What....Happened?
Fuck...Nasaan ako?
Naglandi ka ba kagabi, Alannis? Bakit wala ako maalala?
"Good Morning, love." Napatalon ako sa kama ng makita ko yung lalaki kahapon. Nag-iwas ako agad ng tingin dahil topless lang siya. He was obviously showing off his body. I get it he's hot but does he really have to flaunt his body?
"Ikaw?"
"Why do you act so surprised? Don't you remember what happened last night?" Umiwas ako ng tingin at nag-isip. Nasa bar ako kasama sila Gia then medyo malabo na ang mga susunod na mga nangyare.
"M-May nangyare ba sa atin kagabi?" He snickered.
"What do you think?" He bit his lower lips and winked at me. Binato ko naman siya agad ng unan na mas lalong ikinatuwa niya.
"You drugged me didn't you? Pervert! Siguro you followed me noh!" He scoffed.
"Excuse me, huwag ka ngang assumera, hindi kita sinundan and I didn't drug you. You were so drunk last night."
"Lasing ako?" Turo ko sa sarili ko.
"Lasing ako?" He mocked me, he even made a face. Such a child!
Nagkibit-balikat siya bago niya ibigay sa'kin ang cellphone niya. May mga videos ko na tumatalon ako sa kama niya. I think I was even singing something pero hindi ko masyadong maintindihan yung boses ko.
"You can delete the videos if you want."
"I don't care about those drunk videos, I've been worse." Madami ako mas nakakahiyang lasing videos na pinost ng mga kabigan ko. Although sa ig stories lang na close friends.
"Hindi mo nga din naalala kung ano nangyare kahapon, you even wanted to kiss me."
"What?" Irita kong tanong.
Why would I want to kiss that jerk? Kadiri naman.
"Totoo! Sabi mo pa nga na cute ako and you wanted to kiss me." He teased.
"Shut up!"
"It's such a shame that I forgot to record you."
"I said, shut up!"
"What are you gonna do about it?" He raised a brow before he stepped closer. Kaunti nalang ang space na natitira sa aming dalawa. Hindi na ako nagdalawang isip at tinulak siya palayo.
"Can you please wear a damn shirt!"
"Do I make you uncomfortable?" My cheeks heated kaya umiwas ako ng tingin. Tinawanan niya ako ng malakas bago nagsuot ng itim na sando.
"What do you want for breakfast?"
"You cook?" I asked while raising a brow.
"I live alone so I know how to cook" sabay kindat kaya napairap ulit ako.
"No thanks, baka may lason yan or something. Uuwi na ako." Aakmang tatayo na ako ng pigilan niya ako.
"Please? I promise wala akong ilalagay sa pagkain mo."
"Why should I trust you? I don't even know you. Sino ka ba? Davian what?" Napangisi siya.
"Is this how girls flirt nowadays?" What? I wasn't flirting with him! Assuming naman masyado.
He laughed a little, he's laugh is kinda cute compared earlier. Kanina kasi para siyang sinapian ng demonyo ngayon medyo sincere o natural yung tawa niya. Wait. Ano ba pinagsasabi ko? Walang cute diyan sa lalaking yan!
BINABASA MO ANG
Don't Call Me Love
RomanceSa tingin mo sa libo-libong tao sa mundo, nahanap mo na kaya ang soulmate mo? Sa tingin mo saan kayo magkikita ng the one mo? Two strangers never expected to find love in the most strangest place. How will their love prosper when fate is very mis...