Author's note:
Geezzz sorry madaldal muna ako ah!?hahaha wala ka nang magagawa.
Hi sa mga co-ARMY ko dyan!!
Hindi mo man tinatanong sasabihin ko na sayo na I'm a K-POP fan!!! Yes!Oo!..Marami akong inistan na gruop kaya MULTIFAN ako kung tawagin.
So yun lang...
Sorry talaga sa mabagal na update TATACHUMS ko!!*pout*hindi po kasi ako medyo makapag isip ng magandang scene eh!*sob*turrii talaga.
Expect niyo na wrong typo at grammar dyan ah!*peace*okay lang yan mahal naman kita eh!
-TatasHart 💜
CHAPTER THIRTY FOUR
(Rain)Justin point of view
*Ring ring*
Shit naman!
Napamura nalang ako sa isip ko!ilang beses ko na ngang pinapatay yung call ilang beses naman niya uli akong tinatawagan kaya nagpaalam na ako sa teacher na sagotin yun.
"Hello?Gaio class hour talaga eh Noh?tss.make sure it's important kasi pag hindi sasamain ka sakin"banta ko agad kay Gaio na tumawag.
Hindi ba siya aware nakakaistorbo siya sa klase namin.nag aaral kami tapos tatawag siya and the worse is Hindi nakasilent ang phone ko so ayun ako ang napagalitan.
["Hoy mister maaral bago ka magalit pagsalitain mo muna ako!"]singhal nito sa kabilang linya.
"Tss.para namang importante ano yun?"
["Halika dito sa clinic ikaw na gumamot kay Angel...may yumari kasi kay malabs ko eh"]sa tono ng pananalita niya halatang nakanguso siya.
I end the call.
After non ay pumasok agad ako a room at inayos yung gamit ko.
"Miss i have to go...I have a emergency"pagkasabi ko non pumayag naman yung teacher kaya dali dali akong nagtungo sa clinic.Pero ang naabotan ko yung daddy ni Angel at ni Gaio na nag uusap.
"Can you plss tell me ihjo ..saan siya nakikitira?"pakiusap ng daddy ni Angel kay Gaio na napapailing nalang.
Lumapit na ako sakanila.
"Gaio!Anong nagngyari asan si Angel?"tanong ko nalang kay Gaio wala akong paki sa daddy nito kailangan ko makita si Angel.
"Ayun wala na..."sabi nito sabay kamot sa pisngi.
"What?panong wala na?"
"Tanga to!malamang umalis dumating kasi yang ama niya oh!"singhal nito sakin sabay turo sa daddy ni Angel na nag aalala.
Napabuntong hininga nalang ako sa inasta ni Gaio sa harap ng daddy ng Besfren niya.Gaio is Gaio talaga!
"Dre look oh!"nagyayabang na sabi ni Gaio sabay turo sa loob ng clinic napatingin naman ako don at nabigla ng makita ko yung nusre na inaalalayan ng dalawang guard halata sa itsura nito na may nakaaway siya."binalibag yan ni Angel sabi nong nakakita!hahaha ang astig no!"sabi pa nito at maghihighfive pa sana siya sakin kaso tinignan ko lang yung kamay niya.Napakamot nalang uli siya sa pisngi at nahihiyang bumaling sa daddy ni Angel.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Teen Fiction[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...