CHAPTER TWENTY-THREE

122 38 8
                                    

Author's note:
Hi kay Master Z!!keep helping my co-author na nagsisimula palang!!!and thanks for always messaging me..you inspired me a lot master!!

So yun nga guys ito share ko lang!! Muka daw akong tanga pag nagbabasa ako ng wattpad kasi tumatawa at nagsasalita daw ako ng mag isa!!-_-bwiset talaga yung kuya kung yun!

Hahaha ang dami ko ng sinabi wala naman katuturan masanay na kayo wala kasi akong kausap eh!

Ur wan N onli awtur
-TATASHART

CHAPTER TWENTY-THREE
(Inis)

Angel's point of view

Oh no!I'm dead!

"Nasan yung mga dress dito?"tanong niya sa Kalmadong boses pero matalim ang mga tingin.

Sinunog ko hehehe

^-^

"I don't know"iling na sagot ko.

"Bullshit"ingit niya at pabagsak na isinara yung pinto ng locker ko kaya napatingin samin yung ibang student na nandito.

Tss.puta bakit ang big deal sakanya yun!?

"Hindi ko nga alam baka kinuha ng multo?"patanong na sambit ko.

"Another bullshit"ingit uli nito at unti unting lumalapit sakin kaya unti unti rin akong napapaatras.

"Oyy..Chad totoo naman eh hindi ko alam syaka baka kinuha ng multo yung mga dress ko dyan..baka nagustuhan ng white lady tapos.... kinuha"sinasabi ko yan habang umaatras ngayon nakasandal na ako sa pader at nacorner niya na ako.

I accidentally bite my lower lips because of intense.ang lapit niya sakin.ang lapit ng muka niya sa muka ko.paghawak niya nga lang sa kamay ko feeling ko lalabas na yung puso ko dahil ang bilis ng tibok non.ngayon pa kayang ramdam ko ang hininga na tumatama sa muka ko nahihirapan akong huminga dahil parang ang sikip ng paligid.

Why this man make me like insane!

Kung ano ano ang nararamdaman ko kapag malapit siya sakin.

"Nasan yung mga dress dyan?"may diing tanong niya habang nakatingin ng deretso sa mata ko.

"Ewan ko nga baka nga kinuha ng multo"sagot ko uli.

Hahaha bahala na nga!paninindigan ko yang naisip Kong palusot.

"Ginagago mo ba ako?"

"Ginagago ba kita?"

"Fuck!wag mong ibalik sakin yang tanong ko!NA.SA.AN.YUNG.MGA.DRESS?"pinandiinan niyang tanong muli sakin.

"Lumayo ka muna okay.."sabi ko at tinulak siya palayo sakin.i can't take it eh!ang lapit niya masyado hindi niya pa napapansin na naiilang ako o wapakels lang talaga siya kasi yung dress nga kasi!"pero promise mo wag kang magagalit sakin ah"

Nagsalubong naman ang kilay niya pero nawala yun at nagtataka man ay tumango ito.

"Mag promise ka muna"

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now