CHAPTER FOURTHY EIGHT

100 19 2
                                    

CHAPTER FOURTHY EIGHT
(Exam..haha)

Angel's point of view

Ayoko umuwi sa bahay.PERIOD.

Pero one week ko ng sinusuyo ang baby boy ko sorry ako ng sorry kong ano anong specials na bahay ang ginagawa ko.

Kaso wala!

Lagi ko siyang tinatawag!lagi ko siyang tinitext!

Kaso wala!kahit isang beses!Hindi niya sinasagot ang tawag ko.Kahit isang beses hindi niya nirereplyan yung text ko!

Malapit lapit na akong sumuko.Hindi ako nakakatulog!..Ang hirap.Hindi na ako kumakain sa tamang oras.Pinapagalitan na nga nila ako.Bangag na rin ako!

Ang bigat ng pakiramdam ko!parang magkakasakit ako na ewan.Exam pa naman ngayon!

Sana naman makapasa ako!

Oo.umaasa akong papasa ako!hahaha nakakatawa lang..hindi ako nag aaral ng mabuti pero masasabi kong may laman ang utak ko!

Nilagyan ko kasi!haha.

We're on our way to school na.

Pinark niya yung kotse niya.Nakisakay nga lang ako eh!hahaha sorry na mabigat nga kasi ang pakiramdam ko.baka habang nagdridrive ako makatulog ako!baka mamatay nalang ako ng hindi kami nagbabati ng Eli na yun!pahard pa kasi!kung hindi ko lang yun mahal eh!

Pagbaba ko ng kotse.Nakita ko ang pamilyar na kotse.

"Kotse ni Elies!"sigaw ko.

"Hah?an--"

Hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni Gaio ng tumakbo ako.

"Wait for me here ah!"sigaw ko dahil medyo malayo na ako sakanya.

Nakita ako ni agad ni Eli pero kinawayan ko siya pero gaya ng dati.Walang emosyon niya lang akong tinignan tapos tatalikuran niya na ako.

"What?"walang emosyong tanong nito.

0_0?

Hindi siya magwawalk out?nayss..

"If your here to say sorry..sorry but sorry I don't need your sorry ate"walang emosyon lang siya pag kinakausap ako pero may galang parin naman siya.

Kaso ayaw parin ng sorry ko eh!

"I---"

"Umuwi ka na kasi....ate"putol nito sa sasabihin ko tapos ayun tinalikuran na ako.

Tss

"Good luck sa exam!Eli!"pahabol ko nalang at napabusangot.

Feeling ko mas lumala yung bigat ng pakiramdam ko.

Napakamot batuk nalang ako habang nakabusangot na bumalik kay Gaio kaso wala na si Gaio don at nakita ko siyang papalayo!ay ang lintek!sabi ko hintayin ako!

"Gaio!"sigaw ko.at hinabol si Gaio na nauunang maglakad sakin.

"Yes?why?bakit?malabs?"sunod sunod na tanong nito na may magandang ngiti.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now