Chapter 25 ( Who's That Girl? )

23 2 0
                                    

Krause’  POV

 

Maaga akong sumundo sa bahay nila Sheen, mahirap na baka maungusan ako ng mokong na si Lewis. Lintik pa naman yun, naisama ng limang araw si Sheen.

                  

Babawi lang ako ngayon.

Pagtapat ko sa bahay ay sarado pa ito, mukhang magiintay pa ako ng matagal.

Bumusina ako ng isang beses bago lumabas. Hindi pa man ako nakakalayo ay namataan ko na ang loko.

Nagulat ako ng konti, kailan pa siya nagkaroon ng kotse? Tss. What the f*ck.

"Hey asshole! Kamusta naman ang pagtakas mo kasama si Sheen?!"

 

I shouted, lumingon lang siya pero hindi sumagot. What's the problem with him? Dapat nga ako ang umasta ng ng ganun. Siya na ang may kasalanan, siya pa galit. Walanjo, kapal ng mukha ng p*ta!

Umarangkada yung sasakyan niya agad, hindi talaga namansin. D*mn you Lewis. "Tss."

"Cyr?" a sweet voice behind me.

I turn around and face the angel, the angel who stole my heart.

"Yes? Do you miss me?"

Kahit nakakahiya dahil ang yabang ng dating, nasabi ko. Hindi ko alam, lumalakas ang loob ko pag andito siya sa tabi ko.

 

"Si Lewis?"

Putcha! Lewis na naman Sheen? Ako ang nasa harap mo. Si Cyr, si Krause. Nakakalalaki na talaga yung Lewis na yan. Tss.

"Ah-eh, umalis na. Nauna na." I answered, then she frowned.

Ba't bigla siyang  nalungkot? Ano bang meron sa b*gok na yun.

"Okay, tara na?"

Ngumiti nga siya pero halatang pilit naman. Langya, Sheen pwede ka naman sumaya kasama ako. "Let's go." I sigh.

May magagawa pa ba ako kung si Lewis ang magpapasaya sa kanya. Just wait for my time. Makikita nung Lewis na yan.

Sheen's POV

Sa passenger seat ako naupo, wala si Lewis kaya no choice.

Umagang-umaga nakakasira ng araw. Hindi ba siya talaga papasok? Si Lewis naman.

"Ahm, Krause?" I said which makes him stare at me.

"Oh Sheen? Hindi kapa nagbreakfast? Nagugutom kaba?"sunod-sunod na tanong niya. Buti pa siya nagaalala para sa akin. Hays.

Walang Forever pero Lifetime Meron (FALL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon