author's note:yey!may magagamit na akong selpon!!!magdiwang!!🎉
anyways second hand lang to kasi imbes na ako Ang bilhan ng phone eh yung kapatid ko naman pero kire lang basta may magamit..pero parang gusto ko sumakal ng kapatid eh😅syempre joke lang!🤣
-TatasHart❤️
CHAPTER FIFTY THREE
(Exam..part 2)Angel's point of view
K❤I❤N❤A❤B❤U❤K❤A❤S❤A❤N
minulat ko na yung mata ko.
"kiss me back"
"argh!!" sigaw ko ng maalala ko lahat ng kahalayan ko kaganinang madaling araw!!..putik!
Tinakpan ko ang muka ko.
"kainis!" Sabi ko pa at nagpagulong gulong sa kama!.
Napatigil din ako ng mapagod at makaramdam ng hilo--- isa Rin tong sakit ko na to!Hayst!
Hindi naman na first time mangyari yun!!Hindi na first time na hinalikan niya ako pero bakit parang ngayon lang ako nagkaganito!
shit ka Chad!
Nakakapeste ng utak!feeling ko tuloy mas lumala pa lalo yung sakit ko!na Hindi na maalis alis!nag e-enjoy ata sa katawan ko!
Matapos ko maghilamos at magsipilyo ay bumaba na ako.
"Hahahaha bangag ka naman Anghel!!"bulyaw ni Gaio sakin pagbaba't pagbaba ko palang ng hagdan!
"The fuck!"pairap na sabi ko. Ka aga aga lakas makagago!
"Bakit anong ginawa niyo kagabi at pareho kayong may eyebags ah!"makahulugang sabi ni Carl sabay turo samin ni Chad.Naka upo siya ngayon sa upuan malamang!.
-_-
"Hoy Carlot na kulay berde ang utak gusto mong makatikim ng batuk!hah??!"asik ko at lalapitan na sana siya para gawin yun pero tatawa tawa lang tong tumakbo palayo sakin!
"We're not sleeping together jerk!"depensa ni Chad kaya naman napatigil na ako sa pag takbo.
"Tss!madumi ang utak mo!"
"Sor naman!"sabi nito sabay kamot ng batuk.
Sabay sabay lang kaming kumain ng almusal na niluto ni Justin.
Ano kaya nakain ni Justin at nagluto siya ng breakfast!?
-_-7
Wala naman kasing kalokohan si Justin para isipin kong pasuhol to.
"Kamusta pakiramdam mo?"
"How's your feeling?"
Nasamid nalang ako dahil sa sabay na tanong ni Justin at Chad.
"Oyyyyy mga concern!!!"tukso ni Gaio samin.Rinig ko rin ang pagtawa ng iba.
-_-
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Novela Juvenil[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...