CHAPTER EIGHTY TWO
(Smile to me)Narrators point of view's
Hindi niya na siguro matandaan ang boses ko.
Hindi na rin niya matandaan ang amoy ng perfume ko.
Kasi hindi man lang niya matukoy kung sino ako.
Pwedeng alalahanin man lang niya sana kung sino yung taong naroon lagi sa tabi niya noon pag kailangan niya ng tulong?
Pwedeng matandaan man lang niya sana na ako..ako yung taong unang unang mag aalala kung may nangyaring masama sakanya?
Pero....
Why I became a demanding this time kahit na alam ko naman kung bakit nangyayari to ngayon?
I leave her.
I leave without a valid reason.
Thats why she hate me.Thats why he forget everything about me.
Tinitignan ko ngayon ang tulog na si Angel.I know she doesn't want me her so before she woke up.I need to go.
Tinawagan ko na rin yung boyfriend niya.Kaya paparating na yun.
*****
Gaio point of view's
"MG!" tawag ko kay MG pero hindi man lang niya ako nilingon.
Bingi na ba siya?
"MG!!!!!!!" malakas na tawag ko dahilan para hindi lang siya yung mapalingon sakin.
"nasisiraan ka na!" Sabi nito sakin at pinitik ang noo ko.
Napanguso akong napatingin sakanya.
"Ang sakit mo pumitik!hmp!" Sabi ko at pinag cross ang ko ang mga braso ko.
"sira ulo ka kasi!huwag ka ngang sumigaw na parang bombero!" singhal nito sakin at muling naglakad.
Napapailing nalang akong napasunod maglakad sakanya.
May pagkapareho sila ni Angel ng ugali hihihi.
Ewan ko ba kung anong meron sa babaeng yan at nagustuhan ko siya---- Aaminin ko na!muntik muntikan Kong naging gusto si Angel pero dahil hindi pwede naagapan ko naman agad at naging mag besfren nalang kami. at halata naman na may gusto sakanya non si Justin at medyo medyo si Chad hahaha.
Hindi man kasi sabihin ni Chad halata naman.Nagseselos siya kahit hindi niya sabihin.
Okay back to the reality na.
Nagustuhan ko si MG dahil may pag kakapareho sila ni Angel mas malala lang si Angel.Gusto ko si MG kahit simple lang siya...unang kita ko sakanya naagaw niya agad ang atensyon ko.Kaya nong araw na yun sinundan ko siya nong pauwi na siya.Naawa nga ako kasi naglalakad lang siya pauwi.At mas naawa ako kasi nakita kong sinalubong siya ng tatlong batang parang mga pulubi na sa dumi at tinawag siyang 'ate'at nagyakapan sila.At mas naawa ako lalo ng umuwi na sila sa bahay nilang parang bahay kubo.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Fiksi Remaja[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...