CHAPTER ONE HUNDRED TWO

94 14 1
                                    

Author's Note : FANGHORL alert!
May mababasa ka dyang about sa BTS so peace!!!hihihi.

Happy 6th MOTMOT to all!!!❤️❤️

sorry sa iisang chapters ngayon.busy po ako sa pagtututor sa kapatid ko at sa mga pamangkin ko kaya hindi ako nakasulat ng ilang chapter at iisa lang nasulat ko.bawi nalang ako after ko silang turuan hihihi salamat.

enjoy reading!!❤️

-Tatashart

_____

CHAPTER ONE HUNDRED TWO
(Pia to Chad to Pia)

Angel's point of view

Nakakahiya.

Nakakahiya talaga!!bakit kailangang nasa ganong sitwasyon kaming dalawa ni Chad na madadatnan ng parent niya?

Feeling ko sasabog na yung muka ko dahil sa init non.

Nasa kwarto na ako ngayon ni Gaio dahil sa nangyari nagpaalam ako agad sa parent niya at tumakbo patungo sa kwarto ni Gaio.

Ang nakakaasar lang bago ako umalis don narinig ko pa ang pag tawa ng mahina ni Chad.

"Shit!nakakahiya."sambit kong muli at napahawak na ako sa magkabilang pisngi ko.

Napatingin ako sa phone ko ng may nagtext don.

From : Roshangot
Wala ang leader nila sa bahay niyo...kumilos ka na

Bakit lahat nalang alam ng taong to.Di kaya bukod sakin meron din siyang espeya sa grupo?pero imposible naman yun.

*Tango tango*

Imposible...

to : Roshangot
kala ko ba hands off ka?ako bahala kong kailan ako kikilos

Maya maya lang ay nagreply na ito.

From :  Roshangot
Tss...stupid.Pano ko gagawin yun?your wasting a right time idiot

-_-

Ano yun?Magkadugo ba si Chad at Rosh?pareho kasi silang kung sabihan ka ng tanga eh dalawang beses sa iisang sentence!kabwiset!

Eh anong magagawa ni Rosh?Wala eh sa gusto ko pang pahirapan muna ng ilang araw si Hunter sa kamay ng gang nila Chad eh!Kulang pa yung ginawa nilang pambubugbug sakanya sa ginawa niya kay Gaio at kay Chad.

"hoy!grabe siya!hindi mo napansin pagpasok namin ah!"napatingin ako sa nagsalita sila Cole na pala yun kompleto sila kulang ng dalawang gurl.

Lunch na pala kaya pala narito na sila.May mga dala dala silang makakain.

"Salubong ang kilay ah!"

"Sino ba yan?"tanong ni Klien tukoy yung katext ko.

si Rosh

"Oy!Sino ba yang katext mo?"tanong ni Carl at pilit na inaagaw sakin yung phone ko pero inambangan ko siya ng suntok kaya agad ding lumayo sakin.

"Siguro nascam ka no? hahaha"tawang sambit naman ni Sedan.

Sasagutin ko na sana sila ng biglang tumawag si Rosh.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now