CHAPTER FIFTY ONE

88 20 2
                                    

Author's note:ano kaya yung nakita ni Angel at na piss of siya no?hahaha syempre basahin mo muna to para naman kunwari may commercials!hahaha.

Expect mo na na mahal kita!ayiiee..landi!ito na seryoso na!EXPECT TO THE WRONG GRAHAMS..AY!GRAMMAR PALA!hahaha AT SA TYPO Tatachums kong mahal!

-TatasHart

CHAPTER FIFTY ONE
(Cole's side)

Cole's point of view

Sup!I'm Cole,21..Perstaym hahaha!

Matapos ang hassel na exam ay sinundo ko na ang si Lesly sa room nila.May usapan kasi kami na sabay kami mag didinner.

"Hi babe!!"nakangiting bati ko sa aking girlfriend na si Lesly.

Yeah okay na kami.Thanks to Angel..she makes my Lesly girl realize na tiwala lang ang aayos samin.

Matapos ng naganap sa likod ng gym.Nag usap kami ni Lesly at inayos namin ang gulo namin.At Buti nalang ay naayos namin.I dont want to loss her!yes I'm a womanizer!I admit it pero si Lesly ang tumanggap sakin.at si Lesly lang ang tatanggap sakin.

Pinilit kung mag bago.Nagbabago na ako kasi alam ko na nasasaktan ko rin si Lesly sa ugali ko.Nangako ako sakanya na hindi na ako mambabae!Pero hindi ko sinasadya na makita niya yung nangyari.

Flashback...

I was on my way

Pupunta ako sa room ni Lesly para sunduin siya.Pero napatigil ako sa pag lalakad ng hinarang ako ni Yna--yung ex ko.

"What?"cold na sabi ko.Lagi niya akong tinatawag,kinukulit,kasi hindi niya tanggap na wala na kami!.Ilang beses ko ng siyang tinaboy!sinabi ko rin na isa lang siya sa mga pampalipas oras ko pero hindi siya naniniwala sakin.Lagi niyang pinipilit na mahal ko pa daw siya at gusto ko lang daw siyang gantihan.Nahuli ko kasi siyang may kasamang lalaki non pero wala naman akong paki nagsawa na ako sa kanya iba naman.. Tapos na siya...

Hindi ako tumatagal ng dalawang araw sa isang babae.NOON.

Pero dumating si Lesly sakin sa buhay ko.Alam niya ang ugali ko at nagtagal siya sakin.

Oo nagtagal siya pero nasasaktan siya hindi niya na nga kaya minsan at gusto niya ng makipag break pero hindi ko siya pinapayagan!Ayoko siyang masaktan pero hindi ko kayang mag bago..pero ayoko rin siyang mawala kaya pinipilit kong mag bago para sakanya.

Minsan nauuwi sa pag aaway lang ang usapin namin.Kaya laging mainit ang ulo ko..

"I want you back Cole!wag mo akong pahirapan"may pakiusap sa tonong sabi nito.

"I told you i'm done with you..your just a piece of shit on my life so get out on my way"cold na sabi ko.

I don't want to be harsh so her.to every one but I need to do this for heavens sake!gusto ko ng makalimutan kung sino at kung ano ako noon!Pero sa tuwing nakikita ko siya!bumabalik ang dati!nakikita ko yung babae na isa sa niloko at pinaglaruan ko!

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now