CHAPTER SEVENTY SIX
(Hidden talent)Angel's point of view
Ang bagal ng oras...
Hindi totoo yung 'Pag nageenjoy ka mabilis yung oras at pag buryong buryo ka na eh ang bagal pa ng oras'
Matapos yung usapan at pagsasayaw namin ni Chad.Enfairness ginagampanan nga naman ni Chad ang paboyfie epeks niya.
Isa lang masasabi ko.
Nakakaasar!kahit kasi ayoko ngumiti napapangiti ako!ANG SAKIT SA PANGA.
Kahit kasi wala pa at ang simple Lang yung ginagawa niya...tumatalon yung puso ko!haha.
Habang kumakain kami ay biglang tumigil na yung music.Tss...umakyat na naman yung maingay na MC sa stage.magdadaldal na naman yan."our most awaited special guest for tonight is on there way!!!!grabe?Ok grabe!naloka ako ng todo dahil sa biglang nagtext sakin yung gwapo! wwaahh...it's sad kasi late na sila darating pero bawing bawi naman sila dahil sa kagwapohan nila"
Napangiwi nalang ako dahil sa hiyawan ng tao.
Nacu-curious na rin ako kung sino?Sino sino?yung mga special guest na sinasabi niya.
Pa VIP kasi!
" But before the all!Ating palakpakan ang ating dances troupe for another performance!"Sabi ng MC.
Maya maya lang ay nakalinya na naman yung mga dancer.Sila Cole,Klien,Oscar at Sedan.
"Pinapagod naman nila yung mga dancer" rinig kong awang sabi ng isa sa date ng mga asungot.
I agree to her.Kanina pa kasi sila sayaw ng sayaw pampalipas oras.Nalaman ko rin na sila yung unang magperform nong nagsimula na yung event.
So it na yung ika pito nilang pagsasayaw...Pero Hindi mo sila maririnig na magreklamo kasi gustong gusto nga nila ang magperform.
(Now playing : Yummy by Justine Bieber)
Magagaling silang lahat.Si Oscar hindi ko akalain na dancer suya eh kanina narinig ko lang siyang kumanta.Si Klien,tch!Siya ang pinaka attractive sakanilang lahat dahil iba ang galaw niya...todo!Yung dalawa...shot!magaling din.
Natapos yung sayaw!
The other wants more...but.
"Pagpahingain muna natin ang ating mga dancerist..wag abusado!Mga singerist naman...Syempre taon taon naman may mga surprised performance galing sa ating kapwa student right!??"
"Yesssss"
" Hah?pano yun?"tanong ko kay Chad na katabi ko lang.
"Free na ishare mo yung talent mo.Dapat bago tong party nakapagpalista ka na at nasabi mo na na magpeperform ka.Gaya ko"paliwanag niya.
"At"
"At gagawing pang commercial...like if walang activities o parang ang boring na tatawagin Isa isa yung mga nagpalista.Gaya kanina ng mga kumakanta?nagpalista yung mga yun sa secretary"dagdag paliwanag niya Kaya mas nagets ko na.
May mga kumanta na rin kanina.May mga sumayaw na rin.
Yung hinihintay ko yung kay Justin talaga....hehehe.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
أدب المراهقين[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...