A/N : four days is a long day to me...gosh!I miss pressing 'PUBLISH' and i miss you so much na hihihi.Your long wait is over here's my update..enjoy reading!💜
-Tatashart
CHAPTER NINETY TWO
(Birthday bash)Angel's point of view
Kain lang ako ng kain pero feeling ko....hindi ako nabubusog dahil naghahallucination parin ako.
Gutom lang talaga ako!haha.
"Angel!"
Halos mabulunan pa ako dahil sa gulat ng may tumawag sa pangalan ko mula sa mic.
Inabotan naman agad ako ni Justin,Gaio at Chad ng maiinom.
"Ayyiiiee" tukso ng nakakita at ganon din si Klien na may hawak pa ng mic.Siya pala yung tumawag sa pangalan ko.
Kinuha ko nalang yung kay gaio saka ko ininom yun.
"Kita niyo yun?mas gusto talaga ako ni Angel kaysa sainyo!"pagmamayabang na sabi ni Gaio sa dalawa.
"Shut up"
"Shut the fuck up"
Sabay na sabi ng dalawa si Gaio naman ay agad na initikom ang bunganga.
Tinuun ko nalang ili kay Klien ang atensyon ko ng mulo niya akong tinawag.
"Kantahan mo naman ako..... birthday ko naman ngayon eh" nagpapacute na paki usap niya.
"kakantahan na yan!"
"kakantahan na yan!"
"kakantahan na yan!"
Sigaw ng lahat habang pumapalakpak pa at nakatingin sakin.
No chioce!
Tumayo na ako dahilan upang lumakas ang palakpakan.
Buntong hininga akong naglakad patungo sa mini stage at lumapit kay Klien.
"May guitar kayo?" tanong ko.
"yes naman!kakantahan mo na nga ako magguguitar ka pa!thank you pero...... wala"sambit sabay kamot ng batuk dahilan para mag tawanan ng mga nakarinig.
"Piano lang meron kami rito ihja....." sulpot ng mama ni Klien.
"Marunong ka magpiano?baling sakin ni Klien.Tumango ako bilang sagot."Wow!you always surprised us about your talent"Papuri sakin ni Klien at halatang mangha mangha talaga siya sa nalaman."What's next then?I'm excited!!" Sabi niya.
Hahaha kung alam mo lang...marunong din akong manira ng grupo.Gaya ng ginagawa ko ngayon sa grupo niyo!
"Abangan mo nalang" Sabi ko at Maya maya lang ay nakita ko na yung guard na humarang sakin kanina sa gate na buhat buhat yung piano papunta sa gawi namin.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Teen Fiction[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...