CHAPTER FIFTY
(Chadyi and Angel 2)Angel's point of view
Ow noooo were dead
Ayan na ata yung back up na tinawagan nila.
"Chad!!"tawag ko kay Chad ng huminto sila sa mismong harap ko at bumaba.
"Tsk!"asik lang nito at senenyasan akong lumapit sakanya kaya lumapit ako.
"Ano Chad?kaya mo pa?o tutulongan na kita?"ngiting alok ko.
Bigla kasing kinati yung kamay ko at gusto ko ng sumuntok ng muka.
Naasar lang ako ang titino pa kasi tignan yung mga kararating lang parang mga matitinong tao pero parang mga gangster kasi eh.Oo ata gangster kasi namumukaan ko yung iba parang napaaway na ako dati saka nila pero hindi ko na matandaan kong kailan at saan kasi marami na akong nakasagupang gangster.
Syaka halos parang magkakamuka silang lahat.
"What do you think?"tanong naman nito sakin imbes na sagutin yung tanong ko.
Pinagsasadaan ko ng tingin yung kabuoan niya.Muka na siyang basang sisiw pero gwapo hshshs may mga pasa na siya madumi na siya mukang pagod narin siya pero parang kaya pa niya na hindi pero para sakin hindi niya na kaya.Hindi niya na kaya ng mag isa at kailangan niya na ng tulong!
"Hehehe Muka kang basang sisiw"asar ko tapos tinuro yung kabuoan niya.Umasin naman bigla yung muka niya sa sinabi ko."pero pogi"bawi ko agad mamaya ako pa pag initan niya.
Hinapit niya ako papalapit sakanya ng biglang nagform yung mga gangster nang pabilog samin at handa ng sumugod.
"Kaya mo pa?"tanong ko kay Chad.
"Yes"
"But you need my help"
"No!sa likod lang kita may sakit ka diba?"naiinis na sabi niya.
"Kaya ko rin naman eh!gusto mo bang nabubug?hah?papangit ka niyan eh!"angil ko sabat turo sa basag niyang labi tapos sa pisngi niya na may bangas.Yun lang naman sa muka pero sa ibang parte ng katawan.aww alam ko masakit na yun.
"It's no."
"Oyy concern siya sakin"tukso ko.
"Oo!kaya sa likod lang kita okay!"sabi nito at ipinunta nga ako sa likod niya at hinarap yung mga kalaban na nakangisi pa habang pinapanood kami.
Gusto ko sanang kiligin dahil concern si Chad sakin!kaso!wrong timing ata ang pagiging concern niya dahil mukang ayaw niya na tulungan ko siya eh pagod na siya!
Syaka
Marami yung mga gangster nasa twenty mahigit uli sila.
"Ang sweet niyo naman kaso yung babae na yan kukunin namin siya ah"asar tono ng isa.
"I won't let you"malamig na boses ni Chad.
"Pero sa lagay mong yan kaya mo kaya kami!?"tawang sambit naman ng lalaki.
Hindi ko maintindihan.Sikat ang gang nila Chad na devilygeniuos sa DG(divel ground) at sa gang world pero bakit parang hindi siya kilala ng mga gangster na Ito.
"Ewan."sagot ni Chad sabay taas ng balikat niya.
Puta!nang asar pa.
"Tss binayaran kami ng malaki makuha lang ang babaeng yan!"Sigaw ng isa sakanila at tinuro pa ako.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Подростковая литература[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...