17

428 35 0
                                    

Khi căn nhà vọng lên tiếng cửa đóng, sự yên lặng tiếp tục bao trùm không khí, những giọt nước mắt càng rơi ra nhiều hơn. Soonyoung đuổi cậu đi. Song cũng cô đơn khi Mingyu bỏ mình lại. Mingyu thấy anh khóc đến thảm thương là việc Soonyoung không bao giờ muốn nó xảy ra. Nếu hôm nay đã đau thương đến thế, thì ngày cậu kết hôn anh phải làm sao đây?
Anh không dự đám cưới cậu được không? Hay anh phải kìm nén nở nụ cười tham dự nó?
Sự mâu thuẫn trong anh lớn hơn theo từng ngày thì anh càng không thể thoát khỏi nó.
"Sắp được rồi. Mình sắp trở lại như trước được rồi mà. Sao cứ phải xảy ra vào lúc này?"

Lại một ngày bi thương.

...

Thứ năm 09h30'sáng.
Mở đầu buổi sáng với hai con mắt vừa thâm vừa sưng, cả tối anh chả ngủ miếng nào, Soonyoung nặng nề xuống nấu canh giải rượu.
Ngủ, ăn, xem tivi, rồi vòng lại từ đầu. Chả có gì làm ngoài mấy chuyện đó.
Lười biếng bật lò sưởi đánh một giấc trên sofa. Ngủ được hơn hai tiếng bỗng Soonyoung nghe được tiếng cửa nhà mình bị mở tung thật mạnh.

-'Hyung.'

-'Đừng phá cửa nhà người khác trắng trợn như vậy.'

-'Anh biết rồi đúng không?'

-'Biết chuyện gì?'

-'Việc ba mẹ tụi em tự quyết định ngày đính hôn.'

-'...'

-'Anh biết rồi.' Mingyu nói như chắc chắn câu trả lời sắp được đưa ra.

-'Biết rồi.'

-'Sao anh không nói em biết?'

-'Anh không muốn nói.'

-'Em là người cần phải biết nhất đó. Sao anh giấu em?'

-'Anh không muốn em huỷ nó.'

   Sao cậu có thể cãi tay đôi với anh vào ngày hôm nay như hôm qua chưa chuyện gì xảy ra thế? Không lẽ cậu thật sự coi nó như chưa hề tồn tại?

-'Anh cũng phản đối ý kiến của em?'

-'Anh thấy em kết hôn vào lúc này cũng không gặp bất tiện gì.'

-'Anh...'

-'Em không muốn kết hôn với Wae An hả? Hai người hẹn hò lâu rồi cơ mà? Chẳng phải rất thích hợp sao? Em thừa biết kinh tế không phải là vấn đề mà sao cứ lấy nó làm lí do? Không phải em yêu Wae An rất nhiều sao?'

-'Em là...'

-'Không trả lời được. Thôi. Có là lí do gì thì anh cũng mặc kệ.'

   Soonyoung muốn kết thúc việc này thật nhanh. Nếu Mingyu và Wae An kết hôn, biết đâu anh sẽ mất hi vọng và từ bỏ được. Biết đâu anh sẽ tìm được người không làm anh đau khổ nữa, người mà anh yêu thật nhiều và người đó cũng yêu anh.

-'Nếu em qua đây chỉ để nói về chuyện này thì chúng ta dừng được rồi đó.'

   Gần đây Soonyoung thấy anh và cậu mỗi khi gặp là cãi nhau. Nghĩ có lẽ khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa. Mingyu từng nói anh thay đổi, nhìn cậu có vẻ không thoải mái khi nói điều đó ra. Nếu đã không còn hoà thuận với nhau thì giữ khoảng cách như này có khi là cách hay.

[Gyusoon/Minsoon] Anh sẽ không bỏ mọi người lại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ