CHAPTER THIRTY FIVE

108 30 0
                                    

CHAPTER THIRTY FIVE
(New car.. trouble)

Angel's point of view

Matapos ko mapainom ng gamot si Justin ay sinabihan ko na siyang pumasok muna sa kwarto nila at magpahinga.

He nodded and go upstairs.

"Oyy ganon pala mag alaga ang isang Angel"tukso ni Carl habang kumain na.They bought a food para daw hindi na sila magluto but the worse is walang para sakin.

Bwiset lang

"Magpapatiulan din nga ako bukas sana magkasakit ako para alagaan din ako ni malabs"sabi naman ni Gaio.

Asa!

"Hay naku Gaio bayas yan si Angel!asa ka pang gagawin niya sayo yung ginagawa niya kay Justin"parinig ni Klien sakin.

Busyng busy silang lahat na kimakain.Ang guest what ni isa sakanila walang umaya sakin kumain.Ganon sila kasama!

Tss mabulunan sana sila!

Napatingin ako kay Chad hindi siya nakatingin sakin pero halatang nagpapasimsim dahil sa ginagawa niya.Kumakagat siya sa burger habang nakapikit na parang sarap na sarap.Ganon din ang ginagawa ng iba.At lalo na si Gaio na walang habas na subo ng subo ng kanin na may ulam.Yes!habas!walang habas talaga.. yun kasi yung word na alam kong pangdiscribe sa ginagawa niya.-.-...Lapastangan!walang kwentang nilalang!

Segeh ganyanan pala ah!

Nakanguso akong nagtungo sa dirty kitchen.

Ano kayang pwedeng iluto na nakakatakam ang amoy?ahmm?

Think.

Isip.

Adobo kaya?

tss...Anong laban ng adobo sa masasarap na dishes sa harap nila?hayst..hayaan na nga!basta makakain ako!syaka si Justin pala hindi pa kumakain yun.kami nalang kakain.Masarap kaya ako magluto!pangworldwide sabi ni Eli.hahah.

Inihanda ko na lahat ng kailangan ko sa lulutuin.

Napapakanta pa ako habang hinahalo ko ang niluluto at napangiti ng maamoy ako na ang masarap na aruma ng adobo ala Angel.

"What are you cooking?"tanong ng nasa likod ko kaya napangiti ako ng makita kong sino yun sila Gaio,Chad,Cole ah basta lahat ng nasa kusina at kumakain.

"Adobo ala Angel"ngiting ngiting sabi ko sabay harap sa niluluto ko.

"Hindi ba lasang dagat yan?"tanong ni Chad nagtawanan naman ang mga asungot.

"Seriously Chad?are you already taste her cook with her special twist"  ndi makapaniwalang tanong ni Sedan.

Ang twist na sinasabi niya ay yung niluto ko na tinatawag ko na may ALA ANGEL eh pangkaraniwan lang naman yun.

Minsan kasi pagtinupak ako ..Pag ako nag luto ako lang kakain kaya ni isa sakanila Hindi pa natikman ang luto ko na may ALA ANGEL sa huli..Si Chad palang at si Justin na ang susunod na lulutuan ko.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now