Chapter 38: I'M BOTHERED

56 3 0
                                    

WARNING: This chapter contains some mature scenes.

*Pauline's POV*

Maaga pa lang ay nandito na agad si Kurt sa condo unit na tinitirahan ko. Hindi naman siya nagsabi sa'kin na pupunta pala siya kaya naman iritable ko siyang pinagbuksan ng pinto, kagigising ko lang kasi dahil sa sunod-sunod na pag-doorbell sa pinto ko. Pinalitan ko kasi 'yong pin kagabi at hindi ko nasabi sa kanya.

"Good morning, babe," pagkapasok niya pa lang ay agad niya akong hinigit sa baywang at akmang hahalikan sa pisngi pero agad 'kong iniwasan ang halik niya at napa-tsk na lang ako. "Hala, galit," natatawang sabi niya pa at umamba na naman ng halik pero umiwas lang ulit ako. "Hala, umiiwas. Sorry na, babe," sabi na naman niya at hindi na ako nakaiwas nang iharap niya ako sa kanya at mahigpit na ipinulupot sa baywang ko ang mga kamay niya saka ako hinalikan sa noo.

"You're too loud. I'm still sleeping alam mo ba 'yon?" mataray ang paraan ng pagsagot ko sa kanya. Ayoko pa naman sa lahat ay 'yong nauudlot ang tulog ko.

"Sorry na, babe. Hindi mo naman kasi sinabi sa'kin na nagpalit ka pala ng door pin mo, eh," mahinahong sabi niya saka ako hinalikan sa ilong at sa labi.

"Stop it, Kurt. Tigilan mo 'ko. I'm not in the mood," pagtataray ko pa rin pero hindi siya kumakalas sa pagkakayakap sa'kin kahit inaalis ko na ang mga braso niya. "Ano ba?!"

"I love you," sabi niya saka inilapit ang mukha niya at siniil ako ng halik sa mga labi. Noong una ay hindi ako tumutugon sa mga halik niya dahil sa bad mood ako ngayon pero lalo niya akong hinigit at idinikit sa katawan niya. Kalaunan ay palalim na nang palalim at papusok nang papusok ang mga halik niya kaya kusa ko na lang din itong sinabayan.

Binalot na naman ako ng iba't ibang klaseng sensasyon na siya lang ang nakakapagparamdam sa'kin. Nang mas dumiin ang mga halik na pinagsasaluhan namin ay marahan kaming naglakad patungo sa kwarto nang hindi bumibitaw sa aming halik. Pagbukas namin ng pinto ay isinandal niya ako rito at nagsimula nang maglandas ang kanyang mga kamay sa aking katawan sa gitna ng aming mga halik.

"U-ugh," hindi ko na napigilan pa ang ungol ko nang maramdaman ko ang paglandas ng mga kamay niya sa magkabilang dibdib ko. "Ughh, Kurt."

"I missed this," bulong niya sa tenga ko at nagsimula na siyang halikan ako sa tenga, sa leeg at pababa sa parte ng dibdib ko na nakalabas dahil sa pantaas kong suot na spaghetti strap. Habang hinahalikan ako sa taas na parte ng katawan ko ay tinanggal niya at pagkaka-hook ng bra ko at tinanggal ang pantaas ko.

Agad na sinakop ng kanyang bibig ang aking dibdib at sa sobrang sarap na nararamdaman ko ngayon ay napasabunot pa ako sa buhok niya. Tinanggal ko na rin ang pang-itaas niyang damit at hinaplos ang katawan niya.

"Ugh, sh*t," napaungol ako nang maramdaman ko ang kahabaan niya sa loob ko. Sh*t! I miss this kind of feeling. Habang tumatagal ay pabilis nang pabilis ang nagiging paggalaw niya sa loob ko kaya tanging pag-ungol na lang ang nagagawa ko. "Faster, Kurt, deeper," sambit ko sa pagitan ng mga ungol.

Nang matapos siyang gumalaw sa ibabaw ko ay ako naman ang pumaibabaw sa kanya. Magkasabay ang paggalaw naming dalawa habang naglalandas ang kanyang bibig sa aking mga dibdib, kung minsan pa ay marahan niya itong kinakagat kaya napapaiktad na lang ako sa sarap na aking nararamdaman.

Bumalik na kami sa nauna naming pwesto at mas mabilis pa ang naging paglabas-pasok niya sa akin. Sinasabayan ko na rin ito kaya mas kakaiba ang pakiramdam na idinudulot nito.

MAALALA MO SANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon