CHAPTER FIFTY SIX

110 21 0
                                    

CHAPTER FIFTY SIX
(Shadow and Sedan argument)

Angel's point of view

"Hahahaha" tawanan ng lahat habang nasa sofa dahil kwenento ni Gaio yung kagagohan ko daw na ginawa sakanya.Nagtanong kasi yung mga asungot nong nakita nila yung bibig ni Gaio haha.Halos maiyak na ako kakatawa.

Natigil ang kasiyahan namin ng may  narinig kaming nabasag na bagay na nagmumula sa billiards area.Dali dali naman kamong nagtungo don at naabotan namin ang basag na glass table sa gilid.

luhhh Mahal yun!!sayang.

"Halllaa bakit kayo nag aaway.dito pa talaga ah!nabasag tuloy yung glass table"nag aalalang sabi ni Oscar at nilapitan yung table na nabasag.

-_-

Ayy gago yung table ang inuna.Basag rin kaya yung muka ni Sedan.Hayst bakit ba ang laos ni Sedan no!?

"What's happening here?" biglang may nag salita sa likuran namin.Si Justin yun kasunod si Chad.

"What's wrong with both of you?" tanong ni Chad sa dalawa pero imbes na sumagot sila ay bigla nalang nag walk out si Shadow.

"Siya ang kausapin niyo..bwiset" pahabol ni Shadow.Napagingin kamong lahat kay Sedan na nakayuko.

the hell?parang yung babae talaga a g pinag aawayan nila eh.

"Sedan?" Patanong na bigkas ni Justin sa pangalan ni Sedan.Hinihintay naman namin ang explaination niya kaso mukang hindi siya mag sasalita.

Tinignan ko si Justin at napa ako na bahala kakausapin ko siya look ako.

"okay" he mouthed.Senenyasan niya sila Gaio na sumunod at ganon nga ang ginawa nila.

Umalis na sila at kami na lang ni Sedan ang andito.

"Gamotin ko sugat mo?"naka giting alok ko.

" Nah it's okay.."tangi nito at  naupo sa sofa at sinabunutan ang sariling buhok.

"it's okay mo muka mo!basag kaya yang kilay mo" Sabi ko sabat turo sa kilay niya.Ngumiti lang siya ng mapait sakin.

aww...I know that kind of feeling.

Yung walang may alam at nakakaintindi sa feeling mo.Yung sobrang bigat sa dibdib pero buhat buhat mo lang kasi wala kang pagkwekwentohan ng problema mo o ayaw mong mang share ng problema dahil ayaw mong masabihan ng 'OA' o masabihan ng 'ma drama'

"Gagamotin ko yan..wait Lang" Sabi ko at dali dali akong bumaba at kinuha yung midecine kit.

"oy ano na?"

"anong sabi?"

"kamusta na siya?"

sari saring tanong nila pero hindi ko na sila pinansin at inirapan ko nalang sila at nang makuha ko na yung kailangan ko ay agad din akong umakyat.

"Here..." Sabi ko at pinakita kay Sedan yung.Tipid naman niya akong nginitian tapos mawawala uli yung ngiti niya.

ano ba kasing problema nila ni Shadow..babae?oo eh ano ngayon Kung babae..pwede naman nila yung pag usapan ng matino ah?hayst pinapalala pa kasi!

Sinimulan ko na siyang gamutin alam ko mahapdj tong ginagawa ko.Pero parang wala lang sakanya.

-_-

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now