-'Anh đừng bao giờ giấu em chuyện gì nữa. Anh ngủ đi.' Mingyu dứt lời rồi hướng cửa ra ngoài.
-'...'
Anh đợi Mingyu đóng cánh cửa mới dám thả lỏng. Một lần đối đầu ba người thật là ác mộng. Dù sao Soonyoung cũng ngủ cả buổi chiều, ăn chén cháo nóng hổi được chuẩn bị trước đó rồi quyết định ra ban công hóng gió.
-'Ban công nhà mình chả bao giờ tắt gió.'
Anh đưa mặt theo làn gió, cảm nhận sự mát mẻ thanh thản. Rồi có bóng dáng đi đến đứng cạnh anh.
-'Anh ấy nói gì với anh vậy?'
-'Em ấy mắng anh.'
-'Em nghe Chan nói anh ấy đã chạy bay cả giày vào đấy. Anh ấy đã lo lắng cho anh rất nhiều.'
-'Đó chỉ là sự lo lắng dành cho một người bạn.'
-'...'
-'...'
-'Em đã suy nghĩ kĩ về việc này Sooyoung-oppa. Em không cảm thấy tức giận hay gì. Em chỉ khó hiểu và đã hiểu tại sao. Nên em rất yên tâm. Em cũng không muốn vì chuyện này mà tình bạn chúng ta rạn nứt.'
-'Wae An...'
-'Anh là một người bạn rất quan trọng với em.'
-'Anh cảm ơn em Wae An. Cảm ơn vì không ghét và xa lánh anh. Cảm ơn vì lo lắng và thấu hiểu cho anh.'
-'Soonyoung-oppa yêu Mingyu từ lúc nào thế?'
-'Sao bỗng nhiên em lại hỏi vậy?!'
-'Em muốn biết.'
-'Anh yêu em ấy vào đầu năm 3.'
-'Em đoán đúng rồi.'
-'Sao cơ?! Em biết anh thích Mingyu từ lúc đó rồi à?'
-'Chỉ nghi ngờ thôi. Sự quan tâm của anh đối với Mingyu-oppa khá rõ ràng. Nó vượt trên mức tình bạn.'
-'Em nghi ngờ anh gần bảy năm. Nhưng tại sao bây giờ em mới hỏi?'
-'Trước giờ em cũng không hề có ý định sẽ hỏi anh. Em không thắc mắc về câu trả lời.'
-'...'
-'Và chắc là chỉ Mingyu-oppa không biết thôi.'
...
Sáng sớm khi cả nhóm đều thức dậy, Soonyoung quyết định sẽ xin lỗi mọi người.
-'Mọi người, em xin lỗi vì đã không nói với ai về chuyện này. Em xin lỗi vì xem nhẹ chuyện này. Em xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng.'
-'Soonyoung à, bọn anh chấp nhận sự xin lỗi của em. Phải luôn chú trọng sức khỏe chứ em. Haizz, giờ nghe anh dặn nè. Lát Wonwoo sẽ chở em đến bệnh viện và đưa em về. Myungho cũng vậy nhưng hai em ấy sẽ luân phiên nhau theo ngày. Hai em ấy sẽ ở nhà em vài ngày được chứ?' Jeonghan-Người luôn lo lắng không kém Wae An lên tiếng.
-'Được mà anh.'
-'Các em ấy sẽ quan sát tình hình xem sao.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyusoon/Minsoon] Anh sẽ không bỏ mọi người lại.
FanficWae An nhìn Soonyoung. -'Soonyoung-oppa! Anh có yêu Mingyu-oppa không?' Sau một hồi suy nghĩ thì cô quyết định sẽ hỏi Soonyoung. Cô nhẹ nhàng hỏi. Sự bất ngờ trong ánh mắt anh khiến cô càng muốn biết câu trả lời hơn. Soonyoung im lặng rồi sau đó...