CHAPTER SIXTY SEVEN - (His back??)

86 19 0
                                    

Author's Note : gusto ko lang sabihin na sobrang saya ko sa mga nababasa kong comment....hehehe labya ol!💜

b o r a h a e💜
ipurpleyou💜

_-Tatashart❤️

CHAPTER SIXTY SEVEN
(his back?)

Angel's point of view

Lasing lang siya Angel...

Yan ang paalala ko sa sarili ko bago ako nakatulog.

kinabukasan...

Nagising ako ng may naramdaman akong may katabi ako.Napabalikwas ako ng bangon ng maalala ko na andito pala si Chad.At yun nga nakita ko siyang himbing na himbing ang pagkakatulog.

Nakangiti akong nahiga uli at ginawa kong sandalan ang kamay ko at tinitigan yung muka niya.

Gandang pabungad ika nga!

"Kahapon maganda gising ko kasi pagmulat ko ng mata ko may batang version ka na katabi ko....ngayon naman ikaw na mismo.Hehehe"nakangiting sabi ko at mahinang bumungisngis.

Napatingin ako sa nakadamit niya ng katawan.

Nong iwan ko siya sa kwarto niya non naked siya sa pang itaas pero nong pumunta siya rito nakadamit na!??bat ganon!!

Waaahhhhhhhhh ano ba tong iniisip ko!

Napalayo ako ng kunti ng gumalaw si Chad...tumalikod na ito sakin kaya napabusangot ako.Pero may kalokohan na naman akong naiisip sa utak ko......at kusa nalang na gumalaw yung kamay ko at itinaas yung damit niya at sinundot sundot yung abs niya.Napakagakat labi nalang ako.

Gaga to!

Tsk.Dadagdagan ko lang yung ginawa ko kaganinang madaling araw eh!

Pero natigil ako sa pagsundot sundot sa abs niya ng hinawakan ni Chad yung kamay ko.Hinila ko agad yun at nagugulat akong napalayo pero bago pa man ako makalayo ay hinawakan ni Chad ang magkabilang kamay ko at pumatong sakin.

Gising na siya!waaahhh.

"Ah....eh?ano lasing ka kasi k-kagabi tapos pumunta ka sa k-kwarto ko tapos na-nakitulog"paliwanag ko ng nauutal dahil sa posisyon namin at ang lapit ng muka niya sakin at nakatitig pa siya sa mata ko at hindi ko magawang umiwas ng tingin.

"eh?ano yung ginagawa mo sakin?" tanong niya.

"anong g-ginagawa?"maang maangang sabi ko at umiwas ng tingin.

"Are you taking advantage to me?" tanong nito.

-_-

Kapal ah!

"Hindi ah....I just playing around" Sabi ko at pinagkislop ang labi ko dahil mas inilapit niya yung muka niya sakin.

"playing around with my abs?" tanong nito.HIndi na ako makatingin sakanya ng deresto dahil sa kahihiyan..bakit ko ba kasi ginawa yun?!! punyeta.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now