CHAPTER NINETEEN

133 44 21
                                    


(Ang inyong kyut na manunulat joke!!!...ito na serious mode na!

AUTHORS NOTE:masanay na kayo sa kabaliwan ko!!hehehe ito skl....masgusto ko pang matulog kaysa gumala!!hahaha yun lang.

May nagsabi sakin..."bakit si Angel lang yung laging nagPPOV's?"...kaya yun thank you kasi narealize ko..Oo nga Noh! Hahaha

Sorry sa wrong typo at grammar mga TATACHUMS..pakitama nalang ako tatanggapin ko yun!)

CHAPTER NINETEEN
(Justin like me?!wahhh)

Angel's point of view

Natulog ako sa loob ng kotse sa tabi ng dagat.

Umuwi na ako agad sa bahay namin ng gang..maaga pa kaya wala pang tao sa sala..kaya dumeretso ako sa kwarto ni Chad.ayun siya ang himbing ng tulog..kaya dinahan dahan ko ang pagkilos pero dahil nga sa malakas ang pakiramdam niya ay nagising agad ito.

Nakangiting nag peace sign naman ako.kinusot kusot naman nito ang mata niya at ginulo pa ang buhok.at nakangusong tumingin sakin habang ang isang mata niya ay nakasara.

Napangiti naman ako.ang cute niya ngayon.

"What are you smiling at?"seryoso ng sabi nito kaya nawala ang ngiti ko.bilis naman magbago ng emosyon nito!

"Ah nothing.."i just found you kinda cute(^-^) yan pa sana yung sasabihin mo kaso wag na.

"Tsk crazy.."sabi niya at tumayo.napaiwas naman ako ng tingin sakanya dahil baka ma attract nanaman ako sa abs niya.no way!"San ka nagpunta ng buong Araw?"tanong na nito..

"Ah eh sa...kila ano"napakamot nalang ako sa pisngi.Hindi ko alam ang ipapalusot ko.alangan namang sabihin ko kila Rosh!baka kung ano pa isipin niya."sa hospital..."yan nalang ang sinabi ko.pumunta naman ako dyan eh hindi nga lang nagtagal!

"I see.."sabi niya lang at napatango..tsk wapakels din to eh!"how's your kuya?"tanong niya kay napatingin ako sakanya na isang pagkakamali ko dahil nagsalubong ang mga mata namin.

"Ah o-okay na y-yun"sabi ko.hindi ko na mapigilan ang mautal dahil sa tingin niya."alam mo ang kyut mo!"sabi ko at kinurot siya sa pisngi!pero agad niyang hinawi yung kamay ko kaya napanguso ako."shungit.."sabi ko nalang at pumasok sa walk-in-closet niya at namili ng isusuot.

"Magdress ka..."biglang sambit ni Chad at pumasok din sa closet niya at siyang namili ng isusuot ko.hinarap ko siya inabot niya naman sakin yung dress na napili niya pero umiling ako.

"Ayaw"nakangusong iling ko.

"Isusuot mo o isusuot ko sayo"sabi niya habang nakatitig ng deresto sa mata ko.

"Isusuot ko sino ba may sabi hindi ko isusuot yan!?"sabi ko at kinuha yung dress na hawak niya."itong damit na to dito nalang to!"tukoy ko sa mga over size T-shirt ko at yung ititirno ko sanang rip jeans.at binalik yun sa closet at sinara at humarap sakanya.

Ngumiti naman to.kaya napangiti na rin ako!Hindi ko talaga mapigilan eh nakakahawa ang ngiti niya.

Pumasok nalang ako sa banyo at naligo.

"Bwisett...."bulong ko sa sarili ng makita ko ang sarili sa salamin habang suot ang dress na pinasuot sakin ni Chad.

Ano kaya kung sunugin ko lahat ng dress sa closet niya?

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now