Hey, guys!
I am writing my recipe for happiness that is worthy of your time. I just wanna share with you something I've learned in life.
First, eat all you can. You only live once. Second, kahit broken hearted ka, kumain ka. The hunger strike will never make him come back! Char! Sakit noh? Well, the truth hurts. Third, kahit gaano pa katigas 'yang ulo mo at kahit gaano pa katibay 'yang puso mo, alalahanin mo ang hinaing ng bituka mo.
Hahaha... Kidding aside, heto talaga 'yon...
You can change for the person you love, but never lose yourself in the process. He should be worthy of your affection and sacrifices.
Totoo yan! At mahirap kung 'di mo namamalayan. Marami kasing nawawala sa sarili kapag in love. Can't blame them. Well, most people in love are not blind. They see, but they don't mind.
And lastly, take it easy.
Kahit parang ang hirap. Kahit parang kasuko-suko. "Mada mada dane", quoting Ryoma Echizen's tagline sa anime na "The Prince of Tennis". I'm not an otaku fan. Masyado lang kasing BI yong isa kong kaklaseng die-hard fan ng mga Japanese manga. Bukambibig niya.
Life and love is like a food. With different ingredients that can make it either sweet, bitter, bland or spicy. Kahit anong flavor and bet mo, make sure pak na pak ang jowa mo. Charot!
What matters is, how are you going to take it?
Halatang food lover ako 'no? I can't help it!
Kusina is my top 1 recommended place. Kung mahilig ka sa pagkain, magkakasundo tayo. Tulog is life, yeah? But food is lifer, I can tell ya'! Taas kamay ang mga sumasang-ayon. Naghanap ng kakampi eh. Haha.
On the other hand, cooking will never be my cup of tea. Funny. Mahilig akong kumain pero 'di ako marunong magsaing. Ipagpatawad niyo. Pinabayaan ako sa ref at kusina pero hindi sa kawali't kaserola.
Wala eh. Typical rich kid. Di pwedeng madungisan at mabahiran. Sos!
Pero seryoso. May mga ganoong magulang eh. Gaya ng parents ko na ayaw akong matutong magluto o kahit anong household chores. Para saan daw kung may katulong naman? Kaya hayun, paglamon lang ang ambag ko sa universe simula pagkabata.
BINABASA MO ANG
Getting Away with Gluttony
Aktuelle LiteraturMETANOIA SERIES 1 [COMPLETED] "Biniro ko pa nga si Lord noon. Na kung hindi ka niya ibibigay sa akin, ako na lang ang ibigay niya sa iyo. Char!" -Shaza I am Shaza Khrizz Ventura, a clairvoyant and a glutton. But He showed me the way to get away with...