Chapter Twelve

1.5K 153 156
                                    

Ang picture po na nasa taas ay si Susannah noong highschool pa siya.

This chapter dedicated to ldyflrncdly03  Gwy_16 Adrei_sh pvrplexsoul Nousernameimlazy @charice0123 philipath itsme_babyMoody ethelcuray AliienBwii Lallieanne HomuraNakamura theyanah AlexamaeLalican MaeSagayap Miss_Zyxtynyn janinemae_mansion michellejoy18 massimosbabygirl RyRyEnaj empress_sha ALienALJean Skyblue_Zhen Miss-Odd grezzyahnval NefAzil @giselle alic Hosanna_Mary @maesagayap17 user27897789 DaYaN_SoPiYa PeachyHell_29 TrishaVargas6 lhanejane nathine05 deylz123 . Thank you sa pagsubaybay ng story na ito sa Facebook.

“ CHAPTER TWELVE ”

( ~ Flashback / many many many years ago ~)

“ Susannah! Ilang beses ko na bang sasabihin sa’yo na huwag ka ng mag-ha-hamon ng away sa kabilang school! Kailan ka ba mag-tatandang bata ka!!!” sigaw sa akin ng adviser ko habang itinutok sa akin yung ruler niya.

Halos pumutok na ang ugat nito sa leeg sa kasisigaw sa akin at halatang pinipigilan lang nito ang sariling hampasin ako sa hawak nitong ruler.

Ako naman ay halos mabingi na sa katatalak nitong si Mr.Flores. Gusto ko nga sanang takpan ang tenga ko pero hindi ko na lamang ginawa dahil baka tuluyan niya na talaga akong mahampas ng ruler.

Alive once Again (Season 1 - Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon