Dylan as Lance
Note: Ihanda ang tissue para sa inyong mga luha. Pakibasa nang mabuti dahil patalon talon ang timeline ng POV ni Lance. Please read the whole author's note.
Lance’s POV
Makalipas ng dalawang taong pagkakawalay namin sa isa’t isa ni Gon ay mabilis niya akong pinagpalit sa iba. Nagawa niyang manligaw sa isang babae habang ako ay hindi magawang tumingin sa iba dahil hanggang ngayon ay siya pa rin ang nilalaman ng aking damdamin. Bilang ganti sa kaniyang ginawa ay nagawa kong ligawan si Angelique na alam kong dati pang may gusto sa akin. Nakilala ko siya noong nagkaroon ng Sci-Math Quiz bee ang paaralan noong third year high school pa lang kami. Isa siya sa mga representative ng kanilang school at ako rin ay kabilang sa mga representative ng aming school kahit na hindi ako honorable student. Hindi sa pagyayabang pero magaling talaga ako sa Math at Science ngunit habang tumatagal ay nawawala ang interes ko sa pag-aaral.
Nagkaharap kami ni Angelique bilang magkatunggali at nagawa ko siyang talunin. Marahil ay swerte lang talaga ako sa araw na yon dahil hindi ako naghanda sa labang ito. Napilitan lang naman akong sumali dahil kinausap ng aming principal si daddy upang mapapayag ako sa kompetisyong iyon. Matapos kong talunin ay nagawa akong batiin ni Angelique sa aming pagkakapanalo. Naging derecho siya sa kaniyang intensyon na kunin ang number ko at dahil medyo tipo ko pa siya noon ay binigay ko naman ito.
Ilang buwan kaming nagkakausap gamit ang cellphone. Madalas siya ang tumatawag at nagtetext sa akin na para bang magsyota kaming dalawa. Sa totoo lang ay isa lamang siya sa mga babaeng pinaglilipasan ko ng mga oras. Aaminin kong may nangyari rin sa amin nang lumuwas ako ng Manila upang makipagkita sa kaniya. Dalawang beses lang may nangyari sa aming dalawa at pinutol ko na ang aming koneksyon dahil hindi ko tipo sa isang babae iyong masyadong clingy. Isang buwan matapos kong putulin ang ugnayan ko kay Angelique ay siya namang pagdating ni Gunter sa buhay ko.
Hindi ko akalaing kakailanganin kong kausaping muli si Angelique matapos kong putulin ang ugnayan naming dalawa. Ginawa koi to hindi dahil may gusto pa ako sa kaniya kundi ay upang pigilang tuluyang mahulog ang loob ni Gon kay Angelique. Isa rin itong paraan upang parusahan siya pagtalikod sa aming sinumpaang pangako sa isa’t isa.
Napagtagumpayan kong makuha ang loob ni Angelique nang muli kaming magkita. Walang kahirap-hirap na nakuha ko ang kaniyang damdamin sa isang oras naming pagkikita. Alam kong patay na patay siya sa akin noon ngunit hindi ko inaasahan na hanggang ngayon ay ganun pa rin ang kaniyang nararamdaman para sa akin. Matapos kong maihiwalay si Angelique kay Gon ay medyo naging panatag ang aking damdamin na hindi maghahanap kaagad ng iba si Gon dahil sa pag-agaw ko sa babaeng kaniyang nililigawan ng ilang buwan. Hindi madali para sa akin ang pigilan ang aking damdamin sa tuwing kaming dalawa lang ang nasa kwarto niya. Nais ko siyang yakapin at siilin ng halik upang maipadama sa kaniya kung gaano ako kasabik na muli siyang makasama. Gusto kong ipaalam sa kaniya kung gaano ko siya kamahal na di ko magawang ipagpalit siya sa iba.
Ayokong masira ang mga plano ko para sa aming dalawa dahil lang sa hindi ko mapigilan ang aking damdamin. May mga pagkakataong palihim ko siyang niyayakap kapag mahimbing na ang kaniyang pagkakatulog. Nagagawa ko ring magnakaw ng halik sa kaniyang noo na lalong nagpalala sa kabilawan ko. Ayokong dumating sa punto na bigla ko na lang siyang gahasain dahil sa labis na pagpipigil ko sa aking damdamin kaya naman humingi ako ng tulong kay Kuya Eisen. Hanggang ngayon ay wala pa rin siyang kaalam-alam na naghiwalay na kami ni Gon at ito ay magandang dahilan upang magpanggap kami ni Gon bilang magkasintahan. Umayon ang sandali sa aking plano nang masuspindi ang kanilang klase gawa ng sunog. Sa pagkakataong bumisita si Kuya Eisen ay nagawa kong idahilan ang pagpapanggap namin bilang magkasintahan sa harap niya ang mga nais kong gawin kay Gon. Malaya akong nayayakap siya at nahahawakan ang kaniyang mga kamay na para sa kaniya ay isang pagpapanggap lamang. Tila abot langit pa ang aking kasiyahan nang muli ko siyang mahalikan sa labi na matagal ko nang inaasam-asam. Ngunit ang masayang sandaling ito ay mabilis ding natapos nang bumalik si Kuya Eisen sa Laguna.
Nanumbalik ang turingan namin sa isa’t isa bilang magkapatid. Tinuloy ko pa rin ang plano ko na pagselosin siya hanggang sa umamin siya sa akin na mayroon pa rin siyang nararamdaman para sa akin. Alam kong hindi pa rin nawawala ang pagtingin niya sa akin at ang kailangan lang ay maipamukha sa kaniya ang aking halaga sa kaniyang buhay. Sa sandaling umamin siya sa kaniyang nararamdaman ay saka ko sasabihin ang katotohanang hindi kami magkadugo. Wala sa plano ang pagpasok muli ni Andrew sa buhay ni Gunter. Hindi ko alam kung bakit bigla na lang siyang bumalik na parang linta kong makadikit sa taong mahal ko. Kung gaano kabilis kong nailayo si Angelique kay Gon ay siya namang kay hirap pagdating kay Andrew. Hindi siya kagaya ni Kei na mabilis kong nasindak sa aking mga banta.
Aaminin kong ako ang may dahilan kung bakit nabura na ang fan page nila Kei at Gon. Binayaran ko ang mga admins nito upang mahikayat ang ibang fans nila na itigil ang pagsuporta sa dalawa. Binantaan ko rin ang si Kei na may mangyayari sa kaniyang masama kapag pinagpatuloy niya ang paglalambing at madalas na pagsama kay Gon. Kaya naman sa ngayon ay hindi na masyadong naglalapit si Kei kay Gon. Ngunit itong si Andrew ay alam kong mahihirapan akong mailayo kay Gon. Una dahil siya ang pinakamatalik na kaibigan ni Gon. Pangalawa ay labis ang pag-idolo ni Gon sa kaniya sa mula sa sports hanggang sa gaming. Pangatlo ay dahil kagaya ko ay may pagtingin din si Andrew kay Gunter.
Labis ang pagseselos ko nang malaman kong natulog si Gon kila Andrew. Maraming pwedeng mangyari lalo na’t pareho silang nakainom. May tiwala ako kay Gon dahil alam kong hanggang kaibigan lang pagtingin niya kay Andrew. Ngunit kay Andrew mismo ako walang tiwala dahil alam kong humahanap lang siya ng pagkakataon upang mapagsamantalahan niya si Gon. Sa tindi ng inis ko ay nagawa kong painumin ng pinagbabawal na gamot si Gunter upang parusahan siya. Ang gamot na ito ay nagpapataas ng libido ng sino mang makainom. Magiging sobrang sensitibo ng iyong katawan at sa simpleng haplos lang ay matinding libog na ang hatid nito sa sino mang uminom.
Naging epektibo nga ito kay Gon dahil labis ang pagnanais niyang paligayahin ko siya ng sandaling iyon. Bilang parusa sa ginawa niyang pagpalit sa akin kay Angelique at ngayon nama’y pagsama kay Andrew na may malalim na pagtingin sa kaniya ay nagawa ko siyang palibugin ngunit hindi ko siya hinayaang makaraos. Alam kong matinding parusa ito para sa kaniya lalo na’t habang may epekto ang gamot ay puro sekswal na bagay lamang ang nasa isip niya ngunit hindi niya magawang magparaos dahil nakagapos ang mga kamay at paa niya.
Isa sa matinding epekto ng gamot ay ang pagkahumaling ng uminom nito sa amoy ng taong nakasama niya sa sandaling labis ang kaniyang pagnanasa. Kapansin-pansin ito sa mga kinilos ni Gon. Ilang beses ko siyang nahuli na inaamoy ang mga damit na pinaghubaran ko. Hindi lang basta-bastang pinaghubaran ko dahil ang nais niya pa ay yung damit na matinding pinagpawisan ko. Sa tuwing makikita siyang inaamoy ang mga damit ko ay para bang sumisinghot siya ng ipinagbabawal na gamot na tila nadadala siya sa alapaap sa tuwing ito’y kaniyang malalanghap. Unti-unti ay nakaramdam ako ng konsensya sa aking ginawa kaya naman nang muli ko siyang makita ginagawa ito ay hinayaan ko siyang amuyin ang aking katawan.
Halos isang linggo na rin ang nakakalipas matapos niyang mainom ang pinagbabawal na gamot. Hindi na ganun kalala ang pagkahumaling ni Gunter sa aking natural na amoy ngunit may pagkakataon pa rin na ginagawa niya ito. Sa tuwing maglalambing ako sa kaniya bilang kapatid niya ay lalong nahuhulog ang damdamin ko sa kaniya at may pagkakataong muntikan na akong mawalan ng kontrol. Kaya naman isang gabi ay napagdesisyunan kong makipagkita kay Angelique kahit na hating gabi na. Hindi dahil sa gusto kong samantalahin ang pagkakataong wala ang mga magulang niya kundi ang sabihin sa kaniya ng personal ang pagtapos sa relasyong binuo namin. Hindi ko naman talaga tinuturing na relasyon ang namamagitan sa aming dalawa dahil ginamit ko lang siya upang mailayo ang damdamin ni Gunter sa kaniya. Hindi lang sa selos ang dahilan ko kung bakit ko nilalayo si Gunter kay Angelique. Yun ay dahil hindi nararapat si Gunte para sa kagaya ni Angelique na maraming lalaking pinaglalaruan. Alam kong nakikipagkita siya sa ibang lalaki habang masugid siyang nililigawan ni Gon.
Ang pakikipaghiwalay ko sa kaniya ay ang aking paraan upang maipaghiganti si Gon sa panloloko niya dito. Ito rin ang magiging daan upang muli kaming magkabalikan ni Gunter. Aaminin ko na sa kaniya ang katotohanan. Walang akong pakialam kong hindi katulad ng dati ang pagmamahal na nararamdaman niya para sa akin. Gagawin ko na lang ang lahat upang maipaalala sa kaniya kung gaano namin kamahal ang isa’t isa hanggang sa dumating ang araw na muli niya akong ibigin gaya ng pagmamahal ko sa kaniya.
Wala pa sa plano namin ni Mang Arthur ang balak kong paglahad ng katotohanan kay Gon dahil wala pa sa tamang panahon. Ngunit hindi ko na kayang magtiis ng ilang oras, araw, linggo, buwan o taon bago pa namin maisakatuparan ang aming plano. Siya ang naglahad sa akin ng katotohanang hindi kami magkadugo ni Gunter at may patunay siya nito.
Nakilala ko si Mang Arthur limang buwan ang nakalipas nang iwanan ako ni Gon. Siya ang sumagip sa akin nang masaksak ako ng mga grupo ng lalaki. Nagpakilala siya sa akin bilang Arthur. Walang ibang pagkakakilanlan dahil ganun daw ang takbo ng buhay nilang mga nabubuhay sa ilegal na paraan. Alam kong hindi siya masamang tao at masasabi ko ring hindi lubusang mabuti dahil nasaksihan ko mismo kung papano siya kumitil ng buhay ng tao. Nilahad niya sa akin ang tungkol sa pagkatao ni daddy at kung saan nagmula ang yamang aming tinatamasa ngayon.
Ayon sa kaniya ay nagmula ang aming angkan sa mayamang pamilya. Dalawa ang naging anak ng aking lola na hanggang ngayon ay alam kong patay na ngunit ayon kay Mang Arthur ay nabubuhay pa. Nagkaroon ang aking lolo’t lola ng dalawang anak at yun ay si Daddy Kendrick at ang Tita Lyca ko na ina ni Kuya Eisen. Ayon sa kaniyang kwento niya ay napalayas raw si Daddy sa kanilang tahanan nang umibig ito. Hindi ko alam kung anong mali sa pag-ibig na pinili ni dad upang palayasin siya at tanggalan ng karapatan sa mana.
Simula daw nang mawalan siya ng suporta sa kanilang pamilya ay napagdesisyonan niyang pumasok sa illegal na gawain dahil sa paghikayat na rin ng kaniyang matalik na kaibigan. Habang tumatagal sila sa gawaing ito ay lalong lumalaki ang koneksyon niya sa mga malalaking tao sa likod ng mga ilegal na gawain. Kasama rito ang pagbebenta ng laman, pagbebenta ng pinagbabawal na droga, money laundering, pagbebenta ng mga kagamitang pandigma sa mga terorista at kung ano-ano pa.
Dahil sa pagiging matalino at madiskarte raw ng aking daddy ay narating niya ang kalaliman ng organisasyon kung saan iilang lamang nakakaalam. Yun ay ang mga taong nabubuhay upang pagsilbihan ang mga tao sa likod ng organisasyong ito at ang iba naman ay ang mga pinaslang dahil sa pagtangkang paglahad ng impormasyong tungkol sa kanila. Ang organisasyong kinabibilangan ng aking ama ay tinatawag na 7DS na ibig sabihin ay 7 Deadly Sins. Pitong tao ang namumuno sa malaking organisasyong ito dahil hindi lamang sila sa pinas gumagawa ng ilegal na gawain dahil maging sa iba’t ibang bansa ay may mga miyembro sila na gumagawa ng kanilang trabaho.
Sa pitong pinuno ng organisasyon ay tatlo pa lang ang daw ang nakilala sa personal ni Mang Arthur at apat naman ang sa aking ama. Ang pinakapinuno ng organisasyon ay kilala bilang Master Gen. Isa siyang Japanese-Filipino na kumakatawan sa simbolong ‘Pride’ na ayon sa bibliya ay ang pinakamalalang kasalanan ng tao. Siya ang tinuturing na pinakamataas na lider sa pitong namumuno dahil sa kakayahan niyang manipulahin ang mga matataas na lider ng iba’t ibang bansa. May kakayahan siyang humingi ng pabor o magbigay utos sa mga lider na kaniyang tinulungang maloklok sa kanilang pwesto. Bibihirang pagkakataon lang na magpakita si Master Gen sa ilang miyembro ng organisasyon at maituturing na maswerteng araw raw para kay Mang Arthur ang makilala niya ito.
Pangalawa sa lider na kaniyang nakilala ay kilala sa alyas na Ares na kumakatawan sa simbolong ‘Wrath’. Marahil nakuha niya ang alyas na ito mula sa tanyag na tauhan sa greek mythology na kilala bilang God of War. Angkop sa kaniyang pangalan ang uri ng trabahong kaniyang pinamumunuan. Siya ang namumuno sa pagbebenta ng mga ilegal na kagamitang pandigma sa mga terorista. Karamihan sa mga miyembro nito ay mga dating sundalo o kaya naman may mataas na katungkulan sa militar. Dito naninilbihan bilang espiya si Mang Arthur.
Ang huling lider na kaniyang nakilala ay si August. Siya ang lider na pinagsisilbihan ng aking ama na ang pangunahing trabaho ay lumikha at magtulak ng droga. Kilala sa underworld si August bilang matagumpay na drug lord dahil sa lawak ng kaniyang nasasakupan. Siya ang tinuturing na lider ng mga drug lords na kung saan kabilang ang aking ama. Noong una ay hindi pa ako lubusang naniwala sa mga impormasyong binigay niya sa akin. Ngunit nang banggitin ni Mang Arthur na may lihim na bodega sa ilalim ng aming tahanan na kung saan ay kaagad kong hinanap. Naging maingat ako sa paghanap nito dahil ayon kay Mang Arthur ay maraming CCTV ang paligid patungo sa bodega kaya naman tinulungan niya akong madisable ang mga ito. At sa sandaling marating ko ang bodega ay laking gulat ko nang makita mismo ang sako-sako ng mga pinagbabawal na gamot at ang iba pa ay nakalagay na sa karton.
Isa pa sa ikinagulat ko nang ituro niya sa akin ang paggawaan ng shabu na binebenta ng aking ama. Mismo ang laboratory namin sa school ay mayroong lihim na lagusan patungo sa malaking laboratory kung saan nila ginagawa ang mga shabu. Nagagawa nilang ipuslit ang mga ito sa tuwing maghahatid ng mga supplies ng pagkain sa school at kapag wala ng laman ang truck ay karton-karton naman ng mga shabu ang kanilang ipapalit.
Lahat ng mga binahagi niya sa aking kwento ay may patunay maliban na lang sa pagkakakilanlan ng mga lider na siya mismo bilang espiya ay hirap makakuha ng impormasyon. Nabanggit niya sa akin na maaari kong ikamatay kapag binahagi ko sa iba ang impormasyon na ito kaya naman tinanong ko siya kung bakit niya sinasabi ang mga bagay na ito.
“Alam kong malapit ka kay Gon. Hindi na rin lihim sa akin ang nararamdaman niyo para sa isa’t isa. Ang nais ko lang ay maprotektahan mo siya laban sa iyong ama” tugon niya sa akin nang siya’y aking tanungin.
“Bakit anong kinalaman ni Daddy dito?” tanong ko dahil malabo pa rin sa akin ang dahilan kong bakit pinalabas ni daddy na magkapatid kami ni Gon. Marami siyang paraan para paghiwalayin kami pero mas pinili niyang palabasin na anak niya si Gon at pinag-aral niya pa ito at inilayo sa akin.
“Balak gamitin ng daddy mo si Gon sa kaniyang mga plano sa organisasyon!”
Yun lang ang tanging sinabi niya sa akin. Hindi niya maidetalye sa akin lahat dahil limitado lang daw ang kaniyang nalalaman ngunit alam kong nagsisinungaling siya. Ayaw niyang sabihin ang lahat sa akin upang hindi lumalim ang aking kaalaman sa kanilang organisasyon. Ganun pa man ay lihim niya akong tinuruan ng mga defense tactics na kaniyang natutunan sa organisasyon at maging sa tamang paggamit ng baril. Ginawa niya ito upang ihanda ang aking sarili kung sakaling malagay sa peligro ang buhay ko. Halos isang taon akong lihim na nag-aral sa kaniya dahil nais kong maging handa sa kapahamakang papasukin ko. Nais ko ring magamit ang mga natutunan ko upang maprotektahan si Gon sa masamang balak ng aking ama.
Pumasok na rin sa isip ko na kausapin ang aking ama tungkol sa plano niya kay Gon ngunit kapag ginawa ko iyon ay buhay naming tatlo ang mapapahamak. Una kay Mang Arthur na nagbanggit ng impormasyon sa akin na hindi kasapi ng organisasyon. Pangalawa ay kung hindi ako magagawang patayin ni daddy sa impormasyong nalalaman ko ay papaslangin rin siya ng organisasyon kasama ako. Mahigpit na patakaran sa mga miyembro hindi pagbahagi ng impormasyon tungkol sa organisasyon at ang sino mang makaalam nito na hindi miyembro ay kaagad papaslangin.
Naisip ko na ring pasukin ang organisasyong kinabibilangan ni daddy upang maprotektahan si Gon ngunit malabo raw itong mangyari. Isang miyembro ng isang pamilya lang ang maaaring sumali sa organisasyon. Bale sa organisasyon ay si Daddy lang ang pwedeng sumali na may apelyidong Fuentes. Kapag namatay siya o kaya tinanggal sa kaniyang pwesto ay saka lang ulit sila magbubukas ng pinto sa ibang miyembro ng pamilya ng Fuentes na nais sumali. Iniiwasan ng organisasyon na magkaroon ng higit sa isang miyembro ng pamilya dahil sa posibilidad na magtulungan ito pagdating sa botohan sa desisyon at ang malala ay maaring magtulungang pabagsakin ang isa o higit pang miyembro ng organisasyon.
Alam kong hindi naging mabuting ama sa akin si Daddy Kendrick ngunit hindi ko naman inaasahan na ganito siya kasama at idadamay niya pa ang ibang tao para sa pansariling interes. Labis ang pagkasuklam ko sa kaniya at sa aking sarili sa paggamit ng yaman na nagmula sa masamang gawain. Nais kong wakasan ito nang walang masasaktan kina Daddy at kay Gon. Kaya ngayon ay buong tiwala na lang akong naghihintay sa magiging kahihinatnan ng plano ni Mang Arthur.
Pilit kong nilalabanan ang aking sarili na huwag bumigay sa maamong mukha ni Gon. Pilit kong winawaksi sa aking isipan ang kaniyang mapupula’t matatamis na labi. Ang kaniyang balat na tila unti-unting pumapaso sa aking katawan na siyang hinahanap-hanap kong kay tagal. Lahat ng pagpipigil ko ay tila unti-unting nawala nang si Gunter mismo ang gumawa ng hakbang upang muli kong matikman ang kaniyang halik.
“Wala akong pakialam kong imoral para sayo tong ginagawa ko. Hindi ko alam kung bakit pero hindi ko mapigilan ang aking damdamin na mahalin ka”
Tila tumigil ng ilang sandali ang aking puso sa pagtibok nang marinig ko ang mga salitang iyon. Hindi ko alam kung nananaginip ba ako o kaya nagkamali lang ako ng dinig. Wala akong sinayang na sandali at kaagad kong hinawakan ang kaniyang pang-upo upang maalalayan siya sa paghiga sa kama. Pumaibabaw ako sa kaniya at panandaliang tinitigan ang kaniyang mukha upang malaman kong siya nga ba ay seryoso sa kaniyang sinasabi.
“Mahal mo ako kahit na magkapatid tayo?” tinago ko ang tunay kong nadarama sa pagpilit ko ng aking tawa upang siya ay mainsulto. Sa katunayan ay sobra akong natutuwa na muling marinig mula sa kaniya na mahal niya ako.
“Hindi ka ba nandidiri sa ideyang makikipagtalik ka sa kadugo mo? O sadyang matindi lang talaga ang nararamdaman mong li-”
Gustong gusto kong sabihin sa kaniya na hindi pa rin nagbabago ang pagtingin ko sa kaniya, magkadugo man kami o hindi ay patuloy pa rin akong nagmamahal sa kaniya. Ngunit hindi ko malaman kung bakit tinatraydor ako ng sarili kong damdamin at iba-ibang salita ang lumalabas sa aking bibig. Mabuti na lang at muli akong hinalikan ni Gunter upang patahimikin dahil ayoko na ring magbitaw ng masasakit na salita sa kaniya.
“Tandaan mo, ikaw ang may gusto nito!” Gigil na sambit ko sa kaniya. Hindi dahil sa galit ako yun ay dahil sa matagal ko nang nais gawin ito sa kaniya at ngayong abot kamay ko na ang ligaya ay hinding hindi ako titigil kahit na magmakaawa pa siya sa akin. Kaya naman nabanggit ko ito bilang babala at ang kaniyang pananahimik ang naging senyales ng kaniyang pagsang-ayon.
Pinagpatuloy ko ang paghubad sa kaniyang mga damit hanggang sa wala na siyang saplot sa katawan. Ngayon ay muli kong napagmasdan ang kaniyang katawan na tila wala masyadong pinagbago nang huli ko itong makita. Makinis, maputi at kaakit-akit pa rin ang dating ng kaniyang pangangatawan. Nanggigil ang aking kanang palad sa paghimas sa kaniyang pwet na tila lalong nagkalaman. Hindi ko rin napigilang mapakagat labi nang muli kong masilayan ang mamula-mula niyang mga utong na para bang masarap na putaheng nakahain para lang sa akin. At nang ibalik ko ang aking paningin sa kaniyang mukha ay bakas sa kaniyang reaksyon ang labis na kahihiyang nadarama.
Wala akong sinayang na sandali at sinamsam ko kaagad ang kaniyang leeg. Wala akong pakialam kong mag-iwan ito ng mga marka dahil sa katunayan ay sinasadya kong mag-iwan ng marka na madaling makikita ng iba. Gusto kong malaman ng mga tao na may nagmamay-ari na sa kaniya at yun ay ako lamang. Walang pagtutol akong naramdaman mula sa kaniya kahit na minsan ay buong gigil akong kumakagat sa kaniyang leeg. Tanging paghalinghing at mahihinang ungol lamang ang naririnig ko mula sa kaniya na siyang nagpapasabik ng husto sa akin.
Matapos akong mag-iwan ng mga marka sa kaniyang leeg ay muli ko namang pinuntirya ang kaniyang mga labi. Nagawa ko munang dilaan ang mga ito bago ko siya muling hinalikan. Kapwa kaming sabik sa isa’t isa kaya naman naging matindi ang aming halikan. Laplapan kong laplapan na tila ba hindi kami nauubusan ng hangin. Salitan kami sa paggalugad ng loob ng bibig ng isa’t isa gamit ang aming mga dila. Wala kaming pakialam kong halos mabasa na namin ng laway ang pisngi ng isa’t isa at patuloy pa rin kami sa aming ginagawa.
Sinunod kong sinunggaban ang kaniyang namumulang mga utong na kanina pa akong inaakit na kainin. Napalakas ang ungol ni Gon nang kagatin ko ang kaniyang kanang dibdib. Para ba akong sanggol na sabik na sabik sumuso upang makatikim ng gatas na hindi naman lalabas. Ganun pa man ay patuloy pa rin ang pagpapaligaya ko kay Gon at kapwa kaming lango sa tawag ng laman.
“Huwag mong tigilan Lance” impit na sigaw niya habang ako ay ganado sa pagdila at pagsipsip ng kaniyang mga utong.
Hindi nakaligtas ang aking mga buhok sa mahigpit niyang pagsabunot sa tuwing didilaan ko ang kaniyang dibdib. Para siyang tatakasan ng bait sa tindi ng sarap na kaniyang nadarama. Plano ko talaga siyang baliwin sa sarap ngayon upang hindi na siya maghanap pa ng iba. Ilang sandali pa ay panandalian kong tinigilan ang pagpapaligaya sa kaniya nang inayos ko ang pagluhod sa kama upang hubarin ang aking damit na nagsisimula ng mabasa ng pawis. Ngunit bago ko pa man itaas ang aking damit ay kaagad akong pinigilan ni Gon. Binigyan niya ako ng malalim na halik habang unti-unti niyang tinataas ang aking damit. Kumalas lang kami sa halikan nang hihilain na niya ang aking damit mula sa aking leeg palabas ng aking ulo at nang matanggal ito ay muli niya akong hinalikan. Ang kaniyang halik ay bumaba sa aking leeg kung saan pinutirya niya ang aking adam’s apple. Halik, sipsip, dila at mahinang pagkagat ang ginawa niya dito na nagpaungol sa akin ng husto.
“Ahh fuck babe…ang sarap niyan!” hiyaw ko sa paulit-ulit niyang pagsipsip sa aking leeg.
Hindi pa siya nakontento at bumaba ang kaniyang mga halik patungo sa aking dibdib. Wala sa kaniya ang pagsipsip at pagdila sa pawisan kong dibdib na mas lalong nagpatindi ng libog ko. Kapwa kaming nakaluhod sa ibabaw ng kama habang patuloy siya sa pagkain sa aking mga utong. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang aking ulo sa tindi ng sarap na nadarama. Maya-maya pa ay nagulat na lang ako nang itaas niya ang kanang kamay ko at bigla na lang niyang sinubsob ang kaniyang mukha sa aking kili-kili.
“Puchaa…saan mo natutunan to?” tanong ko nang himurin niya ang aking kili-kili. Hindi ko na mabilang kung ilang beses na kaming nagtalik ni Gon ngunit alam kong ito yung unang pagkakataon na gawin niya sa akin ito. Halos manlabot ang tuhod ko dahil sa pinaghalong kiliti at sarap nang himurin ni Gon ang aking kili-kili. Lalong lumakas ang aking pag-ungol nang maramdaman ko ang dila niya. Parang akong binatang unang beses nakaranas ng sex sa tindi ng sarap na nadarama ko. Ilang sandali pa ay hinila ko ang kaniyang mukha upang bigayan siya ng halik bilang pabuya sa pagpapaligaya niya sa akin.
“Lalo mo akong binabaliw Gon” Sabi ko sa kaniya habang nakahawak ang aking mga kamay sa magkabila niyang pisngi. Wala akong narinig na tugon sa kaniya sapagkat muli niyang sinamsam ang aking labi.
Pagkatapos niya akong baliwin sa paghimod sa magkabila kong kili-kili ay ang aking mga abs naman ang kaniyang pinuntirya. Basang basa ng pinaghalong laway at pawis ang aking tiyan sa kagagawan ni Gon. Habang ako ay nakatingala ay naramdaman ko ang paghaplos ng kaniyang kamay sa bukol mula sa loob ng aking shorts. Napaungol ako sa patuloy niyang paghimas dito habang hinahalik-halikan niya ang aking tiyan. Sabik na sabik na akong ipasok ang aking ari sa kaniyang bibig kaya naman inaya ko siyang bumaba sa kama habang ako ay naupo sa gilid ng kama. Dali-dali kong binaba ang aking shorts kasama ng aking brief na kung saan pumitik ang aking ari patungo sa aking pusod nang tuluyan kong matanggal ang aking salawal. Bakas sa kaniyang mukha ang pagkagulat nang muli niyang makita ang aking ari.
“Kaya mo ba?” Mapanuksong tanong ko sa kaniya dahil alam kong nagulat siya sa laki ng aking ari. Marahil ay nagtataka siya kung papano lumaki ang ari ko sa loob ng dalawang taon. Hindi na siya sumagot at kusang lumapit sa akin para dilaan ang ulo ng aking ari.
“Ohhh puta ka ang sarap niyan” hiyaw ko nang isubo niya ang aking ari. Halos dalawang taon akong kamay lang ang nagpapaligaya sa akin habang iniisip ko si Gon sa tuwing magjajakol ako. Ngayon ay narito na ang taong mahal ko sa pagitan ng aking mga hita at pilit na sinusubo ang kalakihan ng aking ari.
Hindi kagaya ng dati ay nagagawa niyang isubo ng buo ang aking ari. Wala namang kaso sa akin yun dahil ang mahalaga ay napapaligaya niya ako. Ngunit kahit nabubulunan na siya ay pinipilit niya pa ring isubo ito hanggang sa tumayo na ako mula sa kama habang siya ay nakaluhod sa aking harapan. Inalalayan ko ang kaniyang ulo sa marahan niyang pagsubo sa aking kabuuoan. Nang maramdaman ko ang ulo ng aking ari na tumatama sa kaniyang lalamunan ay hindi ko mapigilang isagad pa lalo ito hanggang sa tumama ang kaniyang ilong sa patubo kong bulbol.
“Tangina babe ang sikip ng lalamunan mo. Aaraw-arawin ko to ahhh” sabi ko habang buong nakabaon ang aking ari sa kaniyang bibig hanggang sa kaniyang lalamunan. Naramdaman ko na lang ang mahina niyang pagtapik sa aking pwet bilang senyales na nahihirapan na siyang huminga. Binunot ko kaagad ang aking ari mula sa kaniyang bibig at hinayaan siyang makapagpahinga. Ilang sandali pa ay hinawakan ko ang kaniyang panga upang maibuka niya ang kaniyang bibig. Pinasa ko ang aking laway sa pamamagitan ng pagdura dito dahil nais kong maging mas madulas ang kaniyang bibig sa muling pagpasok ko dito.
“Isa pa babe” pakiusap ko sa kaniya at tumango naman siya bilang tugon. Muli kong pinasok ang aking ari hanggang sa maramdaman ko ang pagtama ng ulo nito sa kaniyang lalamunan. Napapailing ako sa tindi ng sarap na nadarama sa tuwing isasagad ko ang aking ari sa kaniyang lalamunan. Sa bawat paglabas masok ko sa kaniyang bibig ay rinig na rinig ko ang kaniyang pagkaduwal sa tuwing isasagad ko ito. Noong una ay nahihirapan pa siya ngunit nang kalauna’y nasanay na rin siya sa bawat pag-ulos ko. Naging banayad ang bawat pag-ulos ko ngunit habang tumatagal ay hindi ko napigilang i-mouth fuck ang kaniyang bibig sa labis na sarap na aking nadarama.
“Ang bilis kong lalabasan nitooo..” mahaba kong ungol dahil sa tindi ng sarap at sa katunayan ay nararamdaman ko ng malapit na akong labasan. Kaya naman minsan ay tinitigalan ko muna ang pag-ulos sa kaniyang bibig upang bigyan siya ng halik bilang pabuya sa kaniyang galing. Paraan ko na rin ito upang hindi ako kaagad labasan ngunit sa tuwing sasagad ang ulo ng aking ari sa kaniyang lalamunan ay nawawalan ako ng pagpipigil sa sarili.
“Ahhh…fuck..Malapit na ako babe. Lunukin mo lahat yang pinaghirapan mo” Sambit ko sa pagitan ng marahas na pag-ulos ko sa kaniyang bibig. Hindi alintana na nahihirapan na si Gon dahil sa tindi ng paglabas-masok ko sa kaniyang bibig dahil ang tanging nasa isipan ko ngayon ay ang makaraos.
“Ayan na ako….ahhhhh” Mahaba kong ungol habang sagad na sagad sa lalamunan ni Gon ang aking ari. Kasabay nito ang pagsirit ng aking tamod sa kaniyang lalamunan na kaniya namang nilunok lahat.
Kapwa kaming hinang hina nang makapagpalabas ako ngunit hindi pa dito natatapos ang aming pagtatalik kaya naman makalipas ang ilang sandali ay lumapit ako kay Gon at muli siyang hinalikan. Sa pagitan ng aming halikan ay unti-unti ko siyang hinihila pabalik sa kama. Hindi alintana na nalalasahan ko pa ang sarili kong tamod sa kaniyang mga labi. Patuloy ang aking paghalik sa kaniyang mga labi hanggang sa maihiga ko siya sa kama. Muli kong pinagmasdan ang kaniyang katawan na kung saan ay muli akong tinutukso ng kaniyang mga dibdib na susuhin itong muli ngunit mas nanaig ang aking pagnanais na muli siyang pasukin.
Bumaba ako sa kama at hinila ang kaniyang mga paa hanggang sa umabot ang kaniyang pwetan sa dulo nito. Marahan kong binuka ang kaniyang mga hita upang muling masilayan ang kaniyang lagusan. Masaya ako na akong nakauna dito at sisiguraduhin kong ako lamang ang makikinabang dito. Nilayawan ko muna ang aking daliri bago ko pinasok sa kaniyang lagusan.
“Shit ang sikip mo pa din babe” sambit ko nang maipasok ko ang isa kong daliri. Ramdam na ramdam ko ang pagkakasakal ng aking daliri na para bang ito ang kauna-unahang pagkakataong pagpasok ko sa kaniyang lagusan. Rinig na rinig ko ang mahina niyang pagdaing sa pinaghalong sakit at sarap sa pagkalikot ko sa kaniyang butas. Matapos kong hugutin ang aking daliri ay sumunod ko namang dinilaan ang kaniyang butas na nagpaungol sa kaniya ng malakas. Pilit kong pinapasok ang aking dila sa loob ng kaniyang butas na siya namang nagpapaangat sa kaniyang pwetan dahil sa tindi ng sarap na nadarama.
“Ituloy mo lang Lance..shit ang sarap” hiyaw niya habang nakahawak sa aking ulo at pilit na sinusubsob ang aking mukha sa kaniyang lagusan. Ngunit naging taliwas sa kaniyang pakiusap ang aking ginawa. Tumigil ako sa paghimod sa kaniyang lagusan na kaniyang ipinagtaka.
“Makiusap ka muna” tugon ko na kaniyang pinagtaasan ng kilay. Muntikan na akong matawa dahil sa kaniyang reaksyon.
“Dali na Lance parang awa mo na!” tugon niya ngunit sa tono ng kaniyang pakikipag-usap ay nagmistulang inuutusan niya ako imbes na makiusap. Tumingin lang ako sa kaniya at umiling bilang pagtanggi dahil hindi iyon ang nais kong marinig. Huminga siya ng malalim bago siya muling nagsalita.
“Babe please, dilaan mo ulit ang butas ko”
Tila nabuhay ang lion sa pagkatao ko nang marinig ko ang boses niyang nang-aakit na himurin ang kaniyang butas. Walang sandali akong pinalampas at muli kong dinilaan ang kaniyang butas. Pilit kong pinapasok ang aking dila sa kaniyang butas at nilaro-laro ito na siyang nagpahiyaw sa kaniya sa tindi ng sarap. Halos masiraan siya ng bait sa tindi ng pagpapaligaya ko sa kaniya. Nais ko pa sanang ipagpatuloy ito ngunit sabik na sabik na akong pasukin siya kahit na hindi pa kompleto ang paghahanda ko sa kaniya.
“Subo mo ulit babe para dumulas” Pakiusap ko sa kaniya at dali-dali naman siyang naupo habang ako ay nakatayo upang maisubo niya ng maayos ang aking ari. Muli akong napahalinghing sa sarap nang buong buo niyang isubo ang aking ari.
Nang masiguro kong basang basa na ng laway ang aking ari ay kaagad ko siyang pinahiga malapit sa dulo ng kama. Nilagyan ko ng unan ang kaniyang pwetan upang maiangat ito ng kaunti. Siya na mismo ang humawak sa magkabilang pisngi ng kaniyang pwet upang maibuka ito ng husto habang ako ay marahang pinapasok ang kaniyang butas. Sa loob ng dalawang taong walang nakakapasok dito ay tila nanumbalik ito sa dating kasikipan dahil kahit ulo pa lang ng aking ari ay hirap na akong ipasok ito. Rinig ko rin ang mahihinang ungol ni Gon na tanda na siya’y nasasaktan. Patuloy pa rin ako sa pagpasok nito hanggang sa maipasok ko ang ulo sa loob ng kaniyang lagusan. Napamura ako ng mahina nang maramdaman ko ang init ng kaniyang lagusan. Sakal na sakal ang aking ari kaya hirap akong umulos. Kahit na marahan ang aking pagpasok ay hindi magawang magrelax ni Gon kaya labis siyang nasasaktan. Hindi rin nakatulong ang paghalik ko sa kaniyang labi upang marelax siya. Marahil ay hindi pa rin nakakapag-adjust ang kaniyang lagusan sa kahabaan ng aking ari.
“Pasensya na babe pero kailangan ko itong gawin” sabi ko sa kaniya at sinuksok ko ang aking mga kamay mula sa kaniyang likuran upang mapakapit ng husto sa kaniyang balikat. Nang masiguro kong mahigpit na ang aking pagkakakapit ay walang sabi akong umulos ng malakas upang mabaon ng husto ang aking ari.
“Ahhhhhhh…” Sabay naming sigaw nang mapagtagumpayan kong isagad ang aking ari sa kaniyang lagusan. Ang aking pagsigaw ay tanda ng labis na sarap na nadarama habang siya ay dahil sa sakit na nararansan. Hindi muna ako gumalaw at muli siyang hinalikan upang kumalma ngunit nakaramdam ako ng awa ng makita ko siyang lumuluha sa sakit. Niyakap ko siya at paulit-ulit na humingi ng tawad dahil hindi ko na kayang pigilan ang sarili ko. Kahit na umiyak at magmakaawa siya ay hindi na ako mapipigilan sa pag-ulos sa kaniyang lagusan kaya labis-labis ang paghingi ko ng tawad.
“Titiisin ko ang kirot mapaligaya ka lang” Sambit niya na naging hudyat upang ipagpatuloy ko ang aking ginagawa. Sa bawat pag-ulos ko ay hindi ko magawang maisagad ang aking ari dahil pinipigilan ako ni Gon. Nakahawak ang kaniyang kamay sa aking dibdib at marahang tinutulak ang aking katawan sa tuwing magtatangka akong ibaon ito. Nais kong abutin ang pinakadulo na maaabot ng aking ari sa kaniyang lagusan ngunit ayoko ring makita siyang nasasaktan kaya naman nagpasiya akong padapain siya. Sa pagkakataong ito ay hindi na niya magagawang itulak ang aking katawan sa tuwing ibabaon ko ang aking ari. Ngunit ramdam ko pa rin sa tuwing isasagad ko ang aking ari ang pag-angat ng kaniyang balakang tanda na nasasaktan pa rin siya. Hinalik-halikan ko ang kaniyang batok upang matulungan siyang magrelax at mabawasan ang sakit na kaniyang nadarama.
“Bigyan kaya natin ng apo si daddy? Hmm…baka pagnagkaapo siya ay baka hayaan na niya tayong magsama” Sabi ko habang patuloy ko siyang binabayo mula sa likuran. Buong lakas kong dinadagan ang aking sarili upang maisagad ko ang aking ari. Dalawang taon kong hinihintay ang pagkakataong ito kaya naman labis labis ang ligayang aking nadarama na muling maransanang makipagtalik sa aking pinakamamahal.
Patuloy ang pagtatalik namin hanggang sa pinaayos ko siya ng pwesto para makapagdog style kami. Hinawakan ko ang kaniyang pisngi upang salubungin ang aking mga halik habang ako ay patuloy na umuulos. Patuloy ang paglabas masok ko sa kaniyang lagusan hanggang sa maramdaman ko na malapit na naman akong labasan
“Malapit na ako babe…ipuputok ko to sa loob mo para makabuo na ulit tayo” sambit ko habang patuloy sa pagbayo. Tanging ungol lang ang naririnig kong tugon mula kay Gunter bilang tanda na siya’y nasasarapan na sa aming ginagawang pagtatalik. Nais ko pa sanang patagalin ngunit hindi ko na mapigilan ang sariling maabot ang rurok ng kaligayahan hanggang sa sumabog ang aking katas sa kaniyang lagusan.
“Ahhhh..tangina ang sarap mo talaga babe” ang tangi kong nasabi nang mailabas ko ang lahat ng aking tamod sa kaniyang lagusan. Kapwa kaming hinang hina na kung saan siya ay napadapa sa kama at ako naman ay napadapa sa ibabaw niya.
Nagpahinga ako saglit at hindi pa rin inaalis ang naninigas kong ari sa loob ng kaniyang lagusan. Hinayaan ko siyang makapagpahinga bago muling sinimulan ang aming pagtatalik. Hindi ko alam kung saan ako kumukuha ng lakas dahil hindi pa rin humuhupa ang libog na aking nadarama. Ngayon ay ako naman ang nakahiga sa kama at siya naman ang pumaibabaw sa akin upang sakyan ako. Bago pa man niya maipasok ang aking ari ay kitang kita ko kung papano umagos ang aking katas mula sa kaniyang butas na nagpadagdag sa libog na aking nadarama.
“Ahhhh…” kapwa naming ungol at sa sandaling ito ay parehas na kaming nasasarapan sa aming ginagawa. Sa bawat pagbaba niya ay siya namang pag-angat ng pwetan ko upang salubungin ito. Sobrang dulas na ng lagusan niya ngayon dahil sa mga natirang tamod ko sa loob nito. Nang humawak siya sa aking dibdib ay siya namang pagkakataon ko upang umulos ng todo hanggang sa mapahiyaw siya sa labis na sarap. Hindi rin nagtagal nang huminto sa pagtaas-baba si Gon at bigla na lang nanginig ang katawan. Kasabay ng kaniyang pagdapa sa aking katawan ay ang pagsirit ng kaniyang tamod sa aking tiyan na umabot pa sa aking dibdib.
“Ahhhh…ang sarap mo” Ang huling salita kong narinig sa kaniya bago niya hiniga ang kaniyang ulo sa aking dibdib. Sa tindi ng pagtatalik namin ay nilabasan si Gon ng hindi man lang hinahawakan ang kaniyang ari. Ang masama lang ay tila tinakasan na siya ng malay habang ako ay hindi pa nilalabasan. Wala akong nagawa kundi ipagpatuloy ang paglabas masok sa kaniyang lagusan kahit na wala na siyang malay. Hindi rin nagtagal at sa ikalawang pagkakataon ay muli akong nilabasan sa kaniyang lagusan. Hingal na hingal ako sa tindi ng aming pagtatalik kaya naman nang labasan ako ay mabilis akong dinalaw ng antok at kaagad nahimbing habang nanatiling nakadapa sa ibabaw ko ang pinakamamahal kong si Gon.
Madaling araw nang magising ako dahil sa mahinang paglapirot at paglalaro sa aking utong. Mabilis na sumalubong sa akin ang matatamis na ngiti ni Gon habang ako naman ay unti-unting tinitigasan sa ginagawa niyang paglaro sa aking dibdib. Habang ninanamnam ko ang sarap ng kaniyang paglaro sa aking mga utong ay bigla na lang siyang nagtanong sa akin.
“Lance pwede bang humingi ng pabor?” tanong niya sa akin habang patuloy pa rin ang paglaro ng kaniyang daliri sa aking dibdib.
“Gusto mo pa ng isa?” biro ko ngunit alam kong hindi yun ang nais niyang mangyari.
“Alam kong sa loob lang ng kwartong ito maipapadama ko ang pagmamahal ko sayo dahil sa magkaptid tayong dalawa. Alam kong hinding hindi matatanggap ng iba ang pagtingin ko sayo at alam kong may mahal ka ng iba pero sana ay hayaan mo akong mahalin ka hanggang sa mahanap ko rin ang para sa akin” malumanay niyang sambit na siyang nagbigay kirot sa aking dibdib.
“Hindi ako makakapayag diyan!” mariin kong tugon kong saan napatigil siya sa paglaro sa aking dibdib.
“Ang alin? Ang mahalin ka?” Emosyonal niyang tanong habang ako ay hindi makatingin sa kaniya ng derecho dahil naglalaban ang aking isipan kong dapat ko na bang sabihin sa kaniya ang totoo.
“Ang magmahal ka ng iba” Ang tangi kong naisagot habang maingat na pinag-iisipan kong ilalahad ko na baa ng katotohanan sa kaniya.
“Papano ako? Magiging parausan mo na lang ba ako hanggang sa ikasal ka at makabuo ng pamilya habang ako ay maiiwang mag-isa?” Tanong niya habang pinipigilang huwag maluha kaya naman hinawakan ko ang kaniyang mukha upang magtagpo ang aming paningin.
“Huwag kang mag-alala dahil narito ako hanggang sa pinakahuling sandali ng ating buhay” Tugon ko na siyang ikinagulat niya at ipinagtaka.
“Anong ibig mong sabihin? Ta-tayong dalawa ang magsasama?” tanong niya na halos mautal-utal sa pananalita na siyang nginitian ko naman habang tumatango bilang pagsang-ayon sa kaniyang tanong.
“Pa-pano si Angelique?” Dugtong niya at binigyan ko siya ng isang halik dahil nanggigil ako sa reaksyon niya. Sobrang cute niya habang nagtatanong sa akin na para bang batang inaway at nagsusumbong sa akin.
“Hihiwalayan ko siya para sayo” tugon ko at sabay kindat sa kaniya na siya namang ikinapula ng kaniyang pisngi.
“Kahit na magkadugo tayong dalawa?” pangungulit niya pa kaya muli ko siyang binigyan ng halik sa labi bago ko sinagot ang kaniyang tanong.
“Pano kong sabihin ko sayong hindi talaga tayo magkapatid?” tugon ko na labis niyang ikinabigla. Desidido na akong sabihin sa kaniya ang katotohanan sa aming dalawa ngunit hindi lahat ng bagay na aking nalalaman ay sasabihin ko sa kaniya. Hindi dahil sa gusto kong paglihiman siya yun ay dahil nais kong pangalagaan ang kaligtasan niya mula sa impormasyong aking nalalaman. Sinabi ko na lang na nais kaming paghiwalayin ni daddy kaya pinalabas niyang magkapatid kaming dalawa. Nangako akong magpapakita ng totoong resulta ng DNA test naming dalawa kinabukasan at bibigyang kasagutan ang ilan niya pang katanungan. Ang hiling ko lang sa kaniya ay paniwalaan ang mga sinasabi ko na hindi kami magkapatid.
Alam kong maraming siyang katanungan sa kaniyang isipan ngunit mas pinili niyang manahimik at nagtiwala sa akin. Kinakailangan kong masiguro ang kaligtasan ni Gon bago ko ilahad ang lahat sa kaniya lalong lalo na’t wala pa akong ideya kung ano ang plano sa kaniya ng aking ama. Sa ngayon ay inenjoy muna namin ang pagkayakap sa ibabaw ng kaniyang kama. Hindi alintana ang panlalagkit ng katawan dahil sa matinding pagtatalik na kung saan amoy na amoy sa kwarto ang pinagsamang amoy ng aming mga katas. Masaya kaming natulog habang magkayakap at sabik na sasalubungin ang umaga dahil napagdesisyunan naming i-date ang isa’t isa.
Taliwas ang inaasahan kong pangyayari nang ako ay magising. Nangako ako kay Gon na ako ang magluluto ng almusal at sabay namin itong kakainin sa ibabaw ng kaniyag kama. Ngunit ngayon ay wala sa tabi ko si Gon. Mabilis akong napabalikwas sa kama upang hanapin si Gon. Sinilip ko siya sa banyo ngunit walang katao-tao rito. Hindi ko napigilang silipin ang kaniyang mga damitan na kung saan ay halatang nabawasan ito. Dali-dali kong tinawagan ang kaniyang number ngunit walang sumasagot.
“Fuck Gon! Bakit ba sa tuwing bibigyan mo ako ng masarap na sex ay bigla ka na lang mawawala?”
Itutuloy…
A/N: Sorry for the delay dahil pinaabot ko lang naman ng 7K words ang chapter na to upang mabigyan ng hustisya ang POV ni Lance.
Feeling ko may mababasa na naman ako na “Sabi ko na eh parang nasabasa ko na to na pinalabas ng magulang ni isa na magkatatid sila para paghiwalayin silang dalawa”. Sobrang cliché ng story ko pero hindi ko naman hahayaang mapredict niyo ang mga mangyayari dahil hindi naman iyon ang dahilan ni Daddy Kendrick bwahahaha…
Nahulaan niyo rin ba ang dark-side ng story na to? Syempre marami pangpasabog na magaganap sa mga susunod na chapters. Narealize ko nga parang masyado kong tinotorture ang pamilyang Fuentes. Imagine si Eisen may ina at ate na mapaghigante na kayang pumatay ng inosenteng tao. Si Lance may drug lord na tatay. Tapos silang dalawa ay may pagkahomophobic na lola. (Ooppss… spoiler sa mga hindi pa nakakabasa ng Can’t Live Without You).
Maraming salamat sa patuloy niyong pagshare ng Facebook page/ Wattpad profile sa facebook at twitter. (Hello kila Jhushua at kay vickzy_22)
Game
How to join: Magmention lang kayo ng any characters na sa tingin niyo ay tumutugma sa kaunting description na ibibigay ko. Kapag nanghula kayo ng character dapat ganito ang format.
#CFP – Catherine (short description e.g. *hula ko lang/ feel ko siya to dahil etc……)
Hindi kailangang tama ang description ang gusto ko lang malaman kong bakit niyo napili ang character na yon.CFP (stands for Character from the past)
Clue: May magbabalik na karakter mula sa nakaraan na may kinalaman sa buhay ni Lance. Lumabas na ang kaniyang karakter sa iba ko pang sinulat na istorya.
Prize: P500 worth of cellphone load or fund transfer (Dahil sa GCQ ay malabo ko na kayong malilibre ng milktea or SamG kapag within metro manila ang mananalo).Deadline: Until May 15, 2020
*1 Character per user only. Kapag nagspam kayo sa comment section magiging invalid ang entry niyo.
Stay safe!
BINABASA MO ANG
The Curse of Fuentes Kiss (BL)
Romance"Siraulo lang ang maniniwala sa sumpa na yun. Malabong magkagusto ako sa kanya dahil alam ko sa sarili ko na babae pa rin ang gusto ko. Pero bakit siya na lang lagi ang nasa isipan ko?" -Gunter Kaya bang baguhin ng isang halik ang lahat? Status: Co...