Awtur Nut!!:
Walang selpon
Walang pang internetResulta mabagal na update
T_T
IM VERY SORYYMGA MAHAL KONG TATACHUMS
nagmamahal
-TatasHart 💜CHAPTER FOURTHY TWO
(Danios)Angel's point of view
"Anyare?"tanong sakin ni Gaio.
"Engot!sabay kaya tayo umuwi alam ko?hah?"angil ko agad.
Syempre bago kami umuwi ni Gaio kumain muna kami at nag ice cream pa.Gamit naming pera yung card ni Kuya Ethan.Hindi pa naman kasi niya nagastos lahat ng pagmamay ari niya don na half million.
Tapos ng nakauwi na kami.
Nagkakagulo.Akala ko nga away eh!ganda sana manood kaso hindi naman kasi may narinig kaming nabasag.kaya dali dali kaming pumasok ni Gaio kaso nakakadismaya lang na hindi pala sila nag aaway may nag wawala lang.
At si Cole yun.
"Sabi na may problema siya eh"bulong na sabi ko.
"What's going on here?"tanong na ni Gaio sakanila hindi ko kasi nasagot ang tanong ng loko eh.
"Si Cole brokenhearted."natatawang sagot ni Oscar kay Gaio.May narinig na naman akong pagbasag ng bagay ibinato kasi ni Cole yung hawak niyang baso kay Oscar dahil siguro sa sinagot nito kay Gaio.
Ay brokenhearted!
"Hindi pa kami break gago!"sigaw ni Cole kay Oscar.
Hahaha nagago tuloy!
"Wag ka maniwala dyan hindi niya lang kasi tangap"sabi sakin ni Oscar.
Pffttt
Kaya siguro to umiiyak kanina!
"Kawawa naman.Patiwakal ka na"sabi ko.Sabay sabay naman nila akong nilingon as in lahat sila.
"Inosente pero malupit!"natatawang komento ni Shadow.
"Oy wag ka ngang magsuggest ng ganyan dapat sabihin mo magpasagasa nalang siya sa train mas cool yun!"suhisyon ni Sedan.
"Ay gago"
"Tado!maglaslas ka nalang!don sa bathtub namin mas maganda!"suhisyon naman ni Klien.
"Magpakalunod ka sa river mas maganda yun!"suhisyon naman ni Carl.
"Mga tarantado kayo!Nagjojoke lang ako ng sinabi ko yun!ginatungan niyo naman agad!"angil ko sakanila.Napatawa naman sila pero hindi nakaligtas sakin ang pag ka iritang reaction ni Chad.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Novela Juvenil[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...