CHAPTER 25

1.2K 43 0
                                    

I don't know what the hell are they doing here again.

"Brute makikikain ulit kami." sabi ni Tyler damn this asshole.

"Oo nga brute nakakainip ehh yung dalawa busy sa babae nila." dagdag pa ni Kyle.

"Tapos ako yung pepestihin nyo? Magsilayas kayo dito." pag tataboy ko sakanila.

"Awww bakit sumisigaw si fafa William." bungad ni Bruce kasama si Lian damn bakit dumagdag pa ito?

"Haha si Ian nalang kulang kumpleto na tayo." sabi ni Tyler.

"Tsk. magsi alis kayong lahat dito." bulyaw ko sakanila pero putangina nag siupo pa sila.

Maya maya lang dumating din si Ian.

"Damn buti nabasa mo text ko brute." sabi ni Kyle.

-__- deputa.

"Tsk. I don't read it, I don't even know that you've messaged me." sagot nito at kasunod nya si Ysay at dalawang bata.

"Buddy." sigaw ng isa kay Miguel.

"Tsk. your too noisy like ate Ysay." komento ng anak ko.

"Tangina anak mo yan Ian?" gulat na tanong ni Kyle.

"Watch your mouth mister." sagot ng isang bata na kina ngisi ni Ian.

"Awww ang cute, mana kayo sa kagwapohan ko." sabi ni Bruce.

"Tsk. too gay." sagot ng bata kay Bruce.

"Wahhh babe bully din sya. kaugali ni baby Miguel." sumbong ni Bruce kay Lian.

"How many times I need to tell you that I'm not baby anymore. Air headed." sabi sakanya ng anak ko.

"Mga anak mag pakilala kayo sakanila." utos ni Ysay sa dalawa.

"Mama bakit kami mag papakilala wala naman kami sa school? " tanong nung bata kanina na tumawag ng buddy kay Miguel pero sinamaan ito ng tingin ni Ysay.

"Hirap talaga intindihin ng matatanda." komento nito kaya piningot sya ni Ysay.

"Mama bitaw! eto na mag i-introduce yourself na kami." sabi nito.

"Hello po, ako po si Giane." sabi nito at nag bow pa talaga.

"I'm Kiane." sabi nung nambara kay Bruce.

Damn magkamukang magkamuka sila buti nalang magkaiba yung kulay ng damit nila.

"Mana sayo Ian." sabi ni Tyler.

"No we're not. We are more handsome than him." sabat ni Kiane.

"Tama si kuya." pagsang ayon ni Giane.

"So excuse us Mr., kasi may gagawin pa kami nila buddy." sabi ni Giane kay Ian na kinabuntong hininga nito.

"Giane it's papa not Mr." pag tatama ni Ian rito at tumingin kay Ysay.

"Let's go buds." aya ni Kiane kay Miguel na kinatango lang ng anak.

"Oyy hintayin nyo ko." sabi ni Giane at hindi nila pinansin si Ian.

"Buti nga sayo." sabi sakanya ni Ysay tyaka ito dumila at umirap kay Ian, tyaka ito nag tungo sa kusina.

"Someone is in trouble hahaha." komento ni Bruce pero sinamaan sya ng tingin ni Ian.

"Babe iwan ko muna kayo jan sa kusina lang din ako." paalam ni Lian at sumunod sa dinaanan ni Ysay.

"What happen brute? " tanong ko sakanya.

"Tsk. Obviously? tinaguan ako ng anak. Damn." inis na sabi nito.

"Inalam mo ba kung bakit nya tinago sayo?" tanong ni Bruce.

Accidentally Nanny [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon