CHAPTER ONE HUNDRED TWELVE

65 13 3
                                    

Author's Note : Bukod kasi sa mudole nakilala kasi ng tamad na author niyo ang ENHYPEN masyado siyang nahumaling don!hahaha

HAPPY 7TH MOTMOT TO ALL!!!❤️

Here's my promise💜

Enjoy!!❤️

-TATASHART 💜

CHAPTER ONE HUNDRED TWELVE
(issaprank)

Angel's point of view

Masakit ang ulo ko ng magising ang diwa ko pero hindi ko pa minulat ang mata ko dahil sa inaantok pa ako at feeling ko talaga sasabog na ang ulo ko sa sakit non.

Nasan kaya ako?

Ang naaalala ko lang ay nasa harap ako ng RedDy Bar at pumasok ako don at saka inorder lahat ng hard drink nila...tapos argh!wala na akong maalala bukod sa ang sakit na ng ulo ko!hayst.

Fuck you hang over.

At don na naman bumalik lahat ng nangyari sa hospital.

Ako lang ba talaga ang nakalimutan niya?Is he really forgoten about me?Hayst hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari,Ayokong maniwala non kasi si Gaio gago at baka pinagtritripan niya lang ako pero sa pag tingin niya sa mata ko hindi niya nga talaga ako naalala na para bang yung tingin niya sakin tinatanong kung sino ba talaga ako.

Ganon pala kasakit ang ganon hindi ko inakala na pag hindi na ako maalala ni Gaio masasaktan ako ng sobra pa sa sobra at nagawa ko pang lasingin ng sobra ang sarili ko.

Pero ano rin kaya ang magiging reaksyon niya pag nalaman niya ang tunay na agenda ko.

Hindi ko alam pero kahit na ayaw kong tanggapin sa sarili ko inaamin ko na....I DON'T WANT TO LOSE THEM kaya kailangan kong gumawa ng paraan sa problema ko kay Hunter.

Pero nabulabog ang pag iisip ko ng makarinig ako ng pag uusap.

"Segeh she will stay here for a while,pero pag gusto niya ng umalis let her okay?I always tell you this DON'T DO A WRONG MOVE TO MAKE HER HATE YOU AGAIN"Sa boses na yun at sa pamilyar na paalala,Alam kong si Kuya Ethan yun.At alam ko na agad kung sino ang kausap ni Kuya Ethan,iisa lang naman ang taong pinapayuhan niya ng ganon eh.

"I will Kuya"si Daniel.

"Good,If you want to  bring her back don't force her just let her"

Napamura nalang ako sa isipan ko dahil rinig ko ang usapan nila.

"Take care of her okay?"

"Yes Kuya,I will"

"Aalis na ako may date pa kasi kami ni Resha ngayon eh"sa boses ni Kuya Ethan halatang excited at masaya siya.

eww?

Narinig ko ang pagsara ng pinto saka ko pinakiramdaman ang paligid,Alam kong nasa sofa si Daniel at alam kong nakatingin siya sakin ngayon.

Nasaan ba ako?At bakit siya narito?Siya ba ang nagdala sakin rito sa lugar na ito?

Hindi na ako nagmulat ng mata pa at nanatiling nakapikit ngunit gising ang diwa,Ayoko siyang kausapin dahil ayoko lang kailangan ba may dahilan?siya baka kausapin niya ako about don sa party ng parent niya at tanongin kung bakit ako hindi nakadalo, anong isasagot ko? sasabihin ko ang totoo?malamang!hayst Angel hindi mo naman kailangang mag sinungaling eh!Pero kahit ganon...ayoko talaga siya kausap.period.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now