CHAPTER SIXTY NINE - (PRANK)

89 21 0
                                    

Author's Note : Hi sa Tatachums ko na pinag kamalang babae si Eli--- Shawn Elies Benavidez ang full name niya.Hindi ko pa kasi nabanggit to eh!haha🤣Turriii✌️

_-Tatashart💜

**

CHAPTER SIXTY NINE
(Prank.....gone wrong?)

*this scene is before Angel's going home*

Gaio' point of view...

Kumakain kami ngayon ng breakfast.Tahimik....walang Angel na bwebwesitin at mabwebwesit eh!

Pero uuwi naman na siya mamaya eh!woooaaaahhhh magdiwangggggg!!hahahaha.

Miss ko ng asarin yun!yung tipong mamumula siya sa galit at mananapak na!

"Booringgg" anang ko nalang at umakyat na sa kwarto namin ni Carlot!

Maya maya lang ay inopen ko ang Twitter account ko.Mga punyemes na mga ex ko!nakikipagbalikan na sakin!hahaha no way!ex is ex past is past...neberkambak!

Inopen ko din yung FB account ko.May nakita akong video....a prank video at dahil maaga pa naman ay pinanood ko to.

I just laughed and laughed just like no tommorow cause the girl cry after she known that everything is going on is just a prank!hahaha.

Bumaba na ako.Nakita ko silang lahat na handa na para umalis at pumasok na sa school.Hindi lang halata sa mga itsura nila pero pag studying is the topic matino sila....ako kasi muka akkng matino na kaya okay lang kahit magloko ako sa school.Gwapo naman ako at Matalino hahaha.

But before they ipen the door something pop up in my mind....it's kinda hell yeah plan.

"Guys!!!wait sandali." agaw pansin io sa kanilang lahat.

Napa what look sila sakin.

Ngumiti lang ako."Diba ngayon day ang uwi ni Angel?" nakangiting tanong ko.

"Duh? your the one who tell us that nees yesterday then now your asking us?are having a freaking amnesia?"maarting tanong ni Liza sakin.

" Tsk!daming sinabi!din ngayon yun noh?" ulit ko nalang sa taning ko.

" Yeah..."sagot ni Jus.

Justin is the one that I've notice last last day...Tahimik siya like super lalim ng iniisip eh alam ko naman si Angel malabs yun!hahahaha

"At s napansin ko kahapin kay Angel excited na siyang umuwi"imporma ko.

" weh?di nga?baka nga gusto na niyang mag stay don sa mansion nila Chad kaysa rito sa bahay natin kasi puro asar lang naman tayo sakanya."giit ni Carl.

"Hindi yun!"angil ni Klien kay Carl.

"oh?why did you ask about that?" tanong na ni Justin.

"I have a plan kasi.....what if iprank natin siya?masaya yun!" masayang ngang Sabi ko.

" Oo nga no!masaya nga yun taoos iiyak siya after!hahaha"pasang ayon ni Oscar tapos nakipag high five siya sakin.

"Baka sapakin niya kayo Isa Isa.." singit ni Sedan..

-_-

"Edeh pag tulungan natin!mag isa lang naman niya eh!"masayang gatong ni Shadow.

Wicked Angel (Part One)Where stories live. Discover now