Author's note : One for today...bukas nalang yung isa aking puso.May nangyari kasing hindi inaasahan at biglaan.Kaya isa lang natapos ko!Labyu!hope you understand!❤️
-Tatashart
CHAPTER EIGHTY SEVEN
(Taking care)Angel's point of view
Lahat naman tayo nagsisinungaling.
Sabi nga nila nakakapagsinungaling ang tao ng mga isang daang mahigit o dalawang daang mahigit sa isang araw.Hahaha.chos.
No.we lie for better.we lie coz we think it's a right to do this time.
Yeah super duper ultra megang kasungalingan lahat ang kwenento sa mga kaibigan ko kanina sa ice cream house.At naniwala naman sila.Walang halong duda.
Mahirap pero kailangan.
"hay buhay parang life!" Sabi ko kasabay ng paghikab ko.
Nakahiga na ako ngayon pero inataki na naman ako ng insomnia ko.hindi ako makatulog dahil sa ginawa ko kanina don sa lalaki.
Oo ginagawa ko na yun dati pa.pero gaya ng nangyayari sakin ngayon ganon din ang nangyayari sakin noon.Hindi ako makatulog pag may napatay o muntik muntikan akong may mapatay.Wala akong konsyensya pero hindi ako makatulog.pagnakakatulog naman ako binabangongot ako ng nakaraan ko.
Naligo nalang ako para marefresh naman ako kahit kunti at baka makatulung pa sa pagtulog ko.
"Bangag na naman ako nito bukas eh"kamot batuk na reklamo ko bago ako pumasok sa banyo.Maghahalf body bath muna ako.
Kung ano anong pampabula ang nilagay ko don sa bath tub bago ako sumulong don.Nakakarelax.
Humarap na ako sa salamin matapos kung magbihis at sinimulang magsipilyo.
Ngayon lang ako nag enjoy gawin to!hahaha.
Pinagkatitigan ko ang sarili ko sa salamin habang nasa bunganga ko naman yung toothbrush.
"Dami mo ng kasalanan! Welcome ka pa kaya sa impreyno niyan?"tanong ko sabay duro sa sarili.
Kasi baka sa sobrang sama ko pati sa impreyno hindi na ako tanggapin.
"bakit ba ang sama sama mo!naturingang Angel pa naman pangalan mo!"Sabi ko pa at nagpatuloy na sa pagsisipilyo.
Nang matapos na ako ay pabagsak akong humiga sa kama.
"Matutulog nako.antok dalawin mo na ako pls" pagmamamaawa ko at pinikit ang mga mata.
kinabukasan...
Nakasuot ako ngayon ng long sleeve na puti at tinirnuhan ko ng short na hanggang tuhod.Buhaghag din ang buhok ko at hindi naman halata na hindi ko sinuklay dahil bagsak naman ito.Isinukbit ko na yung bag ko.Hindi na ako mag aalmusal dahil ayokong magkwento uli ng kasinungalingan.
Papasok nalang ako.
kahit na ayaw ko.
"Malabs!" tawag sakin ni Gaio ipinikit ko nalang ang mata ko sa inis.Akala ko hindi niya ako mapapansin.Akala ko lang pala.hayst.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Teen Fiction[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...