Nagpaalam na ako sa kanila at dumiretso sa guest room. Gusto ko man makatabi at makipagchikahan sa kwarto ni Chloe, nababagabag pa rin ako sa mga nangyari today. As I enter the guest room I immediately checked my phone.
From: Kiana
Ano girl? Nagkita kayo?
Omg! Ikaw ba yung nakita ko sa story sa ig ng kaibigan niya?
Hoi! Bruha sumagot ka!
Omg don't tell me nagtanan kayo
ANO NA ANG TEAAAA!!!
Napailing na lang ako ng makita ko ang mga texts ni Kiana. Napakatsimosa talaga n'ya. Nagreply na lang ako na tsaka kami magusap pagnagkita na kami sa personal. Ang hirap kaya magkwento sa text, gusto ko sa personal para with facial expressions and feelings.
Naalala ko na naman bigla ang nangyari kanina. Nabasa niya kaya talaga ang message ko sa kaniya sa tiktok? Napatulala ako saglit at napagdesisyunang maginstall muli ng tiktok. I leave my phone on the side table atsaka nagquick shower. Habang nagboblower ako ng buhok. Linog in ko na ang account ko sa tiktok at nakita kong merong isang message. Napabitaw ako bigla sa blower at bahgyang napalaki ang mga mata.
Holy sh--
Eli
Thank you.
Nagreply pala siya agad noong pagkamessage ko sa kaniya. Naramdaman ko na naman ang mga kakaibang paruparo sa aking tiyan. Kahit gusto ko sumigaw at humampas ng tao wala. Wala ako mapaglabasan ng kilig. Ano irereply ko?
Lumuhod ako habang nagtatype para abutin ang blower na nahulog. Hahawakan ko na sana ang blower ng mapasigaw ako. "Shit!"Mali pala ang hawak ko sa blower. Napaso tuloy ako. Inuuna kasi ang landi eh. Pinatay ko ang blower bago pinulot. Napatingin akong muli sa phone ko at napasapo na lang ang ulo ko.
Spice Lynell Mendoza
You're Welsvsibsiwk
Nagulat naman ako na agad siyang nagreply. ONLINE SIYA!
Eli
What?
Is this really happening?! I took a deep breath and I calmed myself. Napakagat ako sa aking labi habang nagrereply
Spice Lynell Mendoza
I mean you're welcome.
Napangiti ako sa reply ko. Oh god. I never felt this way before.
Eli
Did your boyfriend know that you are chatting me?
Napakunot naman ang noo ko. Boyfriend? Pinagsasabi ne'to.
Spice Lynell Mendoza
YOU ARE READING
DUBBED (Social Media Series #1)
General FictionSocial Media Series #1 [COMPLETED] A girl named Spice suddenly catched feelings on a boy who she have only seen once, and take note.. it was just only on a TIKTOK app. Will universe allow them to meet one another?