapin si Lewis ay nagpatuloy parin ako sa paglalakad hanggang makababa ako sa basement.

Iniikot ko ang mata ko sa buong lugar, nagbabakasakaling makita si Lewis.

At hindi ako nagkakamali, I saw lewis leaning on a wall. He looks so stressed and pained. Kasalanan ko lahat.

Lalapitan ko na sana siya, pero biglang tumayo ang loko papunta kung saan.

I follow him and was surprised to saw a motorcycle beside him. Mukhang sa kanya ang motor na yun kaya nagkaroon ako ng pag-asa.

Pinanuod ko muna siya sa pagche-check ng gulong and when he was about to ride in I swiftly get the helmet in his hands.

That's the reason why he ubintentionally look at me with shocks in his face.

"Anak nang pusa naman. Bat ba-- A-anong ginagawa mo dito?!" sigaw ni Lewis na mukhang hindi makapaniwala na andito ako sa harap niya ngayon.

"I'm here to explain everything to you." I simply said.

"Sa tingin ko Sheen wala ka nang dapat ipaliwanag. Bumalik kana dun, baka kung mapano kapa diyan. Hindi kapa totally na magaling."

Ugh! Bakit nakukuha niya pa din maging sweet sa akin.

"Ayoko. Sasama ako sayo."

"Pero Sheen, makakasama sa iyo at sa batang sinadala mo kung sasama ka sa akin."

"I don't know what will happen next but I want to be with you Lewis." shemay at umalpas na ang pasaway na mga luha ko.

Lewis' PoV

"I don't know what will happen next but I want to be with you Lewis."

Gusto kong magalit pero mas nananaig ang pagmamahal ko sa babaeng 'to.

Ngayong nakita ko lang siyang umiyak sa harap ko, pakshit! unti-unting nawawala ang pagkainis ko sa mga nangyari.

Nagpromise na akong hindi na siya iiyak sa piling ko ngunit eto siya humahagulgol ng iyak.

Her body is shaking and her sobbed roamed around the basement. Yayakapin ko ba siya o itutulak palayo? Tatanggapin ko ba ang lahat o hayaan ko nalang silang gawin ang kahit na ano?

D*mn. I was too weak. Yes, I'm weak when I see a girl crying and begging forgiveness to me.

Lahat ng tao ay nagkakamali, sino nga ba tayo? Tao lang tayo na nasusubukan ng panahon.

So, mas pinili ko na yakapin siya. Mas pinili kong lumaban kasama siya.

I think it is not too late for us too prove what we really feel inspite of our differences and sins we've made to each other.

Mahal na mahal ko si Sheen, wala na akong pakialam kung ano mang kahinatnan ng lahat ng 'to.

I pull him closer and give her a peck on her lips. "I Love You D*mn much Sheen."

Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon