CHAPTER THIRTY SEVEN
(Bomba?!!!\\OoO///waahh)Angel's point of view
Bago matapos ang mga klase ay pinatawag na ako sa dean office kaya yun lusot ako sa dalawang subject ko bago umuwi.kung!kung hindi ko maabotan yung last.Sana magtagal ako dito ng kunti.
"Alam mo bang hindi pa binibigay ng dating school mo yung form 37 mo!dahil pati sila ayaw nilang mag aral ka kasi wala kang ginawa kundi magkipagbasag ulo?"mahinahon pero may halong inis na sabi ni Dean.
Like the hell I care.
Joke lang pala gusto ko na umalis.
"Yes!Ms.Benavidez!your family is very influential people but please respect us...respect the school and the students!you are still a newbie but what?your here again in the second time!"
Pader?ikaw ba yan?hahaha mangaral wagas.
Hayst!
"I can believe that your a daughter of our kind and respectful stockholder"dismayadong sabi nito at nasapo pa ang noo.
Ang tagal naman ni Kuya Ethan!
Oo si Kuya Ethan..siya na yung tinawagan kasi hindi nila macontact ang magaling kong daddy.Kaso ang tagal niya nabuburyo na ako rito at naririndi narin kay Mr.Kamatayan sa kasesermon at kapapangaral niya!tss....pag ako napikon dito papatulogin ko to para makaalis na ako rito.
"Ms.Benavidez alam mo bang malapit na akong bumaba sa akong pwesto at may papalit na sakin?"
"Hindi?kailan ba kayo bababa dyan para makaalis nako?"balang na sagot ko.
"Your attitude...hayst bata ka!...so yun nga kaya ka lang naman nakapag aaral ngayon rito dahil kakilala ko ang Daddy mo at mabait siya sakin...kung hindi ay hindi ka tatanggapin sa school na to at dahil narin sa many bad records mo sa napasokan mo ng schools kaya pag alis ko mamomoblema ka sa bagong dean na papalit sakin..he would find your form 37 at pag wala ka non he would drop you out"
Edeh dadaanin ko sa dahas yung dean na yun para papasokin ako..problema ba yun?
Hindi nalang ako nagsalita.Bahala na si Daddy don.
Makalipas ang ilang minuto ay biglang bumukas ang pinto at niluwa non si Kuya Ethan.Nays walang katok katok ah!
"What the hell??Anong nangyari sayo?bakit ganyan ang itsura mo?Sino may gawa niyan sayo!?"sunod sunod na tanong ni Kuya sakin ng makita niya ang mga pasa ko na natamo ko kahapon.
"Ayy hindi updated ang kuya ko"ngiting sabi ko.Tss...bakit ganyan siya kung magsalita?nag aalala siya?edeh wow kung ganon ibreak niya si Shang para maniwala ako.Matapos nong inasta niya sakin dahil lang sa gf niya?tss..
"Okay...Mr Dean Tamatayan?ano naman po ba ang ginawang gulo ng kapatid ko"tanong na ni Kuya kay dean.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Teen Fiction[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...