CHAPTER SEVENTY ONE
(Flowers)Angel's point of view
Lunes.
Martes.
Miyerkules.
Huwebes na ngayon....Mabilis lang ang oras dahil puro kagagohan din lang ang ginawa naming lahat.Nawala ng yung mga iniisip ko dahil sakanila.
Nasa isang bench ako ngayon dito sa likod malapit sa mahiwagang butas na pinapasokan namin ni Gaio hahaha.Tanda niyo?
Maya maya lang ay narinig ko na ang boses ni Justin na nagrereklamo.
"Bitaw nga! bakit?tell me na!I have a class okay!!"rinig kong reklamo ni Justin.
-_-
Tinuloy nga ni Gaio yung plano niya pagdukot kay Justin sa classroom nila.
Kala ko joke joke niya lang yun!
Matatapos na tong weekdays na to at acquitance party na bukas ng gabi pero kasi yung date ni Gaio hindi pa niya napapapayag!hahaha..Kaya tinulungan ko na rin siya tinulungan ko siyang magplano ng gagawin kaso matigas yung babae ayaw sa playboy haha.
Hindi ko pa namemeet yung babae dahil ayaw akong isama ni Gaio pag pinupuntahan niya ito upang suyuin at mapapayag na siya ang date nito sa Acquitance night party.Baka daw siraan ko siya sa babae at baka mas lalo daw na hindi siya mapapayag.
-_-
Baka nga natulungan ko pa siya!tsk.
Halos mag iisang linggo ng niyayaya at pinipilit ni Gaio yung babae na maging date niya ito sa acquitance party kaso ayaw ng babae.Her name is MG yan lang yung alam kong pangalan niya eh.Kabatch lang namin siya pero yung high niya pang grade school lang hahaha.
Opx.
Huling braha na namin si Justin.Ako kasi wala naman akong alam sa problema ni Gaio.Kung pwede ko lang sugurin yung babae sa classroom nila at takutin para pumayag na yun na maging date si Gaio kaso wag nalang...Si Gaio yan eh matinik yan sa babae yah know?haha.
"Tulungan mo ako pleyassssss" pakiusap ni Gaio kay Justin nakahawak pa si Gaio sa laylayan ng damit ni Justin at niyuyugyug ito.
Pero mukang wapakels yung babae sa charming na tinataglay ni Gaio.
"Tulungan ka saan?" tanong ni Justin at pilit na inaalis yung kamay ni Gaio na nakakapit sakanya kaso mahigpit ang kapit ni Gaio.
"Sabi lasi ni Angel ikaw ang hingan ko ng tulong kasi baka makatulung ka pa"Sabi ni Gaio.Tinignan naman ako ni Justin.Napapeace sign nalang ako.
"Angel?" patanong na bigkas niya sa pangalan ko.
"Eh kasi ano....ahm baka kasi mas matino yung ipapayo mo kay Gaio hindi kagaya ng pinayo ng mga kaibigan natin sakanya"paliwanag ko habang kamot kamot yung buhok ko.
Mga galawang hokage ang mga payong binigay nila Carl,Oscar,Owen, Klien ah basta lahat ng boys except Kay Chad.Kasi hindi naman kami humingi ng tulong don!Siya pa!walang alam yun sa kasweetan!tsk.
"Okay fine....ang masasabi ko lang gawin mo ang lahat wag kang susuko agad"
Napatingin ako kay Justin ng sabihin niya yun.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Roman pour Adolescents[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...