CHAPTER SIXTY EIGHT

90 20 0
                                    

Author's note : Nyenyenye!hahaha

CHAPTER SIXTY EIGHT
(you show me)

Angel's point of view

"Chadyi apo....ipangako mo saakin na hindi ka na magiging seloso pagdating sa kapatid mo ah!..."anang ng matanda.

Pfftt dapat lang!

Pero hindi na yun ket kailan mangyayari kasi hindi niya nga matanggap yun...syaka uuwi na kami sa bahay namin!Wala ng lee.tsk!

"yeah just for you Lola" naging sagot lang ni Chad.

Nasa gazeboo kasi kami ngayon.Yung Lola ni Chad si Lee at ako.Tatlo lang kaming nag uusap usap.Halatang alam  na ni Lola yung about sa selos selos na yan ni Chad kay Lee.Sinumbong ata ni Lee.Hahaha.

"Hindi.....wag mong gawin yun para sakin.Gawin mo iyon para sa inyo....dahil kung selos ka ng selos baka kaunting oras lang ay magsawa si Angel sa ugali mo"paliwanag ni Lola.Gusto kong matawa..bakit?Hahaha grabe mambilin eh hindj naman kami!Wala lang yan lahat after niyang umalis.

"Oo nga!ang possessive mo masyado kuya!" komento ni Lee.

"Ikaw naman apo Angel....wag mong hahayaan na maging si Chad ang magiging masusunod sa relasyon niyo...dahil mas maganda at mas maayos kung magiging patas kayo sa isat isa.."

" I know that la.."ngiting sabi ko.Kahit na ang totoo wala naman kaming relasyon hahaha.Buti nga hindi sila nakahalata.

"Ito lang ang maipapayo...napag alaman ko kasi na natulog kayo ni Chad sa iisang kwarto.....Hindi ako sumasang ayon sa ginawa niyo dahil hindi pupwede na magsama kayo sa iisang kwatro lalo't
babae at lalaki kayo kahit na sabihin niyong magkarelasyon kayo....Mali parin tignan"banat ni Lola.

Guilty!

Marami na akong nakatabing lalaki sa iisang kwarto.Si Gaio,si Carl silang lahat sa bahay nakatabi ko na matulog kasi safe naman bukod sa may tiwala naman ako sakanilang lahat ay may mga rule kaming sinusunod.

"Pero la!si Lee tinabihan si Angel last night"

"Hahaha yun ay ayus lamang dahil parang magkapatid lang ang mga iyan"tawang sabi ni Lola kay Chad." Tandaan niyo lahat ng bilin ko hah?"

" Yes La"sabay kaming tatlo ng sabihin namin yan.

" Hahaha osiya segeh pumasok na tayo at malalim na ang gabi...baka mahuli pa kayo sa klase niyo bukas"

" Pati kayo lah baka malate rin kayo sa flight niyo tommorow"

"Tss...we have a private jet Lee don't be such an stupid"asik ni Chad asa kapatid.

" Oo na seloso!"asar ni Lee kay Chad tapos tumakbo na to papalayo.

" Hahaha batang yun talaga oo.."tawang komento ni Lola sa inasta ni Lee.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now