CHAPTER FIFTY FOUR
(another mess)Angel's point of view
Nakahiga lang ako sa sofa habang lumalatak ng junk food at pinapanood si Justin at Carl na naglalaro ng dama.. katabi ko si Gaio na naka upo habang naglalaro ng ML(mobile legend)..tss..para nga siyang tanga kasi nagsasalita at minumura niya yung phone niya.
Syempre it's time to relax kasi tapos na ang exam!!!woahhhh nagdidiwang na nga ako at geust what?Wala na po si lagnat sa katawan ko!.
"Hoy bakit may bangas yang muka mo?" rinig kung tanong ni klien sa kung sino man yung kausap niya.
"Napa away lang dyan" tamad na sagot ng kung sino nilingon ko na to kasi hindi ko it mabosesan!At ito ay si Sedan yung manok kung laos.
Naupo siya sa tabing sofa ni Justin.
Maya maya lang....
"Oy dre!bat may bangas din yang muka mo?napaaway ka rin"biglang sabi na naman ni Klien.
Napatingin uli ako sa gawi niya at si Shadow naman ang kausap.
Parang alam ko na ang nagnyayari.
Napangisi ako dahil don.Mukang hindi pa tapos yung away ng dalawa..tanda niyo yung nagbugbugan sila sa harap ko na.
" Meron akong nakaaway na taong hindi alam kung anong pag aari niya sa pag aari ng iba"naging tugon ni Shadow sabay tingin kay Sedan na nakatingin lang din sakanya.
opx babae nga yung pinag aawayan nila.
"Okay.." medyo awkward na sabi ni Klien mukang na gets niya din kasi agad yung happening sa dalawa.
"ahemmmz sino naman yung tao na yun?" tanong ko.Tinignan naman ako ng masama ni Shadow kaya peke akong napangiti at tinikuran siya at napakamot batuk sabay irap.
tss.sino ba kasi may sabi sayong makisabat ka Angel!!ugh!
"Angel tinatawagan kita kanina hindi kita macontact"paalam ni Cole sakin.
" Hah?bakit mo naman ako tinatawagan?"curious na sabi ko.Hindi naman ako tinatawagan ni Cole eh.bakit niya ako tatawagan?may kailangan siya?.
"Nakita ko kasi yung kapatid mo na tinambangan ng grupo ng mga kalalakihan sa hallway malapit sa locker kanina tinawagan kita kasi baka mapaaway yung kapatid mo don kaso hindi kita macontact "paliwanag nito sakin.
Napa ahh look nalang ako.
" Pero teka?sinong kapatid ko?tatlo kaya sila"
"ahm parang yung pinakabata niyo atah yun"
" what??si Eli?! bakit naman kaya?"tanong ko.
" idunno"taas balikat na sabi nito."so bakit nga pala hindi kita macontact?"
"may new phone ako.new phone new number"Sabi ko at ipinakita sakanya yung cellphone ko.
YOU ARE READING
Wicked Angel (Part One)
Novela Juvenil[COMPLETED] - [UNDER REVISION] ✓ Angel Hell-zl Benavidez Her name say it all. She have an angelic face like her name but not having an angelic attitude.She's good doing bad,so,better to avoid her cause she might show you the hell. She's an Angel wit...